OFFICE 365 E5

Office 365 E5 – Được thiết kế cho các nhóm và mạng lưới

Đơn giản hóa hạ tầng chỉ bằng một nền tảng để gọi điện, hội thảo, video và chia sẻ bằng các ứng dụng Office mà bạn đã biết.

• Bao gồm các phiên bản đầy đủ trên máy tính của các ứng dụng Office
• Sở hữu các chức năng bảo mật, phân tích và thoại nâng cao
• Bảo vệ hộp thư của bạn bằng tính năng Exchange Online Advanced Threat Protection
• Thực hiện, nhận và truyền cuộc gọi với Hệ thống Điện thoại
• Đảm bảo thời gian hoạt động 99,9% và hỗ trợ 24/7 từ Microsoft

Office 365 E5 bao gồm

excel iconExcel PowerPoint iconPowerPoint Outlook iconOutlook OneNote iconOneNote Sharepoint iconSharePoint OneDrive iconOneDrive Microsoft Teams iconMicrosoft Teams

Tính năng của Office 365 E5

[noalt] Bảo mật mạnh mẽ
Tính năng Chống Mối đe dọa Nâng cao giúp bảo vệ người dùng khỏi các mối đe dọa tiềm ẩn trong email, tệp đính kèm và liên kết. Customer Lockbox giới hạn quyền truy nhập dữ liệu trong những phê duyệt được gán sẵn, xác thực hai bước của người quản trị.
[noalt] Bảo vệ thông tin nâng cao
Tính năng ngăn mất dữ liệu và mã hóa trên Exchange Online, Skype for Business và SharePoint Online giúp bảo vệ an toàn nội dung của bạn trong email, IM, cuộc họp và site nhóm.
[noalt] Thông tin về mối đe dọa
Thông tin về mối đe dọa cung cấp cái nhìn tổng quan về toàn cảnh mối đe dọa, giúp cung cấp thông tin chuyên sâu hữu dụng, đồng thời cho phép bảo mật trên mạng chủ động nhằm mục đích cuối cùng là giảm chi phí cho bạn.
[noalt] Các giải pháp tuân thủ thông minh
Với Trung tâm Bảo mật và Tuân thủ, bạn có thể hoàn thành một cách thông minh việc tuân thủ trong tổ chức và bảo vệ dữ liệu của mình với Office 365 bằng cách sử dụng các giải pháp được tích hợp cho Khám phá Điện tử, Quản trị Dữ liệu và Kiểm tra.
[noalt] Thoại hiện đại với Hệ thống Điện thoại
Thực hiện, nhận và truyền các cuộc gọi doanh nghiệp tại văn phòng, tại nhà hay khi đang trên đường, bằng điện thoại, PC và thiết bị di động mà không cần tới hệ thống điện thoại truyền thống
[noalt] Công cụ phân tích
Bảng thông tin trực tiếp và báo cáo tương tác của Power BI Pro giúp người dùng không có chuyên môn kỹ thuật có thể trực quan hóa và phân tích dữ liệu với tốc độ, tính hiệu quả và sự hiểu biết tốt hơn.
[noalt] Tính di động
Xem và chỉnh sửa tài liệu Office với các ứng dụng Office dành cho thiết bị di động chỉ bằng một trình duyệt trên các thiết bị chạy Windows, iOS và Android.
[noalt] Kiểm soát quyền truy nhập tài liệu và email
Rights Management Services hạn chế quyền truy nhập vào tài liệu và email cho những người cụ thể, ngăn người khác xem hoặc chỉnh sửa tài liệu và email đó.
[noalt] Office dành cho web
Tạo và chỉnh sửa tài liệu Word, OneNote, PowerPoint và Excel từ trình duyệt.
[noalt] Email và lịch
Sử dụng email cấp doanh nghiệp thông qua trải nghiệm Outlook phong phú và quen thuộc mà bạn có thể truy nhập từ máy tính hoặc trình duyệt web. Sở hữu hộp thư 100 GB/người dùng và gửi tệp đính kèm có dung lượng tối đa 150 MB.
[noalt] Hub dành cho làm việc nhóm
Kết nối nhóm của bạn với Microsoft Teams trong Office 365, nơi trò chuyện, nội dung, mọi người và các công cụ đều có. Sử dụng Teams để lập kế hoạch lịch biểu, gán tác vụ và kết nối với các ứng dụng cũng như tài nguyên khác.
[noalt] Tự động hóa quy trình làm việc
Xây dựng quy trình tự động giữa các ứng dụng và dịch vụ để nhận thông báo, đồng bộ hóa tệp, thu thập dữ liệu và thực hiện nhiều thao tác khác với Microsoft Flow, không cần mã hóa.
[noalt] Cuộc họp trực tuyến
Tổ chức cuộc họp trực tuyến với âm thanh, video HD và hội thảo web. Truyền phát cuộc họp trực tuyến cho tối đa 10.000 người có thể tham gia chỉ với một trình duyệt trên hầu hết mọi thiết bị.
[noalt] Kể chuyện kỹ thuật số chuyên nghiệp
Với Sway, bạn có thể dễ dàng tạo các báo cáo, bản trình bày, bản tin, nội dung đào tạo cùng nhiều nội dung khác trên nền tảng web thật lôi cuốn và mang tính tương tác cao ngay từ điện thoại, máy tính bảng hoặc trình duyệt của bạn.
[noalt] Lưu trữ và chia sẻ tệp
Nhận dung lượng lưu trữ OneDrive không giới hạn1 có thể truy nhập từ mọi nơi, trên mọi thiết bị. Dễ dàng chia sẻ tài liệu với những người ở trong và ngoài tổ chức của bạn, đồng thời kiểm soát xem ai có thể xem và chỉnh sửa từng tệp.
[noalt] Dịch vụ video doanh nghiệp
Sử dụng Microsoft Stream để tạo, quản lý và chia sẻ video một cách dễ dàng trong toàn tổ chức.

Dịch vụ phần bổ trợ

Gói gọi điện   Multi-Geo Capabilities trong Office 365
Đăng ký Gói Gọi điện từ Office 365 và sử dụng các số điện thoại hiện có hoặc nhận số mới. Quản lý nhu cầu về nơi lưu trữ dữ liệu toàn cầu có kiểm soát vị trí dữ liệu của mỗi người dùng.