TỔNG QUAN VỀ ADOBE DOCUMENT CLOUD BẢN QUYỀN

Adobe Document Cloud là một trong những gói dịch vụ thuộc giải pháp Adobe bản quyền, bao gồm danh mục hoàn chỉnh các giải pháp tài liệu kỹ thuật số an toàn, được thiết kế để cải thiện và tăng tốc quy trình kinh doanh. Adobe Document Cloud bao gồm hai công cụ quan trọng của Adobe là Adobe Sign và Acrobat DC, cùng với các ứng dụng di động mà người dùng có thể tích hợp trong các quy trình tài liệu của mình. 

Phần mềm dựa trên đám mây để tạo, sửa đổi và chia sẻ tài liệu PDF

Adobe Document Cloud là một gói phần mềm được tổ chức hợp lý cho phép người dùng truy cập và sửa đổi các tài liệu PDF trong môi trường ảo. Tự hào với giao diện người dùng được sắp xếp hợp lý và tất cả các chức năng liên quan đến phần mềm Adobe, hệ thống dựa trên đám mây này cho phép thực hiện các thay đổi và cập nhật nhanh chóng.

Các giải pháp dựa trên đám mây với lợi thế hiện đại

Adobe Document Cloud cung cấp một loạt các ứng dụng dành riêng cho cá nhân và doanh nghiệp . Một số ví dụ bao gồm phần mềm Acrobat Reader DC nổi tiếng cũng như khả năng chia sẻ các tệp quan trọng thông qua các ứng dụng di động chuyên dụng. Gói này thường được sử dụng bởi những người đang muốn tận hưởng một phương tiện an toàn để tạo và sửa đổi tài liệu PDF trong môi trường thời gian thực đồng thời tận hưởng cảm giác dự phòng lớn hơn. Người dùng không chỉ có thể truy cập tài khoản của mình từ bất kỳ đâu với kết nối Internet an toàn mà còn một số tính năng nâng cao như trình tạo chữ ký điện tử mang lại cảm giác cá nhân hóa mà không thể có với các tùy chọn chung chung hơn. Xin lưu ý rằng tất cảkế hoạch giá cả linh hoạt . Có thể chọn gói cá nhân, nhóm, doanh nghiệp và doanh nghiệp.

Các tùy chọn sáng tạo và thân thiện với người dùng trong đám mây

Về cơ bản, Adobe Document Cloud có thể được chia thành hai loại chính: Adobe Acrobat DC và Adobe Sign . Acrobat cung cấp tất cả các chức năng cơ bản mà người dùng mong đợi bao gồm khả năng chỉnh sửa, quét và tạo tài liệu với một vài cú nhấp chuột đơn giản. Giao diện tương tự như phần mềm tiêu chuẩn của nhà sản xuất này, vì vậy việc tích hợp phải đơn giản. Mặc dù một số người có thể gọi giao diện người dùng này hơi nhạt nhẽo, nhưng đa số người dùng tin rằng bản chất đơn giản của nó là lý tưởng để xử lý các tác vụ trong môi trường thế giới thực .

Công cụ đầu tiên là Adobe Acrobat DC, một phần mềm PDF được tích hợp với các dịch vụ đám mây tài liệu. Mục đích là cung cấp cho khách hàng hồ sơ trực tuyến và trung tâm tài liệu cá nhân, nơi họ có thể tạo, ký, chỉnh sửa và theo dõi các tài liệu PDF.

Công cụ thứ hai là Adobe Sign, một công cụ phần mềm tạo chữ ký số dựa trên đám mây có thể thay thế chữ ký giấy truyền thống. Quá trình ký điện tử hoàn toàn tự động từ đó giúp quy trình làm việc nhanh chóng hơn, năng suất làm việc được cải thiện đáng kể.

Công cụ PDF hoàn hảo cho quản trị viên văn phòng

Mặc dù chỉnh sửa tài liệu PDF là một trong những chức năng chính do Adobe cung cấp , nhưng cũng cần phải đề cập rằng khả năng quét hình ảnh và chuyển đổi chúng thành định dạng PDF thô là một công cụ mạnh mẽ khác được tìm thấy trong kho vũ khí này. Triển khai nhanh chóng, một loạt các mẫu có thể tùy chỉnh và quyền truy cập nhiều người dùng được ủy quyền là một số tính năng khác phục vụ cho việc xác định bộ phần mềm này. Adobe Document Cloud đại diện cho một giải pháp tất cả trong một hoàn hảo cho quản trị viên văn phòng, quản lý nhân sự và bất kỳ ai thường xuyên làm việc với tài liệu PDF. Hệ thống này cũng khá mô-đun, vì vậy người dùng chỉ có thể mua những chức năng mà họ yêu cầu . Lưu ý rằng Adobe Document Cloud có thể được tải xuống cho cả hai  Hệ điều hành Windows và Mac .

Làm việc mọi lúc mọi nơi

Ứng dụng web và thiết bị di động rất thuận tiện, cho phép người dùng có thể ký điện tử ở mọi vị trí. Bạn có thể tiếp tục chỉnh sửa tài liệu khi đang di chuyển và các ứng dụng được đồng bộ hóa để bạn có thể bắt đầu chỉnh sửa trên máy tính để bàn và tiếp tục trên thiết bị di động của mình. Dưới đây là một số lợi ích của việc sử dụng Adobe Document Cloud:

• Không cần tải tệp xuống máy tính vì bạn có thể sử dụng đám mây để chỉnh sửa văn bản, ảnh và trang mà không cần thoát khỏi trình duyệt của mình
• Tính năng dễ dàng quét sang PDF giúp quét PDF và lưu trữ chúng trong dịch vụ đám mây của bạn dễ dàng hơn
• Đăng ký dịch vụ Adobe Document Cloud cung cấp cho bạn 20GB không gian đám mây miễn phí
• Làm việc trực tuyến từ mọi nơi: Sử dụng các công cụ Adobe Document Cloud trong bất kỳ trình duyệt nào để giúp công việc luôn hoạt động mọi lúc mọi nơi.
• Luôn làm việc hiệu quả: Các dịch vụ trực tuyến của Adobe Document Cloud cho phép bạn làm việc với các file trên mọi trình duyệt.
• Truy cập các tệp của bạn: Lưu trữ các tệp của bạn trong Adobe Document Cloud để truy cập nhanh từ bất kỳ trình duyệt nào hoặc sử dụng ứng dụng di động.

Mọi thông tin chi tiết về báo giá mua Adobe cũng như các dịch vụ khác mà Adobe cung cấp, quý khách hàng vui lòng liên hệ với TSG theo thông tin bên dưới để được tư vấn cụ thể.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN SẢN PHẨM BẢN QUYỀN TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI