ĐÁNH GIÁ TEAMVIEWER TENSOR BẢN QUYỀN

TeamViewer Tensor là một nền tảng kết nối doanh nghiệp dựa trên đám mây cho phép triển khai khung quản lý CNTT quy mô lớn một cách nhanh chóng và dễ dàng. TeamViewer Tensor thuộc bộ giải pháp TeamViewer bản quyền.

TeamViewer Tensor sử dụng SAAS dựa trên đám mây (phần mềm như một dịch vụ) để hợp lý hóa cơ sở hạ tầng quản lý CNTT của bạn. Nó cho phép và giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý tốt hơn các khuôn khổ CNTT quy mô lớn. Dịch vụ này nhận được sự tin tưởng của hơn 1,7 tỷ thiết bị sử dụng mạng kết nối từ xa trên 200 quốc gia trên toàn thế giới. Dịch vụ có thể mở rộng dễ dàng cung cấp kết nối thời gian thực và các công cụ hỗ trợ cho các doanh nghiệp có thể triển khai trong vòng vài giờ. Giúp việc quản lý CNTT trong tổ chức của bạn dễ dàng hơn.

Khả năng tương thích linh hoạt trên tất cả các nền tảng và thiết bị

Với TeamViewer Tensor, không quan trọng thiết bị, nền tảng hoặc hệ điều hành mà doanh nghiệp của bạn sử dụng. Nó cho phép bạn truy cập tất cả máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy tính bảng hoặc điện thoại di động trong doanh nghiệp của bạn từ xa. Nó có khả năng tương thích với tất cả các hệ điều hành và nền tảng chính bao gồm:

  • Windows
  • Mac / iOS
  • Linux
  • Android
  • BlackBerry
  • Trình duyệt Chrome

TeamViewer bản quyền cũng có khả năng tương thích đa nền tảng. Điều này có nghĩa là bạn có thể dễ dàng truy cập bất kỳ thiết bị nào từ mọi thiết bị. Bạn có thể truy cập từ xa máy tính để bàn từ máy tính để bàn, máy tính để bàn từ điện thoại di động, điện thoại di động từ máy tính để bàn, điện thoại di động từ điện thoại di động, Windows từ máy Mac, v.v.

Kết nối, truy cập và điều khiển từ xa các thiết bị IoT

Internet of Things là sự phản ánh của tương lai. Các doanh nghiệp được kết nối ở mọi nơi cần có khả năng truy cập và điều khiển các thiết bị, cảm biến và thiết bị IoT. Về cơ bản bất kỳ thiết bị nào có thể kết nối internet đều là thiết bị IoT. Đầu nối TeamViewer Tensor IoT cho phép bạn kết nối thiết bị IoT từ xa mà không cần truy cập vào mạng đặc biệt. Nó cho phép bạn xây dựng mạng IoT của riêng mình và cung cấp dữ liệu vào đó. Bạn có thể kết nối từ xa bất kỳ thiết bị IoT nào với mạng này. Bạn cũng có thể giám sát và điều khiển các thiết bị trong môi trường IoT của mình. Tạo mạng IoT dễ quản lý, nhanh chóng và an toàn.

Tích hợp hỗ trợ thực tế tăng cường từ xa

Bạn có thể tích hợp mô-đun TeamViewer Pilot vào TeamViewer Tensor SAAS của mình. Điều này làm được là cung cấp cho bạn một bộ công cụ AR nâng cao để hỗ trợ thực hành tốt hơn. Nó cho phép bạn nhìn từ xa những thứ bên ngoài màn hình thông qua camera của điện thoại thông minh. Về mặt trực quan, máy ảnh hoạt động như đôi mắt của bạn. Nó cho phép nhân viên hỗ trợ của bạn có được ý tưởng trực quan về sự cố tại chỗ. Sau đó, họ có thể đưa ra các giải pháp và lời khuyên cho nhân viên tại chỗ để khắc phục sự cố. Điều này hữu ích cho cả khách hàng cũng như nhân viên của chính bạn. Cung cấp tiêu chuẩn cao hơn về hỗ trợ và trợ giúp từ xa, đồng thời tiết kiệm thời gian và chi phí.

