Office 365 Business

Office 365 Business được sử dụng phổ biến cho các doanh nghiệp hiện nay, giúp bạn có thể sử dụng các ứng dụng Office trên mọi thiết bị từ máy tính Windows, máy Mac, các thiết bị di động Android, iOS….

Thúc đẩy doanh nghiệp của bạn với Office 365

Sở hữu tiêu chuẩn toàn cầu cho các ứng dụng trên máy tính, như Word, Excel, PowerPoint và nhiều ứng dụng khác. Bạn có thể quan sát, xem và chỉnh sửa trong mọi thiết bị của mình với các ứng dụng dành cho máy tính và thiết bị di động cho PC chạy Windows, iOS, Android và máy Mac. Chia sẻ và chỉnh sửa tài liệu trong thời gian thực cùng nhóm của bạn với OneDrive. Tạo bản thuyết trình kinh doanh, kế hoạch tiếp thị hoặc bản đề xuất ngân sách bằng các mẫu được thiết kế chuyên nghiệp. Giúp doanh nghiệp của bạn bứt phá.

Tối đa 300 người dùng

Trên nhiều thiết bị

1 TB dung lượng lưu trữ cho mỗi người dùng

Email và lập lịch

Tính năng của Office 365 Business

Các bản cập nhật hàng tháng

Các phiên bản ứng dụng Office trên máy tính được cài đặt đầy đủ và luôn cập nhật: Outlook, Word, Excel, PowerPoint dành cho Windows hoặc máy Mac, OneNote (các tính năng có thể thay đổi) và Access cũng như Publisher (chỉ dành cho PC)

1 TB dung lượng lưu trữ đám mây bảo mật

Sở hữu 1 TB (1024 GB) dung lượng lưu trữ đám mây OneDrive để chỉnh sửa và chia sẻ tài liệu, ảnh, cũng như nhiều nội dung khác từ mọi nơi, trên mọi thiết bị

Hoạt động trên nhiều thiết bị

Một giấy phép bao gồm các ứng dụng Office được cài đặt đầy đủ, luôn cập nhật trên 5 PC/ máy Mac, 5 máy tính bảng và 5 điện thoại (gồm Windows, iOS và Android) cho mỗi người dùng.

Kể chuyện kỹ thuật số chuyên nghiệp

Với Sway – một ứng dụng Office 365 mới, bạn có thể dễ dàng tạo báo cáo, bản trình bày, bản tin, nội dung đào tạo, cùng nhiều nội dung khác đầy lôi cuốn và có tính tương tác cao. Từ ngay từ điện thoại, máy tính bảng hoặc trình duyệt của bạn. Sways rất dễ để chia sẻ và hiển thị tuyệt đẹp trên mọi màn hình

Tự động cập nhật các tính năng và chức năng mới

Hỗ trợ qua điện thoại và web 24/7

Tương thích với Windows 10, Windows 8.1, Windows 7 Service Pack 1 và hai phiên bản mới nhất của macOS. Hỗ trợ mọi ngôn ngữ.

Lợi ích khi sử sử dụng Office 365 Business

Độ tin cậy
Yên tâm khi biết dịch vụ của bạn sẵn dùng với đảm bảo thời gian chạy 99,9% và thỏa thuận mức dịch vụ (SLA) được hỗ trợ tài chính.

Bảo mật
Khả năng bảo mật tiên tiến với 5 lớp bảo mật, cùng tính năng giám sát chủ động giúp bảo vệ an toàn cho dữ liệu của khách hàng.

Quản trị
Triển khai và quản lý Office 365 trong toàn công ty, không cần chuyên môn CNTT. Thêm và loại bỏ người dùng trong vài phút.

Hỗ trợ
Bộ phận hỗ trợ của Microsoft cung cấp câu trả lời trực tuyến và qua điện thoại, tài nguyên hướng dẫn, cùng kết nối với các khách hàng Office 365 khác để giúp thiết lập và sửa lỗi nhanh.