XÂY DỰNG DỮ LIỆU THÔNG TIN CHUYÊN SÂU VÀ BẢO MẬT VỚI MICROSOFT GRAPH

Cung cấp những trải nghiệm toàn vẹn khi truy cập, tìm kiếm, quản lý dữ liệu, thông tin chuyên sâu và bảo mật với Microsoft Graph

Trong khi người dùng mua Microsoft Teams để sử dụng một nền tảng cộng tác làm việc nhóm, thì một khía cạnh chính trong các trải nghiệm ứng dụng đó chính là bộ dữ liệu phong phú từ Microsoft Graph. Microsoft Graph quản lý dữ liệu được tạo ra từ hàng nghìn tỷ kết nối trên các phương tiện truyền thông, nội dung và con người đi kèm với quyền riêng tư, bảo mật, tuân thủ và tìm kiếm, được hỗ trợ bởi máy học nâng cao.

Khi nói đến ai có thể truy nhập vào dữ liệu của tổ chức bạn thì xác thực và bảo mật luôn được quan tâm hàng đầu—đó là lý do tại sao nhiều nhà phát triển sử dụng Microsoft Graph. Ứng dụng này được xây dựng kèm theo các chức năng xác thực và bảo mật cấp doanh nghiệp của Azure Active Directory (Azure AD) trong cốt lõi. Dưới đây là một số tính năng mới thú vị trên Microsoft Graph:

Mới đây, Microsoft đã cho ra mắt Microsoft Viva để giúp các tổ chức trên toàn thế giới tối ưu hóa trải nghiệm của lực lượng lao động và giúp nhân viên phát triển vượt bậc trong cách làm việc mới. Viva được xây dựng để trở thành một nền tảng, vì vậy điểm đầu tiên trong số nhiều điểm khả năng mở rộng được lên kế hoạch—Thẻ Viva Connection hiện có sẵn ở dạng xem trước với SharePoint Framework (SPFx) dành cho các nhà phát triển đăng ký quyền truy nhập sớm. Với bản phát hành này, giờ đây bạn có thể sử dụng các phần web tùy chỉnh hoặc sẵn dùng để xây dựng bảng thông tin, nguồn cấp tin tức và tài nguyên tập trung vào nhân viên của Viva Community, được tối ưu hóa cho bất kỳ nền tảng hoặc thiết bị nào.

  • Đánh giá Liên tục Quyền truy cập: Có sẵn dưới dạng bản xem trước, tính năng này cho phép Azure AD liên tục theo dõi tài nguyên để tìm các mối đe dọa bảo mật và thu hồi mã thông báo truy nhập dựa trên các sự kiện quan trọng hoặc đánh giá chính sách, thay vì chỉ dựa vào vòng đời ngắn ngủi của mã thông báo.
  • API phương pháp xác thực mới để bạn có thể quản lý quyền truy nhập vào dữ liệu và tài nguyên trong ứng dụng của mình, sử dụng xác thực chính, hai bước hoặc từng bước và thực hiện quy trình tự đặt lại mật khẩu (SSPR).
  • Tính sẵn dùng chung của các API danh tính bên ngoài để ứng dụng của bạn có thể thiết lập các tương tác an toàn người dùng giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng (B2C) bằng cách sử dụng các chính sách có thể đặt cấu hình, xác định trước trong khi người dùng của bạn có thể sử dụng tài khoản hàng ngày của họ để đăng ký với giải pháp của bạn.

Một trong những yêu cầu phổ biến nhất mà của người dùng là đưa dữ liệu của họ vào Microsoft Graph bằng cách nào để hiển thị trên Microsoft 365 bản quyền. Đó là lý do tại sao MS tạo ra các trình kết nối Microsoft Graph, cho phép các nhà phát triển triển khai, lập chỉ mục và hiển thị siêu dữ liệu để làm phong phú thêm các bộ dữ liệu hiện có trong Microsoft 365—mở khóa sự tham gia vào các trải nghiệm cốt lõi như Tìm kiếm của Microsoft và Khám phá Điện tử.

Một số bản cập nhật sắp ra mắt cho các trình kết nối Microsoft Graph, bao gồm:

  • Hỗ trợ làm phong phú hồ sơ cá nhân từ các nguồn không phải AAD mà sẽ hỗ trợ người quản trị ánh xạ các thuộc tính từ trình kết nối Microsoft Graph vào thẻ mọi người của Microsoft 365 trong tổ chức của bạn.
  • Các trình kết nối Jira và Confluence mới được Microsoft xây dựng, sẽ ra mắt vào cuối năm nay.
  • Mở rộng kết quả Tìm kiếm cho các máy khách Microsoft Teams dành cho thiết bị di động và máy tính, cũng như Hộp Windows Search.
  • Khám phá Điện tử hỗ trợ bản xem trước trình kết nối Graph cho nhà phát triển sẽ ra mắt vào Hè 2021.

Kết nối dữ liệu Microsoft Graph đã sẵn có ở dạng bản xem trước trên Azure. Kết nối dữ liệu Microsoft Graph là một trình kết nối thông lượng cao, an toàn được thiết kế để sao chép các bộ dữ liệu năng suất Microsoft 365 chọn lọc vào đối tượng thuê Azure. Đây là một công cụ lý tưởng cho các nhà phát triển và nhà khoa học dữ liệu đang tìm cách tạo phân tích tổ chức hoặc đào tạo các mô hình AI và máy học. Mặc dù hầu hết các sản phẩm Office 365 bản quyền đều được cung cấp trên cơ sở mỗi người dùng/mỗi tháng, MS cung cấp kết nối dữ liệu Microsoft Graph dưới dạng dịch vụ theo lưu lượng sử dụng để các nhà phát triển chỉ cần thanh toán cho dữ liệu được sử dụng trong các giải pháp của bạn.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA PHẦN MỀM BẢN QUYỀN TẠI SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI