GIA TĂNG HIỆU QUẢ ĐẦU TƯ MICROSOFT 365 VỚI ADOBE ACROBAT PRO DC

Tận dụng tối đa các khoản đầu tư vào Microsoft của bạn, cho phép làm việc cộng tác, hiệu quả và an toàn, đồng thời đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kỹ thuật số với giấy phép đăng ký Adobe Acrobat Pro DC.

Nâng cấp lên giấy phép dựa trên đăng ký cho Adobe Acrobat Pro DC trao quyền cho tổ chức của bạn để tối đa hóa khoản đầu tư của Microsoft bằng các công cụ PDF tiết kiệm thời gian cho các ứng dụng Microsoft 365.

Với Acrobat Pro DC, lực lượng lao động trong tổ chức của bạn có khả năng:

• Chuyển đổi các tệp Word, Excel và PowerPoint thành tệp PDF chất lượng cao
• Chuyển đổi tệp PDF thành tệp Microsoft 365
• Dễ dàng xem, tạo và sắp xếp các tệp PDF từ SharePoint và OneDrive
• Lưu trữ các tệp PDF trong đám mây, tăng tính bảo mật cho thông tin nhạy cảm
• Chuyển đổi PDF sang định dạng tệp M365
• Mật khẩu bảo vệ thông tin bí mật

Lợi ích khi sử dụng giấy phép đăng ký Adobe Acrobat Pro DC

Hỗ trợ làm việc từ xa và kết hợp
Acrobat Pro DC với PDF cho phép các nhóm cộng tác từ mọi nơi, trên mọi thiết bị. Tạo các tệp PDF có thể chia sẻ trong Microsoft 365 để các nhóm cộng tác cùng nhau trong SharePoint hoặc OneDrive, với các đánh giá trực tuyến để đối chiếu phản hồi ở một nơi, đồng thời truy cập các tệp và công cụ của bạn mọi lúc mọi nơi.

Hỗ trợ môi trường ảo
Triển khai Acrobat Pro DC trong môi trường ảo cho Citrix XenApp và XenDesktop, VMware Horizon, Microsoft App-V và Microsoft Windows Terminal Server (WTS).

Bảo mật tài liệu tốt hơn
Đảm bảo tài liệu của bạn được bảo vệ bằng cách loại thiết lập quyền truy cập và tải xuống tài liệu từ SharePoint và OneDrive khi bạn thêm các công cụ PDF vào Microsoft 365. Các tệp được bảo vệ bằng mật khẩu trong Word, Excel và PowerPoint để bảo vệ thông tin bí mật và hạn chế sao chép, chỉnh sửa và in.

Với Acrobat Pro DC, tổ chức của bạn cũng có thể bảo vệ và nâng cao tác động của các cuộc tấn công dựa trên PDF bằng các giải pháp phòng thủ và bảo mật tích hợp sẵn, chẳng hạn như hộp cát, chống rò rỉ và mã hóa.

Hợp lý hóa và đơn giản hóa việc quản lý phần mềm, đồng thời giảm rủi ro tuân thủ
Acrobat DC cho phép bạn theo dõi nhanh việc triển khai các dịch vụ PDF trung tâm bằng cách định cấu hình M365 mà không cần cài đặt phần mềm bổ sung trên máy tính để bàn của người dùng cuối. Và dễ dàng chỉ định, chỉ định lại, xóa và quản lý giấy phép Acrobat DC của tổ chức bạn, cho phép bạn tối ưu hóa ngân sách và nhận các tính năng mới cũng như cập nhật bảo mật mà không phải trả thêm phí.

Tại sao phải nâng cấp lên giấy phép đăng ký Adobe Acrobat Pro DC?

Adobe Acrobat Pro DC là giải pháp PDF hoàn chỉnh cho các tổ chức hiện đại. Chọn giấy phép dựa trên đăng ký cho phép tổ chức của bạn đẩy nhanh quá trình chuyển đổi kỹ thuật số, nâng cao hiệu quả bằng cách tiết kiệm thời gian và tiền bạc, tăng ROI và hỗ trợ làm việc kết hợp.

Để biết thêm thông tin về giấy phép đăng ký Adobe bản quyền và cách nâng cấp lên một giấy phép sẽ hỗ trợ tổ chức của bạn, vui lòng liên hệ với chúng tôi .

Với gần 15 năm kinh nghiệm, SOFT365 tự tin về tầm hiểu biết và khả năng chuyên môn của các giải pháp cơ sở hạ tầng chuyển đổi và cấp phép phần mềm. Chúng tôi hoàn toàn phù hợp để tư vấn cho bạn về mọi khía cạnh của chiến lược CNTT từ ý tưởng, thiết kế và triển khai thông qua quản lý giấy phép phần mềm, tối ưu hóa chi phí và tuân thủ.