BẢN CẬP NHẬT CHO TRẢI NGHIỆM NGƯỜI DÙNG OFFICE 365

Soft 365 hân hạnh giới thiệu với quý khách hàng nội dung cập nhật về trải nghiệm người dùng cho Word, Excel, PowerPoint, OneNote và Outlook sẽ lần lượt được phát hành trong vài tháng tới. Lấy cảm hứng từ tác phong và văn hóa làm việc hiện đại, thiết kế bản cập nhật Office 365 mới mang đến sự cân bằng giữa khả năng mạnh mẽ và sự đơn giản.

Công nghệ ngày càng được cải tiến nâng cao, làm gia tăng hiệu suất làm việc của mọi người. Office 365 cũng dần chuyển mình theo đà phát triển đó, để cộng tác, liên kết trên các nền tảng nhiều hơn, tốc độ nhanh hơn, đồng thời xóa nhòa ranh giới của thời gian và vị trí địa lý.

Quy mô rộng lớn và chiều sâu của các tính năng vượt trội so với các đối thủ trong ngành, cho phép khách hàng làm những việc trước đây không thể làm với các sản phẩm khác. Đây là những ưu điểm nổi bật lý giải tại sao Office 365 luôn nhận được sự chào đón và tin tưởng của khách hàng trong nhiều năm qua.
Tuy nhiên, khách hàng cần Office 365 thích nghi với môi trường luôn biến đổi, đơn giản hóa trải nghiệm người dùng, đồng thời giúp khách hàng dễ dàng tận dụng sức mạnh của Office 365 hơn.

Trong bài viết hôm nay, Soft 365 hân hạnh giới thiệu với quý khách hàng nội dung cập nhật về trải nghiệm người dùng cho Word, Excel, PowerPoint, OneNote và Outlook sẽ lần lượt được phát hành trong vài tháng tới. Lấy cảm hứng từ tác phong và văn hóa làm việc hiện đại, thiết kế bản cập nhật Office 365 mới mang đến sự cân bằng giữa khả năng mạnh mẽ và sự đơn giản.

Với bộ nguyên tắc hướng dẫn kim chỉ nam “The Three Cs”, Soft365 tin rằng nó sẽ giúp cho cho quá trình này trở nên khác biệt so với các cập nhật trải nghiệm người dùng trước đây, mang đến lợi ích thiết thực cho khách hàng.

Customers (Khách hàng)
Office 365 được cải tiến quy trình, lấy lấy khách hàng làm trọng tâm để đồng sáng tạo ra thiết kế cho các ứng dụng
Quy trình cải tiến này gồm ba giai đoạn: khởi tạo nghiên cứu và phân tích khách hàng; xây dựng ý tưởng và đồng sáng tạo; cùng với kiểm nghiệm và tinh chỉnh.

Context (Bối cảnh)
Khách hàng yêu thích sức mạnh của Office, nhưng lại không cần sử dụng mọi tính năng cùng một lúc. Với thiết kế cập nhật Office 365 mới, am hiểu bối cảnh người dùng đang sử dụng, giúp khách hàng có thể tập trung vào công việc đang làm. Điều đó có nghĩa là tạo ra những lệnh liên quan nhất dựa trên công việc khách hàng đang làm, đồng thời giúp họ dễ dàng liên hệ và cộng tác với người khác.

Control (Kiểm soát)
Các kỹ năng và thủ tục được thiết lập vô cùng mạnh mẽ, đó là cách mà một người sử dụng các ứng dụng thường phụ thuộc vào các phần cụ thể của giao diện người dùng. Vì vậy, Office 365 được cập nhật cung cấp cho người dùng quyền kiểm soát, cho phép họ bật và tắt các thay đổi quan trọng.

Các bản cập nhật này chỉ dành riêng cho Office.com và Office 365, cho phiên bản ứng dụng và dịch vụ luôn cập nhật. Tuy nhiên, các nội dung cập nhật sẽ không được triển khai cùng lúc.. Thay vào đó, trong vài tháng tới, các thiết kế mới của Office 365 sẽ triển khai theo từng giai đoạn, được kiểm nghiệm và nghiên cứu cẩn thận. Sau khi vượt qua vượt qua được các vòng kiểm nghiệm và tinh chỉnh nghiêm ngặt, trải nghiệm Office 365 cập nhật sẽ được phân phối rộng rãi.

Nhóm cập nhật ban đầu bao gồm ba thay đổi:

Dải băng được đơn giản hóa (Simplified ribbon)

Một phiên bản mới, thiết kế dải băng được cập nhật giúp người dùng tập trung vào công việc của họ và cộng tác với những người khác một cách tự nhiên. Đối với những người muốn dành thêm không gian màn hình hơn cho các lệnh vẫn có thể mở rộng dải băng sang chế độ xem ba dòng cổ điển.

Ứng dụng đầu tiên có trải nghiệm mới này là phiên bản web của Word và sẽ bắt đầu triển khai đến người dùng chọn lọc Office.com. Chọn Người dùng nội bộ được chọn sẽ thấy dải băng được đơn giản hóa trong Outlook dành choWindows vào tháng Bảy.

Word, Excel và PowerPoint dành cho Windows cung cấp bộ tính năng đa dạng và chuyên sâu nhất và đó là trải nghiệm ưa thích cho người dùng muốn tận dụng tối đa các ứng dụng. Người dùng có rất nhiều “bộ nhớ mạnh mẽ” được tích hợp trong các phiên bản này, vì vậy kế hoạch cập nhật được tính toán cẩn thận, không để các thay đổi này làm gián đoạn công việc của họ. Vì vậy, tính năng Simplified ribbon chưa được đưa vào phiên bản cập nhật Office 365 này, Simplified ribbon cần nhận được nhiều phản hồi và đóng góp từ quy mô người dùng rộng rãi hơn trước.

4.1 office 365 soft365.vn

Màu sắc và biểu tượng mới (New colors and icons)

Khách hàng sẽ bắt đầu thấy xuất hiện màu sắc và các biểu tượng mới, được xây dựng dưới dạng đồ họa có thể mở rộng để chúng hiển thị với các đường nét rõ ràng, sắc nét trên màn hình ở mọi kích cỡ. Những thiết kế thay đổi này vừa hiện đại hóa trải nghiệm người dùng, vừa giúp nó trở nên toàn diện và dễ tiếp cận hơn.

Các màu sắc và biểu tượng mới sẽ xuất hiện đầu tiên trong phiên bản web của Word cho Office.com. Sau đó, vào cuối tháng này, những Người dùng nội bộ sẽ thấy chúng trong Word, Excel và PowerPoint cho Windows. Trong tháng 7, các màu sắc và biểu tượng mới được áp dụng trên Outlook cho Windows và vào tháng 8, sẽ bắt đầu triển khai trên Outlook cho Mac.

Tìm kiếm (Search)

Chức năng tìm kiếm đã trở thành một yếu tố quan trọng về trải nghiệm người dùng, cung cấp quyền truy cập vào các lệnh, nội dung và mọi người. Với “tìm kiếm không cần truy vấn”, khách hàng chỉ cần trỏ chuột vào hộp tìm kiếm, sẽ hiện ra các đề xuất được cung cấp bởi AI và Microsoft Graph.

49.2 office 365 soft365.vn

Người dùng thương mại đã có thể được trải nghiệm này trong Office.com, SharePoint Online và ứng dụng Outlook dành cho thiết bị di động và trải nghiệm tìm kiếm này sẽ bắt đầu được triển khai cho người dùng thương mại của Outlook trên web vào tháng 8.

Để biết thêm tài liệu về cách sử dụng dịch vụ chính sách mới này và các khả năng của nó, cũng như để nhận tư vấn cụ thể về các giải pháp, sản phẩm phần mềm Office 365 bản quyềndịch vụ triển khai Office 365 trong doanh nghiệp. Quý khách vui lòng liên hệ:

☎ 024 7305 0506 | 028 7305 0508
? HOTLINE 24/7: 0936 362 158
? info@tsg.net.vn
? https://store.soft365.vn/