ĐẢM BẢO KHÔNG GIAN LÀM VIỆC HIỆN ĐẠI VỚI DỊCH VỤ BẢO MẬT NÂNG CAO TRONG OFFICE 365 (PHẦN 2)

Trong phần tiếp theo, Soft 365 xin giới thiệu đến quý khách hàng một số tính năng giúp đảm bảo không gian làm việc hiện đại với dịch vụ bảo mật nâng cao trong Office 365, cung cấp bảo vệ nâng cao cho khách hàng và đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt, tuân thủ và bảo mật dữ liệu của Office 365.

>> Xem thêm: Đảm bảo không gian làm việc hiện đại với dịch vụ bảo mật nâng cao trong Office 365 (Phần 2)

3. Nhận biết và khắc phục mối đe dọa

Dịch vụ Office 365 Threat Intelligence được bổ sung các tính năng khắc phục mối đe dọa mạnh mẽ. Quản trị viên có thể chủ động tìm kiếm các email đáng ngờ và xóa chúng trước khi có bất kỳ tác động bất lợi nào đến tổ chức. Ngoài ra, trình theo dõi mối đe dọa (threat trackers) cho phép quản trị viên thực hiện điều tra về các mối đe dọa tiềm ẩn đối với người thuê.

50.5 office 365 soft365.vn

Threat Intelligence ( thông tin xác định các mối đe dọa bảo mật) cũng có tính năng Attack Simulator (Trình mô phỏng tấn công) để giúp nâng cao nhận thức và cung cấp kiến thức cho các mối đe dọa hiện đại. Sử dụng Trình mô phỏng tấn công, quản trị viên có thể khởi chạy các mối đe dọa thực tế ở những người dùng cụ thể. Điều này cho phép họ cập nhật các chính sách và bảo vệ dựa trên những hiểu từ các mô phỏng.

50.6 office 365 soft365.vn

4. Bảo mật chuyển đổi kỹ thuật số

Bảo mật không gian làm việc hiện đại là nền tảng cho quá trình chuyển đổi kỹ thuật số của khách hàng. Bắt đầu dùng thử Office 365 E5 để trải nghiệm dịch vụ bảo mật nâng cao trong Office 365.

TSG-SOFT365 hiện đang cung cấp dịch vụ bản quyền phần mềm cho nhiều tập đoàn lớn trong nhiều lĩnh vực khác nhau như sản xuất, y tế, dầu khí, dịch vụ tài chính, truyền hình vệ tinh tại Việt Nam như Toshiba Việt Nam, LG Việt Nam, Tổng cục Đường Bộ, Ecopark, Nissan Việt Nam, Học viện Mật Mã, Học Viện Quân Y…. Với 5 năm thành lập và hoạt động, TSG-SOFT365 dần định hình vị thế của mình như một trong những nhà cung cấp phần mềm bản quyền Microsoft chính hãng,giải pháp đám mây, bảo mật và phần mềm bản quyền hàng đầu tại khu vực miền Bắc và Việt Nam.
Với lợi thế đối tác vàng của Microsoft, SOFT365 sẽ đem tới cho khác hàng một dịch vụ tốt nhất, hỗ trợ tư vấn miễn phí sử dụng phần mềm bản quyền, hỗ trợ về giá TỐT NHẤT cho khách hàng.

???
Liên hệ để nhận tư vấn cụ thể về các giải pháp, sản phẩm phần mềm Office 365 bản quyềndịch vụ triển khai Office 365 trong doanh nghiệp

☎ 024 7305 0506 | 028 7305 0508
? HOTLINE 24/7: 0936 362 158
? info@tsg.net.vn
? https://store.soft365.vn/

One thought on “ĐẢM BẢO KHÔNG GIAN LÀM VIỆC HIỆN ĐẠI VỚI DỊCH VỤ BẢO MẬT NÂNG CAO TRONG OFFICE 365 (PHẦN 2)

Comments are closed.