OFFICE 365 BUSINESS PREMIUM

Office 365 Business Premium bản quyền

Nâng tầm ảnh hưởng và mở rộng phạm vi của bạn với Office hoạt động trên nền tảng điện toán đám mây—các công cụ cần có cho công việc ngày nay.

Office trên tất cả các thiết bị   Đơn giản hóa làm việc Dễ dàng thiết lập và quản lý

Luôn có phiên bản mới nhất của các ứng dụng Office quen thuộc, bất kể người dùng đang sử dụng thiết bị nào-PC/máy Mac, máy tính bảng hay điện thoại.

Lưu trữ, đồng bộ và chia sẻ tệp trực tuyến để chúng luôn cập nhật. Ngoài ra, bạn có thể chỉnh sửa tài liệu với người khác trong thời gian thực. Với hướng dẫn từng bước, bạn có thể dễ dàng thiết lập người dùng và bắt đầu sử dụng dịch vụ nhanh chóng. Office 365 cũng quản lý CNTT cho bạn.

Office 365 Business Premium tích hợp toàn bộ các tính năng nổi trội của Office 365 cho doanh nghiệp, bao gồm các công cụ Office quen thuộc và bộ công cụ quản lý Doanh nghiệp vừa và nhỏ

Office 365 Business Premium không chỉ bao gồm Word, Excel, PowerPoint và Outlook. Sản phẩm này cung cấp các dịch vụ mạnh mẽ như email cấp doanh nghiệp, dung lượng lưu trữ trực tuyến và các giải pháp làm việc nhóm mà bạn có thể truy nhập từ mọi nơi. Kết hợp các nhóm và tài nguyên với nhau bằng các giải pháp như Microsoft Teams và làm việc cùng nhau hiệu quả, thú vị hơn, dù người dự đang ở đâu. Dễ dàng triển khai các biện pháp kiểm soát bảo mật và quyền riêng tư để giúp bảo vệ dữ liệu doanh nghiệp và thiết bị trước các mối đe dọa nguy hiểm, cũng như giúp bạn đáp ứng các nghĩa vụ tuân thủ. Các bản cập nhật tự động đảm bảo nhân viên của bạn sẽ luôn có những tính năng và cập nhật bảo mật mới nhất.

• Lưu trữ email với hộp thư 50 GB và địa chỉ miền email tùy chỉnh
• Trung tâm dành cho làm việc nhóm để kết nối nhóm của bạn bằng Microsoft Teams
• Các phiên bản ứng dụng Office trên máy tính: Outlook, Word, Excel, PowerPoint, OneNote (cùng với Access và Publisher chỉ dành cho PC)
• Lưu trữ và chia sẻ tệp với 1 TB dung lượng lưu trữ OneDrive
• Một giấy phép bao gồm các ứng dụng Office được cài đặt đầy đủ, luôn cập nhật trên 5 điện thoại, 5 máy tính bảng và 5 PC hoặc máy Mac cho mỗi người dùng
• Hỗ trợ qua điện thoại và web 24/7

Tương thích với Windows 10, Windows 8.1, Windows 7 Service Pack 1 và hai phiên bản mới nhất của macOS. Hỗ trợ mọi ngôn ngữ.

Các phiên bản được cài đặt đầy đủ và luôn cập nhật từng tháng của Outlook, Word, Excel, PowerPoint dành cho Windows/ máy Mac, OneNote (các tính năng có thể thay đổi) và Access, Publisher (chỉ PC)
Sử dụng email cấp doanh nghiệp thông qua trải nghiệm Outlook phong phú và quen thuộc, bạn có thể truy nhập từ máy tính của mình hoặc một trình duyệt web. Sở hữu hộp thư 50 GB/người dùng và gửi tệp đính kèm có dung lượng lên tới 150 MB.
OneDrive for Business cung cấp cho mỗi người dùng 1 TB dung lượng lưu trữ cá nhân trên đám mây có thể truy nhập được từ mọi nơi. Dễ dàng chia sẻ tài liệu với người khác cả ở bên trong lẫn bên ngoài tổ chức, cũng như kiểm soát những người có thể xem và chỉnh sửa từng tệp.
Tổ chức cuộc họp trực tuyến có âm thanh và video bằng tính năng hội thảo video HD và chia sẻ màn hình với một lần bấm.
Liên lạc thông qua tính năng nhắn tin, cuộc gọi thoại và cuộc gọi video, đồng thời sử dụng trạng thái trực tuyến để cho mọi người biết trạng thái sẵn sàng của bạn. Chia sẻ sự hiện diện, nhắn tin và thực hiện cuộc gọi thoại với người dùng Skype.
Kết nối nhóm của bạn bằng Microsoft Teams trong Office 365, nơi tập hợp các cuộc trò chuyện, nội dung, mọi người và công cụ để nhóm của bạn có thể truy nhập ngay vào mọi thứ họ cần.
Các ứng dụng doanh nghiệp và phần mềm cộng tác của Yammer cho phép nhân viên của bạn kết nối với đúng người, chia sẻ thông tin giữa các nhóm và sắp xếp công việc trong các dự án để họ có thể hoàn thành nhiều việc hơn, nhanh hơn.
Cho phép dễ dàng truy nhập và chia sẻ tài liệu với dung lượng lưu trữ cơ sở 1 TB cộng với 500 MB dung lượng lưu trữ cho mỗi người dùng.
Tạo và chỉnh sửa các tài liệu Word, OneNote, PowerPoint và Excel từ trình duyệt.
Planner giúp nhóm của bạn dễ dàng tạo các kế hoạch mới, sắp xếp và gán tác vụ, chia sẻ tệp, trò chuyện về những việc bạn đang làm, đồng thời nhận cập nhật về tiến độ.
Với Sway, một ứng dụng Office 365 mới, bạn có thể dễ dàng tạo báo cáo, bản trình bày, bản tin, nội dung đào tạo cũng như các nội dung khác trên nền web thật lôi cuốn và mang tính tương tác cao—ngay từ điện thoại, máy tính bảng hoặc trình duyệt của bạn. Sway có thể dễ dàng được chia sẻ và hiển thị tuyệt đẹp trên mọi màn hình.
Khai phá khả năng sáng tạo trong tổ chức của bạn với tính năng tìm kiếm trong Office 365 dựa trên thông tin chuyên sâu được cá nhân hóa. Khám phá nội dung và kiến thức chuyên môn với sức mạnh của Microsoft Graph, sử dụng các mẫu hình kết nối và cộng tác của bạn. Truy nhập tìm kiếm thông minh trên hàng loạt trải nghiệm, bao gồm các ứng dụng SharePoint, Delve và Office.
Xây dựng quy trình làm việc tự động giữa các ứng dụng và dịch vụ để nhận được thông báo, đồng bộ tệp, thu thập dữ liệu và thực hiện nhiều thao tác khác với Microsoft Flow – không cần mã hóa.
Nhanh chóng xây dựng cũng như phát hành các ứng dụng kinh doanh tùy chỉnh trên web và dành cho thiết bị di động với PowerApps. Chọn từ các mẫu hoặc bắt đầu từ đầu để mở rộng dữ liệu doanh nghiệp – không cần mã hóa.