SO SÁNH TEAMVIEWER VÀ TEAMVIEWER TENSOR

TeamViewer là một trong những phần mềm mạnh mẽ và trực quan nhất trên thị trường để hỗ trợ từ xa, cộng tác trực tuyến và truy cập từ xa. Nó có sẵn cho mục đích sử dụng cá nhân và phi thương mại hoàn toàn miễn phí. TeamViewer được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới để kết nối từ xa với thiết bị di dộng, máy tính để bàn và thiết bị IoT ở mọi vị trí. Chính sự linh hoạt và mở rộng của TeamViewer đã thu hút số lượng người dùng lớn hơn hẳn với những phần mềm tương tự.
Một phiên bản khác hãng TeamViewer cũng phát triển có tên gọi TeamViewer Tensor. Vậy phiên bản này có gì khác so với TeamViewer và hướng đến tệp người dùng như thế nào? Bài viết sau đây sẽ làm sáng tỏ những khúc mắc trên của quý người dùng.

TeamViewer

Như chúng ta đã biết, đây là phần mềm cho phép bạn kết nối với nhiều máy trạm từ xa. Với khả năng truy cập mạnh mẽ, TeamViewer không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng của các cá nhân mà còn cả các công ty, tập đoàn lớn.

> Những điều cần biết về TeamViewer bản quyền

TeamViewer Tensor

Khác với TeamViewer, đây là một nền tảng SaaS dành cho doanh nghiệp, cung cấp khả năng truy cập, kiểm soát, cộng tác và hỗ trợ từ xa an toàn. TeamViewer Tensor đáp ứng nhu cầu pháp lý của các công ty và tập đoàn lớn để kết nối với các nhân viên của họ trên toàn thế giới.
Có thể nói rằng, TeamViewer Tensor là một nền tảng dựa trên đám mây sử dụng giải pháp SaaS để mang lại sự linh hoạt công việc tuyệt vời cho các tổ chức. Nó được xây dựng trên cơ sở hạ tầng kết nối từ xa lớn nhất thế giới, bao phủ 200 quốc gia và kết nối hơn 1,78 thiết bị.

> Những điều cần biết về TeamViewer Tensor

SO SÁNH TÍNH NĂNG TEAMVIEWER VÀ TEAMVIEWER TENSOR

Dưới đây, chúng ta sẽ so sánh chi tiết tính năng của hai phiên bản về TeamViewer và TeamViewer Tensor để thấy sự khác biệt.

Khả năng bảo mật

TeamViewer bảo vệ lưu lượng truy cập của mình bằng cách sử dụng tính năng trao đổi khóa riêng tư và mã hóa AES. Điều này đảm bảo rằng các máy tính được kết nối với nhau không giải mã được luồng dữ liệu.
Mặt khác, TeamViewer Tensor an toàn hơn nhiều. Nó hoạt động với các nhà cung cấp danh tính sử dụng SMAL 2.0 để cho phép bạn quản lý, kiểm soát tập trung hóa và bảo mật thông tin đăng nhập tài khoản của mình. TeamViewer Tensor cung cấp bảo mật đăng nhập một lần để xác thực người dùng. Tính năng kiểm soát quyền truy cập và danh tính dựa trên đám mây này đang hỗ trợ các công ty lớn giảm thiểu khối lượng công việc cho công tác quản lý người dùng. Điều này có thể thực hiện được bằng cách kết nối phần mềm TeamViewer với các thư mục người dùng và nhà cung cấp danh tính. Nó liên kết với cơ sở hạ tầng và tích hợp hiện có của tổ chức như Centrify, Azure, Okta và OneLogin,vv…

Khả năng mở rộng

TeamViewer cho phép bạn truy cập từ xa trên cả máy tính để bàn và thiết bị di động. Nó cho phép bạn tổ chức các cuộc họp, chia sẻ màn hình và thuyết trình cho nhiều người tham gia.
TeamViewer Tensor có khả năng mở rộng quy mô một số lượng lớn thiết bị bằng cách sử dụng phần mềm triển khai tiêu chuẩn. Giống TeamViewer, phiên bản Tensor cũng hỗ trợ hệ điều hành Mac và Windows. Người dùng cuối hoàn toàn không bị làm phiền bất khi nào có thêm thiết bị được thêm vào mạng. Mặt khác, quản trị viên phải đưa ra đầu vào rất tối thiểu. Một lớp kết nối bổ sung được cung cấp cho doanh nghiệp hỗ trợ BYOD và CYOD. Nhóm của bạn được hưởng khả năng tiếp cận TeamViewer Tensor cung cấp, bằng cách tuân thủ các nguyên tắc bảo mật của công ty.

Khả năng quản lý

Quyền truy cập đa nền tẳng của TeamViewer được mọi người tin dùng. Bạn có thể kết nối PC với PC, PC đến di động, di động đến PC và di động với nhau.
TeamViewer Tensor là một nền tảng bất khả tri về kết nối thiết bị, tiên tiến hơn TeamViewer. Nó không chỉ cho phép kết nối PC với PC, PC đến di động, di động đến PC và di động với nhau. Nó còn hỗ trợ Chrome OS, Universal Windows Platform, MacOS, Windows Android, IOS, Blackberry và Linux.

Khả năng tích hợp

API của Teamviewer rất linh hoạt để tích hợp linh hoạt với các nền tảng khác. Bạn có thể tùy chỉnh chúng để đáp ứng nhu cầu cá nhân của mình. Nó cho phép bạn làm việc tập trung từ một vị trí duy nhất mà không cần chuyển từ ứng dụng này sang ứng dụng khác.
Tương tự TeamViewer, phiên bản Tensor cũng có khả năng tích hợp vào các nền tảng làm việc khác mà các tổ chức hay dùng. Nó hỗ trợ các giải pháo Boss, Microsoft Intune, Cherwell, Zendesk, Zoho, Saleforce, Jira, Amazon WorkSpaces, Freshworks, Mobileiron,vv…

LỢI THẾ CỦA TEAMVIEWER TENSOR NỔI TRỘI HƠN SO VỚI TEAMVIEWER

TeamViewer Tensor được xây dựng dựa trên thế mạnh của các tính năng cơ bản của TeamViewer nhằm giải quyết các vấn đề chung của doanh nghiệp. Nó sẽ giúp các tổ chức trong việc triển khai kết nối hiện đại. Nó cũng thúc đẩy đổi mới AR và IoT. Vì khả năng truy cập và hỗ trợ từ xa rất quan trọng đối với các doanh nghiệp, TeamViewer Tensor được phát triển để giải quyết các yêu cầu quan trọng.

Vượt qua giới hạn về không gian và thời gian

TeamViewer Tensor đã thay đổi mô hình kết nối từ xa. Nó cho phép doanh nghiệp gán quyền truy cập người dùng thích hợp cho nhân viên của họ để họ có quyền truy cập đầy đủ vào máy tính để bàn. Họ có thể sử dụng máy chủ mạng, máy tính hoặc thiết bị di động để kết nối và cộng tác. Điều này giúp gia tăng năng suất làm việc nhóm. TeamViewer IoT cho phéo người dùng kết nối thiết bị hoặc cảm biến của họ mà không cần truy cập vào bất kì mạng nào. Người dùng có thể dễ dàng làm việc thông qua TeamViewer từ bất cứ đâu trên thế giới. Framework TeamViewer Tensor được xây dựng trên các trình kết nối IoT của riêng nó, cung cấp dữ liệu và cảm biến của riêng chúng vào mạng.

Chức năng IoT cho phép doanh nghiệp tạo mô hình kinh doanh mới. Bạn có thể kết nối thiết bị của mình mà không cần sử dụng bất kì cấu hình tường lửa hoặc VPN phức tạp nào. Bạn sẽ luôn biết được mọi hoạt động trong môi trường IoT. Trên thực tế bạn có thể thực hiện giám sát thời gian thực. ngoài ra, bạn sẽ có quyền kiểm soát các thiết bị và máy móc IoT. bạn cũng có thể thay đổi cài đặt và thậm chí can thiệp bất cứ khi nào cần thiết.

Hỗ trợ CNTT từ xa cho nhân viên

Trong môi trường doanh nghiệp, nhân viên không thể tránh khỏi các vấn đề giải quyết về kỹ thuật và cần sự giúp đỡ từ bộ phận kỹ thuật chuyên biệt để giải quyết chúng. TeamViewer Tensor đã góp phần đắc lực để việc giải quyết các vấn đề này hiệu quả hơn. Nó cho phép bộ phận CNTT doanh nghiệp dễ dàng giải quyết các vấn đề kỹ thuật phát sinh nhanh chóng. Quản trị từ xa và kiểm soát máy chủ thực hiện điều này.

TeamViewer Tensor cho phép doanh nghiệp quản lý, hỗ trợ và cập nhật các thiết bị được kết nối với nhau bất kể chúng đang chạy trên hệ điều hành nào. Không cần kết nối VPN. Các thiết bị cũng không cần yêu cầu băng thông mạng tốc độ cao.

Có thể nói rằng, TeamViewer Tensor đóng vai trò quan trọng trong việc loại bỏ chi phí bảo trì của các giải pháp thiết bị. Không cần cài đặt tại chỗ. Bạn có thể quản lý hàng trăm, hàng nghìn thiết bị được kết nối với nhau. Một lợi ích ưu việt nữa là bạn có thể cập nhật các thiết bị của công ty bằng cách sử dụng quản trị viên mạng. Như vậy, các kỹ thuật viên của công ty có thể cung cấp hỗ trợ kĩ thuật kịp thời cho các nhân viên từ xa. Tât cả các thiết bị trong mạng sẽ luôn được cập nhật phần mềm mới nhất.

Hỗ trợ thực tế tăng cường từ xa

Bằng cách tích hợp TeamViewer Pilot, các doanh nghiệp sẽ sở hữu các công cụ thực tế tăng cường cho phép nhân viên và khách hàng chia sẻ chế độ xem camera trên điện thoại thông minh của họ. Camera này đóng vai trò nhưng đôi mắt của người dùng. Tính năng này được cung cấp để khắc phục các sự cố ngoài màn hình của người dùng. Bất kể người cần hỗ trợ đang ở đâu, chỉ cần kết nối qua ứng dụng TeamViewer Pilot, bạn có thể xem qua camera trên điện thoại thông minh của họ và nhanh chóng giải quyết các vấn đề mà không cần có mặt tại chỗ.

Tích hợp ghi nhật ký hoạt động phiên

Tính năng ghi nhật ký hoạt động cho phép bạn kiểm tra hành động của người dùng, tuân thủ các yêu cầu bảo mật của tổ chức và phát hiện những rủi ro. Nhật ký này giống như báo cáo kiểm toán, TeamViewer Tensor cho phéo ghi lại các phiên từ xa và ghi nhật ký tất cả hoạt động của người dùng trong phiên. Bạn có thể kiểm soát chính sách người dùng thông qua bảng điều khiển quản lý. Banjc ũng có thể cấp quyền truy cập cho những người dùng khác nhau trên cơ sở chính sách của công ty. Tất cả các thay đổi bạn thực hiện sẽ tự động áp dụng cho các thiết bị có liên quan.

Không còn nghi ngờ gì nữa, TeamViewer đã trao quyền cho người dùng trên toàn thế giới để kết nối mọi thứ, mọi lúc, mọi nơi. TeamViewer Tensor là một bước nhảy vọt sáng tạo to lớn. Hỗ trợ từ xa thực tế tăng cường và triển khai IoT của Tensor giúp các doanh nghiệp ở mọi quy mô khai phá tiềm năng kỹ thuật một cách tốt nhất.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA PHẦN MỀM BẢN QUYỀN TẠI SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà GIC, số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI