TÍCH HỢP TEAMVIEWER VỚI MICROSOFT 365 DYNAMICS ĐỂ HỖ TRỢ TỪ XA HIỆU QUẢ HƠN

TeamViewer là nhà cung cấp phần mềm toàn cầu hàng đầu về giải pháp truy cập từ xa (TeamViewer bản quyền), IoT, kết nối, giám sát, hỗ trợ và cộng tác nhóm. Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, TeamViewer đã xây dựng cho mình một vị thế vững chắc trên thị trường phần mềm truy cập từ xa. Không chỉ dừng lại ở đó, hãng vẫn không ngừng nghiêm cứu, cải tiến và ra mắt thêm nhiều giải pháp mới, phục vụ nhu cầu đa dạng của người dùng và mang đến sự hài lòng khi sử dụng cùng những sản phẩm thiết thực nhất.

Và việc hợp tác với các hãng sản xuất công nghệ lớn để mở rộng khả năng kinh doanh của mình là điều không thể thiếu trong chiến lược của TeamViewer. Microsoft là một trong những đối tác chiến lược, và trong quá trình hợp tác này, TSG sẽ giới thiệu đến quý bạn đọc giải pháp TeamViewer tích hợp với Microsoft 365 Dynamic tiêu biểu, giúp đẩy nhanh chu kì bán hàng và cải thiện trải nghiệm tổng thể của người dùng.

Chức năng điều khiển từ xa của TeamViewer hiện có thể được nhúng dễ dàng vào nền tảng Microsoft Dynamics 365.

Alfredo Patron, Phó Giám đốc Phát triển Kinh doanh của TeamViewer cho biết: “Chúng tôi tiếp tục tìm cách tận dụng các công nghệ của Microsoft và đổi mới cùng nhau. “Người dùng Microsoft Dynamics 365 giờ đây có thể có quyền truy cập từ xa an toàn vào các thiết bị của khách hàng của mình để trợ giúp họ tốt hơn với mọi loại vấn đề bất kể họ đang ở nơi đâu. Tất cả các loại tổ chức đều có thể sử dụng hỗ trợ từ xa để đẩy nhanh chu kỳ bán hàng và cải thiện trải nghiệm khách hàng tổng thể. ”

Các tính năng và lợi ích chính bao gồm:

• Dễ dàng thiết lập một lần bởi quản trị viên Dynamics
• Các phiên từ xa có thể được bắt đầu bất kỳ lúc nào từ trong một số trang Dynamics
• Một đại lý có thể hỗ trợ đồng thời nhiều tương tác của khách hàng với tính năng thông báo thông minh
• Giải quyết vấn đề nhanh chóng cải thiện trải nghiệm của khách hàng
• Hỗ trợ từ xa ngay lập tức giúp tăng tốc chu kỳ bán hàng
• Khả năng báo cáo và bảng điều khiển nâng cao cho phép người quản lý hoạt động kiểm tra và đo lường các cải tiến của chuyển đổi khách hàng tiềm năng và giải quyết vấn đề với TeamViewer

Mặc dù tất cả người dùng Dynamics sẽ có thể tận dụng sự tích hợp mới này, nhưng các đại lý hỗ trợ và bán hàng có thể sẽ được hưởng lợi nhiều nhất, vì họ thường cần truy cập vào thiết bị của khách hàng để xác định và giải quyết các vấn đề của khách hàng nhanh hơn. Giờ đây, các đại diện dịch vụ khách hàng, bán hàng và trước khi bán hàng có thể bắt đầu các phiên từ xa an toàn với ngữ cảnh phù hợp nhất trong quá trình tương tác của khách hàng từ bên trong màn hình Contacts, Accounts, Cases, Leads and Opportunities của Microsoft Dynamics. Với một cú nhấp chuột, khách hàng sẽ được thông báo về một yêu cầu phiên từ xa, yêu cầu này có thể được chấp nhận ngay lập tức hoặc được xếp hàng để giải quyết vấn đề sau này. Ngoài ra,

“Thông qua Microsoft AppSource, khách hàng trên toàn thế giới có thể dễ dàng tìm, mua và triển khai các giải pháp đối tác mà họ có thể tin tưởng, tất cả đều được chứng nhận và tối ưu hóa để chạy trên Dynamics 365,” Cecilia Flombaum, giám đốc, Chiến lược và Kế hoạch của Microsoft Dynamics 365 tại Microsoft Corp cho biết . “Chúng tôi vui mừng chào đón TeamViewer đến với hệ sinh thái AppSource Marketplace đang phát triển.”

Tích hợp TeamViewer cho Dynamics 365 có thể được tải xuống từ Microsoft AppSource . Hơn nữa, tích hợp TeamViewer cũng có sẵn cho Microsoft Dynamics CRM phiên bản 2013/2015/2016 cả triển khai Trực tuyến và tại chỗ. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với TeamViewer để biết thêm thông tin và truy cập vào các phiên bản này.

TeamViewer cũng được tích hợp với Microsoft Intune , nền tảng quản lý thiết bị di động, ứng dụng và PC từ xa. Tìm hiểu thêm về lợi ích của TeamViewer tích hợp với Microsoft Intune. Người dùng cuối hoặc quản trị viên có thể bắt đầu các phiên hỗ trợ từ xa từ bên trong Intune trên bất kỳ thiết bị nào.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN SẢN PHẨM BẢN QUYỀN TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI