TÌM HIỂU VỀ MICROSOFT GRAPH DATA CONNECT

Microsoft Graph Data Connect là một trình kết nối dung lượng cao, an toàn được thiết lập để lưu trữ các tập dữ liệu năng suất của Microsoft 365 bản quyền lên đám mây Azure.

Microsoft Graph là bộ dữ liệu Microsoft 365 nơi tập hợp các mẫu năng suất, dữ liệu, danh tính và bảo mật trong một tổ chức. Microsoft Graph Data Connect cung cấp cho các nhà phát triển một cách hiệu quả và an toàn cao để sao chép tập dữ liệu Microsoft Graph trên quy mô lớn vào Azure Data Factory. Giải pháp này dựa công nghệ AI để phân tích và giúp tổ chức tối ưu năng suất.

Microsoft Graph Data Connect tăng cường mô hình giao dịch của Microsoft Graph một cách thông minh để truy cập dữ liệu phong phú trên quy mô lớn. Dữ liệu này bao gồm lịch sử hoạt động củ người dùng để có những đề xuất thông minh, cộng tác và quản lý thời gian trên tất cả các ứng dụng và dịch vụ trong Office 365 bản quyền. Data Connect áp dụng công nghệ AI, cho phép người dùng tự do phát triển các ứng dụng để phân tích và tối ưu hóa quy trình kinh doanh cá nhân. Bằng cách tích hợp lên Azure theo cách này, người dùng MS sẽ có thể tận dụng bộ lưu trữ máy tính khổng lồ trong Azure trong khi vẫn tuân thủ các tiêu chuẩn doanh nghiệp và giữ an toàn cho dữ liệu của bạn.

Microsoft Graph Data Connect sử dụng Azure Data Factory để sao chép dữ liệu Microsoft 365 vào bộ nhớ của ứng dụng. Nó cũng cung cấp một bộ công cụ để hợp lý hóa việc phân phối dữ liệu này tới Microsoft Azure, cho phép người dùng truy cập vào các công cụ lưu trữ hiện có. Data Connect cũng cung cấp mô hình kiểm soát chi tiết hơn như: bạn có thể quản lý dữ liệu, xem ai đang truy cập dữ liệu và yêu cầu các thuộc tính cụ thể. Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng Kết nối dữ liệu kích hoạt các tính năng dự trù trong tương lai.

Lợi ích chính của Microsoft Graph Data Connect

Không tự ý truy cập dữ liệu

Sự đồng ý chi tiết đảm bảo rằng các ứng dụng chỉ có thể truy cập vào dữ liệu cần thiết cho chức năng của chúng. Trước khi dữ liệu Microsoft Graph được truy cập, Quản trị viên phải phê duyệt các yêu cầu rõ ràng như: chỉ định mức độ truy cập được yêu cầu, việc thực thi chính sách dữ liệu, lý do yêu cầu và lược đồ của dữ liệu được yêu cầu. Do đó, các ứng dụng chỉ có thể sử dụng dữ liệu cần thiết cho chức năng của chúng và hoàn toàn không truy vấn đến nội dung không liên quan.

Truy cập ổn định một lượng lớn dữ liệu

Microsoft Graph Data Connect giải quyết thách thức về tốc độ và giới hạn tài nguyên bằng cách truy cập dữ liệu hàng loạt và sao chép liên tục dữ liệu Microsoft 365 lên Azure Data Factory. Data Connect cũng cho phép bạn chọn giữa việc truy cập dữ liệu từ mọi người trong tổ chức hoặc chỉ các nhóm người cụ thể.

Bảo mật và quản trị dữ liệu

Microsoft Graph Data Connect và Azure luôn tôn trọng dữ liệu của khách hàng. Microsoft Graph Data Connect hỗ trợ tất cả các khả năng của dịch vụ Azure-native như mã hóa, hàng rào địa lý, kiểm tra và thực thi chính sách, ngăn chặn rò rỉ dữ liệu. Nếu một ứng dụng vi phạm (hoặc cố gắng vi phạm) chính sách do tổ chức thiết lập, Microsoft sẽ ngừng luồng dữ liệu đến ứng dụng đó.

Quản trị dữ liệu

Quản trị dữ liệu cho phép các nhà phát triển chỉ định một tập hợp các chính sách chi tiết để giảm thiểu chi phí quản lý tuân thủ.

Mở rộng quyền chia sẻ dữ liệu

Quyền truy cập dữ liệu có thể mở rộng cung cấp dữ liệu Microsoft Graph cho ứng dụng của bạn, theo lịch trình có thể lặp lại với một vài bước đơn giản.

Tích hợp các dịch vụ Azure

Các dịch vụ Azure rời rạc cho phép các nhà phát triển kết hợp một ứng dụng và dữ liệu của nó trong một phiên bản Azure được cung cấp riêng biệt

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA PHẦN MỀM BẢN QUYỀN TẠI SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI