OFFICE 365 PRO PLUS

Office 365 Pro Plus – Thúc đẩy doanh nghiệp của bạn

Làm việc theo cách bạn muốn với Office 365 ProPlus. Bạn nhận được các phiên bản Word, Excel, PowerPoint, Outlook trên máy tính, thiết bị di động và trên web cũng như các công cụ nghiệp vụ thông minh để giúp vận hành và phát triển doanh nghiệp của bạn. Các ứng dụng luôn cập nhật nên không bao giờ lỗi thời. Ngoài ra, mỗi người dùng có thể cài đặt Office trên nhiều thiết bị nên họ có thể làm việc hầu như ở mọi nơi.

Tất cả tính năng của Office 365 Pro Plus

Clock with arrow Các bản cập nhật hàng tháng

Các phiên bản được cài đặt đầy đủ và luôn cập nhật của Outlook, Word, Excel, PowerPoint dành cho Windows hoặc máy Mac, OneNote (các tính năng có thể thay đổi) và Access cũng như Publisher (chỉ PC)
Office logo Office trên web
Tạo và chỉnh sửa tài liệu Word, OneNote, PowerPoint và Excel ngay từ trình duyệt.
one person arrow icon quick link Intel Nghiệp vụ thông minh tự phục vụ
Thao tác nhiều hơn với công cụ mà bạn đã biết: Excel. Khám phá và kết nối với dữ liệu bằng Power Query, lập mô hình và phân tích dữ liệu này bằng Power Pivot và trực quan hóa thông tin chuyên sâu trong báo cáo tương tác và bản đồ bằng Power View và Power Map.
Laptop, tablet, and phone icon Hoạt động trên nhiều thiết bị

Sở hữu các ứng dụng Office được cài đặt đầy đủ trên nhiều PC/máy Mac, máy tính bảng và điện thoại (gồm Windows, iOS và Android).
Clouds 1 TB dung lượng lưu trữ đám mây bảo mật

Sở hữu 1 TB (1024 GB) dung lượng lưu trữ đám mây OneDrive để chỉnh sửa và chia sẻ tài liệu, ảnh, cũng như nhiều nội dung khác từ mọi nơi, trên mọi thiết bị.
Sway logo Kể chuyện kỹ thuật số chuyên nghiệp

Với Sway, một ứng dụng Office 365 mới, bạn có thể dễ dàng tạo báo cáo, bản trình bày, bản tin, nội dung đào tạo, cùng nhiều nội dung khác đầy lôi cuốn và có tính tương tác cao – ngay từ điện thoại, máy tính bảng hoặc trình duyệt của bạn. Sways rất dễ để chia sẻ và hiển thị tuyệt đẹp trên mọi màn hình.
An toàn và tuân thủ.  Hỗ trợ FastTrack. Hỗ trợ 24/7
Tương thích với Windows 10, Windows 8.1, Windows 7 Service Pack 1 và hai phiên bản mới nhất của macOS. Hỗ trợ mọi ngôn ngữ.

Lợi ịch khi sử dụng Office 365 Pro Plus

Độ tin cậy   Bảo mật   Quản trị   Hỗ trợ
Yên tâm khi biết dịch vụ của bạn sẵn dùng với đảm bảo thời gian chạy 99,9% và thỏa thuận mức dịch vụ (SLA) được hỗ trợ tài chính. Khả năng bảo mật tiên tiến với 5 lớp bảo mật, cùng tính năng giám sát chủ động giúp bảo vệ an toàn cho dữ liệu của khách hàng. Triển khai và quản lý Office 365 trong toàn công ty, không cần chuyên môn CNTT. Thêm và loại bỏ người dùng trong vài phút. Bộ phận hỗ trợ của Microsoft cung cấp câu trả lời trực tuyến và qua điện thoại, tài nguyên hướng dẫn, cùng kết nối với các khách hàng Office 365 khác để giúp thiết lập và sửa lỗi nhanh.

One thought on “OFFICE 365 PRO PLUS

Comments are closed.