OFFICE 365 BUSINESS ESSENTIAL

Office 365 Business Essential có gì?

Có các dịch vụ Online của Office 365 như Exchange, SharePoint, OneDrive for Business, Skype for Business giúp trao đổi email, tài liệu và tạo các cuộc họp video dễ dàng.

  • 50GB dung lượng lưu trữ mỗi email
  • 1TB dung lượng lữu trữ đám mây
  • Họp video trực tuyến
  • Ứng dụng Office nền tảng web
Office 365 Business Essential là 1 gói các công cụ của Microsoft giúp nâng cao năng suất cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ dưới 300 nhân viên. Chỉ với 5$ cho 1 người dùng mỗi tháng khi khách hàng cam kết sử dụng theo gói trả phí hàng năm. Khách hàng sẽ được giảm ngay 50%, chỉ còn 2.5$ cho 1 người dùng mỗi tháng khi đăng ký mua mới lần đầu.
Mỗi người dùng có thể cài đặt Office 365 Essential cho 5 điện thoại và 5 máy tính bảng, giúp họ có thể làm việc mọi lúc, mọi nơi. Tuy nhiên, gói Office 365 này không có các ứng dụng Office trên desktop. Gói này sử dụng tất cả các dịch vụ và ứng dụng Online của Office 365 như các ứng dụng Office nền tảng web, email Exhange, lưu trữ đám mây OneDrive, SharePoint…

Các ứng dụng và dịch vụ trong Office 365 Business Essential

1. Email doanh nghiệp

Một trong những ứng dụng quan trong nhất trong gói Office 365 Business Essential mà người dùng quan tâm nhất khi lựa chọn mua đó là email server Exchange. Với Exchange, khách hàng có thể xây dựng hệ thống email doanh nghiệp chuyên nghiệp. Mỗi người dùng có hòm thư 50GB dung lượng lưu trữ và đính kèm file lên tới 150MB khi gửi đi.

2. Office Online

Word – Ứng dụng xử lý văn ban với nhiều tính năng, giúp bạn dễ dàng chia sẻ, chỉnh sửa, cộng tác với đồng nghiệp và tạo những ghi chú, nhận xét.

OneNote – Ứng dụng ghi chú mạnh mẽ, có cấu trúc phân cấp thông minh và khả năng mở rộng vô hạn. Giúp bạn tạo nhiều bản ghi chép và tạo thêm các tab vào ghi chú tùy theo ý thích. Đồng bộ ghi chú thông minh giữa các thiết bị và bản online

PowerPoint – Công cụ tạo ra các bản trình chiếu phổ biến nhất hiện nay, được sử dụng rộng rãi và phổ biến. Các tính năng trên bản PowerPoint đươc nâng cấp giúp chỉnh sửa và tạo mới các bản trình chiếu dễ dàng như bản desktop.

Excel – Ứng dụng bảng tính thông minh, giúp đọc và chỉnh sửa các dữ liệu dễ dàng, tuy nhiên vẫn hạn chế về số hàm sử dụng được so với bản desktop.

3. OneDrive

OneDrive là dịch vụ đám mây của Microsoft trong các bản Office 365, hoạt động như một hệ thống quản lý dữ liệu. Office 365 Business Essential cho phép lưu trữ đám mây lên tới 1 TB cho mỗi người dùng, giúp họ có thể truy cập dữ liệu của mình bất cứ lúc nào từ bất cứ nơi đâu.

4. Các công cụ hợp tác

Skype for Business là 1 phần trong gói Office 365 Business Essential, cho phép tạo các cuộc gọi video chất lượng cao lên tới 250 người tham gia.
Microsoft Teams là cổng trung tâm giao tiếp thời gian thực dựa trên nền tảng chat, cho phép tổ chức các cuộc gọi điện, gọi video, các cuộc họp trực tuyến với bất kỳ ai trong vào ngoài công ty.
Yammer là công cụ mạng xã hội cho phép bạn kết nối với các thành viên trong tổ chức của mình, tổ chức các dự án và chia sẻ thông tin giữa các nhóm trong một môi trường an toàn.
Planner là công cụ tạo quy trình công việc đơn giản cho phép nhóm của bạn tạo các kế hoạch mới, sắp xếp và phân chia các nhiệm vụ, chia sẻ tập tin, và trao đổi, báo cáo tiến độ các dự án với nhau.

Các lợi ích khi mua Office 365 Business Essential tại TSG – Soft365

TSG – Soft365 là đối tác hàng đầu của Microsoft tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn, cài đặt và triển khai các sản phẩm của Microsoft. Chúng tôi có đội ngũ kinh doanh am hiểu sâu về các sản phẩm của Microsoft giúp khách hàng lựa chọn chính xác nhất những sản phẩm, dịch vụ phù hợp với yêu cầu và kinh phí của doanh nghiệp. Đồng thời, đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo và cấp chứng chỉ bởi Microsoft giúp khách hàng giải quyết những vấn đề kỹ thuật, hỗ trợ 24/7.