Các giải pháp

♦ Làm việc từ mọi nơi, mọi lúc
TeamViewer Tensor thay đổi hoàn toàn mô hình kết nối từ xa bằng cách cho phép bạn chỉ định quyền truy cập của người dùng thích hợp cho nhân viên để họ có thể có toàn quyền truy cập máy tính để bàn vào máy tính làm việc và máy chủ mạng, ngay từ thiết bị di động hoặc máy tính xách tay của họ. Cho phép nhóm của bạn làm việc hiệu quả từ mọi nơi vào bất kỳ lúc nào. Kết nối này yêu cầu dịch vụ internet di động cơ bản, ổn định và hiệu quả hơn so với VPN thông thường của bạn.

♦ Cung cấp hỗ trợ CNTT từ xa cho nhân viên
Cập nhật phần mềm, bản vá bảo mật, sự cố in từ xa, sự cố hệ thống. Nhân viên của bạn luôn phải đối mặt với các vấn đề kỹ thuật. Điều đó không chỉ gây khó chịu cho nhân viên mà không phải lúc nào các chuyên gia bộ phận trợ giúp cũng có thể giải quyết các yêu cầu hỗ trợ một cách nhanh chóng qua điện thoại hoặc qua email có ảnh chụp màn hình. TeamViewer Tensor cho phép nhóm CNTT doanh nghiệp của bạn giải quyết các vấn đề kỹ thuật nhanh chóng cho nhóm của bạn mọi lúc mọi nơi, bất kể thiết bị của họ.

♦ Quản trị từ xa và Kiểm soát Máy chủ
Khi nói đến quản lý và duy trì các máy chủ từ xa được lưu trữ trong các trung tâm dữ liệu, quản lý trực tiếp không phải lúc nào cũng là giải pháp tiết kiệm chi phí nhất. Trong khi quyền truy cập shell cho phép hầu hết các tác vụ, nhiều bản cập nhật và bảo trì cần quyền truy cập trực tiếp. Thay vì lên lịch truy cập tại chỗ để thực hiện bảo trì thường xuyên cho các máy chủ từ xa, bạn có thể tiết kiệm thời gian và tiền bạc bằng cách sử dụng TeamViewer Tensor để quản lý và cập nhật chúng từ xa.

♦ Quản lý từ xa, vận hành và hỗ trợ điểm bán máy
Các công ty đang vận hành và / hoặc hỗ trợ mạng lưới hệ thống điểm bán hàng vật lý (POS) lớn hơn chuyển sang TeamViewer Tensor khi họ muốn giảm thời gian chết và chi phí đi lại. Với TeamViewer Tensor được cài đặt sẵn trong máy POS và thiết bị đầu cuối từ xa, việc hỗ trợ chỉ mất vài phút chứ không phải hàng giờ. Bạn có thể khắc phục sự cố trong thời gian thực và đưa doanh số bán hàng đi đúng hướng nhanh nhất có thể, để nhân viên và doanh nghiệp của bạn có thể tập trung vào việc bán hàng chứ không phải các vấn đề kỹ thuật.

TSG là Nhà phân phối phân phối TeamViewer bản quyền chính hãng tại Việt Nam. Chúng tôi luôn cập nhật những chương trình khuyến mại từ hãng và có chính sách giá tối ưu nhất cho khách hàng. Khi mua TeamViewer bản quyền tại TSG, quý khách hàng sẽ được tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho ngân sách và mức độ sử dụng tại doanh nghiệp mình. Đội ngũ kỹ thuật viên TSG sẵn sàng hỗ trợ thiết lập sản phẩm và giải đáp thắc mắc trong quá trình sử dụng, luôn túc trực 24/7 để hỗ trợ khách hàng khi có vấn đề xảy ra.

» Tư vấn tận tình để chọn mua gói dịch vụ phù hợp nhất cho nhu cầu của mình.
» Hỗ trợ cài đặt và hướng dẫn sử dụng TeamViewer chi tiết.
» Hỗ trợ 24/7, sẵn sàng tiếp nhận và xử lý các vấn đề trong quá trình sử dụng
» Chế độ hậu mãi và chính sách bán hàng tốt nhất trên thị trường hiện nay.
» Cam kết sản phẩm phần mềm bản quyền chính hãng, đảm bảo chất lượng

One thought on “ĐÁNH GIÁ TEAMVIEWER TENSOR BẢN QUYỀN

Comments are closed.