ĐẢM BẢO KHÔNG GIAN LÀM VIỆC HIỆN ĐẠI VỚI DỊCH VỤ BẢO MẬT NÂNG CAO TRONG OFFICE 365 (PHẦN 1)

Bộ tích hợp các dịch vụ bảo vệ mối đe dọa mạnh mẽ cho Office 365, bao gồm Bảo vệ trực tuyến Exchange (Exchange Online Protection – EOP), Bảo vệ mối đe dọa nâng cao (Advanced Threat Protection – ATP) và Bảo vệ mối đe dọa tình báo (Threat Intelligence), là một yêu cầu tối quan trọng đối với khách hàng chọn Office 365 để giúp chuyển đổi kỹ thuật số. Soft 365 xin giới thiệu bản cập nhật về cách thức bảo mật các khối lượng công việc này, cung cấp bảo vệ nâng cao cho khách hàng và đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt, tuân thủ và bảo mật dữ liệu của Office 365.

Các yếu tố nền tảng của bảo vệ mối đe dọa Office 365 bao gồm:
– Bảo vệ người dùng khỏi các mối đe dọa.
– Phát hiện các mối đe dọa.
– Khắc phục các mối đe dọa.
– Nâng cao nhận thức và cho phép giáo dục các mối đe dọa.

50.1 office 365 soft365.vn

Dưới đây là bản tóm tắt các tính năng bảo mật được cải tiến:

1. Bảo mật nâng cao

Phishing (tấn công trực tuyến) có nhiều hình thức khác nhau, các chiến dịch nhắm mục tiêu ngày càng phức tạp và tinh vi hơn. Tội phạm mạng tiếp tục tìm kiếm các phương thức tấn công khác, làm sự gia tăng các chiến dịch lừa đảo trên toàn ngành, kể cả trong Office 365. Vậy nhưng, quý khách hàng có thể yên tâm, dịch vụ bảo mật trong Office 365 có tỷ lệ bắt phần mềm độc hại> 99,9% . Hệ thống bảo mật Office 365 đã được cải tiến, nâng cao hơn nữa để bảo vệ khách hàng tốt hơn trước nguy cơ tấn công trực tuyến với các tính năng tiêu biểu sau:

– Cải tiến chống mạo danh để giúp ngăn chặn các chiến dịch lừa đảo.
– Cải tiến chống giả mạo.
– Quét email nội bộ để phòng chống lừa đảo.
– Tăng cường phát hiện nguy cơ lừa đảo.

Microsoft Core Services Engineering and Operations (CSEO) đã sử dụng công nghệ bảo mật mới nhất này. Là một trong những doanh nghiệp lớn nhất thế giới, Microsoft phải đối mặt với các mối quan tâm và yêu cầu bảo mật tương tự như khách hàng. Với các tính năng bảo vệ vượt trội, quý khách hàng sẽ tự tin hơn nữa với dịch vụ bảo mật nâng cao trong Office 365.

50.2 office 365 soft365.vn

2. Tính năng phát hiện cải tiến làm phong phú trải nghiệm quản trị viên và người dùng

Để người dùng nhận biết được việc gắn cờ các liên kết đáng ngờ đến email, URL đích phải được hiển thị. Giờ đây, Office 365 cung cấp tính năng Kết xuất liên kết gốc (Native Link Rendering) cho phép khách hàng Office 365 ATP xem điểm đến của URL và phát hiện nghi ngờ, kiểm tra thật kỹ trước khi nhấp vào liên kết. Tính năng phát hiện nguy cơ lừa đảo này hiện có sẵn cho Outlook Web App và sẽ đến với máy khách Outlook vào cuối năm nay.

Ngoài ra, quản trị viên kích hoạt nút Tin nhắn báo cáo (Report Message) trong ứng dụng khách Outlook của họ có thể trao quyền cho người dùng khả năng báo cáo email đáng ngờ là lừa đảo tiềm năng, gửi email trực tiếp tới Microsoft để phân tích thêm.

50.3 office 365 soft365.vn

Chế độ xem Phish (tấn công trực tuyến) nâng cao trong bảng điều khiển Security & Compliance Center cung cấp cho quản trị viên các khả năng mới trong hiển thị báo cáo, kiểm soát và phân tích tốt hơn về các mối đe dọa ảnh hưởng đến tổ chức của họ. Chế độ xem Phish cung cấp quản trị viên ATP chi tiết cụ thể các nguy cơ lừa đảo, phần mềm độc hại và các email báo cáo Phish bởi người dùng. Trong những tháng tới, chế độ xem Phish sẽ được cập nhật hiển thị danh mục email lừa đảo bị chặn và chế độ xem báo cáo mới cho khách hàng EOP.

50.4 office 365 soft365.vn

>> Xem thêm: Đảm bảo không gian làm việc hiện đại với dịch vụ bảo mật nâng cao trong Office 365 (phần 2)

???
Liên hệ để nhận tư vấn cụ thể về các giải pháp, sản phẩm phần mềm Office 365 bản quyềndịch vụ triển khai Office 365 trong doanh nghiệp

☎ 024 7305 0506 | 028 7305 0508
? HOTLINE 24/7: 0936 362 158
? info@tsg.net.vn
? https://store.soft365.vn/

One thought on “ĐẢM BẢO KHÔNG GIAN LÀM VIỆC HIỆN ĐẠI VỚI DỊCH VỤ BẢO MẬT NÂNG CAO TRONG OFFICE 365 (PHẦN 1)

Comments are closed.