GIẢM THAO TÁC, TỐI ĐA NĂNG SUẤT VỚI BẢN MICROSOFT 365 CẬP NHẬT

Microsoft liên tục cải thiện và cho ra mắt các phiên bản Microsoft 365 cập nhật. Các tính năng cập nhật mới giúp người dùng rút ngắn thời gian, giảm thao tác, tiết kiệm năng lượng và tập trung tối đa năng suất làm việc.

Hoàn thành công việc nhanh hơn trong Outlook mobile với Cortana:

Các ứng dụng và thiết bị di động đã giúp phản hồi từ mọi nơi dễ dàng hơn, nhưng màn hình nhỏ và bàn phím mang lại những thách thức riêng. Cortana hiện đã có trong Outlook mobile , cho phép bạn hoàn thành công việc, tiết kiệm thời gian và tìm thấy những gì bạn cần bằng giọng nói của mình. Hỏi Cortana khi cuộc họp tiếp theo của bạn diễn ra, gửi email cho đồng nghiệp hoặc sắp xếp cuộc họp với người quản lý của bạn bằng ngôn ngữ hội thoại tự nhiên — không cần phải ghi nhớ các lệnh hoặc sử dụng cấu trúc câu cụ thể. Cortana trong Outlook di động cho iOS sẽ ra mắt trước và sau đó là Android.

Tính năng tự động hóa lập lịch họp:

Thời gian trung bình để lên lịch cuộc họp là từ 6 đến 29 phút. Trong tháng này, MS đã phát hành Trình lập lịch , một dịch vụ Microsoft 365 mới hoạt động với Cortana để tự động lập lịch họp. Chỉ cần thêm Cortana vào email của bạn và hỏi một điều gì đó đơn giản như “ Cortana, vui lòng tìm thời gian gặp nhau vào tuần tới ”. Sau đó, Cortana sẽ làm việc với dịch vụ Trình lập lịch biểu để tìm ra thời gian phù hợp nhất với mọi người và gửi lời mời. Để bắt đầu, hãy thêm dịch vụ vào đăng ký của bạn và bật dịch vụ đó trong trung tâm quản trị .

Báo cáo phạm vi tiếp cận và tác động của các cuộc thảo luận của Yammer:

Microsoft đã công bố tính khả dụng chung của Thông tin chi tiết về cuộc hội thoại , cho phép bạn đo lường phạm vi tiếp cận và tác động của các cuộc thảo luận trên Yammer và cung cấp cho bạn số liệu phân tích cho mọi cuộc trò chuyện và thông báo của Yammer. Xem số lần hiển thị và mức độ tương tác, nhận biết xu hướng, khám phá cách mọi người phản ứng và nhận thông tin phân tích về các loại phản ứng cho các cuộc thảo luận của bạn. Các thành viên cộng đồng có thể xem thông tin chi tiết về các cuộc trò chuyện mà họ tạo và quản trị viên cộng đồng có thể xem thông tin chi tiết về tất cả các cuộc trò chuyện được tạo trong cộng đồng mà họ quản lý. Để xem thông tin chi tiết của bạn, hãy nhấp vào … ở trên cùng bên phải của cuộc trò chuyện với Yammer.

Giảm các tác vụ lặp lại trong Excel cho web với Tập lệnh Office:

Tập lệnh Office là một cách phổ biến để người dùng tự động hóa các hành động của họ trong Excel bất kể kinh nghiệm lập trình của họ. MS thông báo rằng Office Scripts nói chung hiện có sẵn cho tất cả người dùng đủ điều kiện trong Excel cho web. Để bắt đầu, hãy sử dụng Trình ghi hành động để ghi lại các hành động bạn thực hiện trong Excel. Những hành động này sau đó được dịch thành một tập lệnh mà bạn có thể chạy bất cứ lúc nào. Bạn cũng có thể sử dụng Trình chỉnh sửa mã để tùy chỉnh các tập lệnh bạn tạo bằng API Tập lệnh Office.

Dùng Visio trên web để có trải nghiệm mới:

Microsoft Visio cho người dùng web trải nghiệm bắt đầu quen thuộc tương tự như các ứng dụng Office 365 bản quyền khác, do đó cho phép khám phá tệp, tạo tệp và cộng tác dễ dàng hơn theo khuyến nghị Tệp Visio. Các cải tiến khác bao gồm phân loại tốt hơn các mẫu và mẫu, trải nghiệm tìm kiếm mới và cải tiến hiệu suất tổng thể. Để trải nghiệm trang đích mới, hãy truy cập Office.com và nhấp vào biểu tượng Tất cả ứng dụng trong thanh điều hướng bên trái. Sau đó, bấm vào ô ứng dụng Visio trong tab Office 365.

Tìm kiếm mọi người và kết nối nhanh chóng hơn trong tổ chức

Hãy kết nối trong tổ chức của bạn với tính năng Explorer trong Outlook – cho phép bạn tìm, khám phá và kết nối các mối quan hệ thông qua một tính năng duyệt tổ chức mới. Tìm đồng nghiệp, khám phá các mối quan hệ trong nhóm, khám phá kỹ năng của họ, xem tính khả dụng hiện tại của họ và hơn thế nữa ngay trong Outlook. Organization Explorer hiện đang ở dạng xem trước và có sẵn cho Người dùng nội bộ Office 365.

Tìm kiếm thông tin và nội dung ở nhiều vị trí hơn với trình kết nối Microsoft Graph

Với rất nhiều nguồn thông tin trong tầm tay của chúng ta, có thể mất nhiều thời gian để tìm chính xác những gì bạn cần nếu bạn không biết tìm ở đâu. Các trình kết nối Microsoft Graph mới dành cho Microsoft Search cho phép tổ chức của bạn cung cấp thông tin từ các hệ thống như ServiceNow, vì vậy bạn có thể tìm thấy những gì bạn cần ở bất cứ nơi nào bạn đang làm việc, cho dù ở một trong những ứng dụng năng suất yêu thích của bạn hay một trong nhiều dịch vụ Microsoft 365, chẳng hạn như SharePoint hoặc Office.com. Các trình kết nối hiện đã có sẵn và có thể được cài đặt chỉ trong vài cú nhấp chuột trong Trung tâm quản trị thông minh và tìm kiếm.

Giúp tìm kiếm thông tin về mọi người dễ dàng hơn với thẻ hồ sơ được bổ sung chi tiết:

Thẻ hồ sơ trong Microsoft 365 giúp dễ dàng tìm kiếm thông tin về mọi người trong tổ chức của bạn. Được cung cấp bởi Microsoft Graph, tổng hợp và sắp xếp hàng tỷ tín hiệu trong tổ chức của bạn khi mọi người làm việc trong Microsoft 365 cả ngày, thẻ hồ sơ mở rộng ra ngoài một thư mục đơn giản để cung cấp thông tin theo ngữ cảnh về một người. Sắp ra mắt, các trình kết nối Microsoft Graph mới sẽ giúp làm phong phú thêm các thẻ hồ sơ với thông tin từ các hệ thống quản lý nhân sự (HRM) như Workday, SAP SuccessFactors, v.v. Với những khả năng này, giờ đây bạn có thể tìm thêm thông tin bạn cần về một người ngay trong liên hệ của một người, trong thời gian ngắn hơn và ở ít địa điểm hơn.

Là đối tác vàng của hãng Microsoft tại Việt nam, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và kỹ thuật IT giàu kinh nghiệm, SOFT 365 tự tin đem đến cho khách hàng giá cả cạnh tranh và những hỗ trợ tốt nhất khi mua Microsoft bản quyền. Liên hệ để nhận tư vấn cụ thể về các giải pháp, sản phẩm phần mềm và dịch vụ triển khai Office 365 trong doanh nghiệp. Ngoài ra, với những người mới bắt đầu, chúng tôi cung cấp các khóa học từ cơ bản đến nâng cao đào tạo Office 365 chi phí tốt nhất thị trường.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN SẢN PHẨM BẢN QUYỀN TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI