CÓ GÌ MỚI TRONG TÍNH NĂNG TRÒ CHUYỆN VÀ CỘNG TÁC TRÊN TEAMS

Việc hợp tác và làm việc nhóm ngày càng trở lên quan trọng. Trong môi trường doanh nghiệp hiện đại, cộng tác làm việc hiệu quả là mấu chốt để tạo ra một quy trình thành công. Để làm được điều đó, cần phải bắt đầu với những công cụ phù hợp. Microsoft Teams bản quyền là một công cụ tuyệt vời cho hợp tác làm việc nhóm, chia sẻ tài liệu, cho phép các thành viên trong nhóm tổ chức các cuộc họp và làm việc cùng nhau mọi lúc, mọi nơi một cách liền mạch.

Trong tháng này, đội ngũ Microsoft đã đưa ra các bản cập nhật mới cho tính năng cộng tác trên Teams:

Cập nhật trực quan cho ứng dụng di động Microsoft Teams trên Android và iOS

Ứng dụng di động Teams có giao diện trực quan mới mang lại tiêu đề, biểu tượng và kiểu dáng mới cùng với khả năng tự động chuyển sang chủ đề tối khi bạn đặt thiết bị của mình ở chế độ tối.

Sắp xếp các cuộc trò chuyện trong ứng dụng dành cho thiết bị di động

Trong ứng dụng Teams dành cho thiết bị di động, giờ đây bạn có thể ghim các cuộc trò chuyện và lọc danh sách Trò chuyện. Điều này rất tốt khi bạn nhanh chóng muốn quay lại các cuộc trò chuyện quan trọng! Trò chuyện được ghim cũng sẽ sớm ra mắt trên Android.

Thư viện biểu tượng cảm xúc và ảnh GIF trong ứng dụng di động trên Android và iOS

Trong ứng dụng di động của Teams, có một thư viện biểu tượng cảm xúc mở rộng và khả năng cắt ảnh GIF trực tiếp trong ứng dụng.

Thông báo gốc của Windows 10 trong Teams

Giờ đây, bạn có thể chọn kiểu thông báo của mình: Nhóm tích hợp sẵn hoặc thông báo gốc của Windows. Chế độ thứ hai mang lại một loạt lợi ích, chẳng hạn như tôn trọng chế độ hỗ trợ lấy nét cho phép bạn tránh các thông báo gây mất tập trung khi bạn cần lấy nét và tích hợp với trung tâm hành động Windows 10 để giúp bạn xem lại các thông báo của mình ở một nơi. Nếu bạn có bản dựng Windows 10.0.17763.288 trở lên, bạn có thể thực hiện thay đổi này trong cài đặt thông báo Nhóm.

Công cụ phản hồi sản phẩm trong Microsoft Teams

Chúng tôi ở đây để lắng nghe phản hồi của bạn. Các nhóm tự động xem xét phản hồi mà bạn gửi và cung cấp tài liệu trợ giúp liên quan đến chủ đề, nếu có. Ngoài ra, sau khi được quản trị viên Teams bật, bạn có tùy chọn chia sẻ địa chỉ email của mình khi gửi phản hồi trong Teams, để cho phép Microsoft liên hệ với bạn.

Microsoft Teams có phiên bản miễn phí dành cho người dùng phổ thông và bản trả phí khi mua Office 365. Với bản trả phí này, Microsoft Teams sẽ tích hợp thêm nhiều tính năng nâng cao hơn như ghi cuộc họp, hẹn lịch cuộc họp, lưu trữ và quản trị thành viên. Khi khách hàng mua Microsoft 365 bản quyền , Microsoft Teams phiên bản trả phí sẽ được tích hợp tự động trong ứng dụng.

Là đối tác vàng của hãng Microsoft tại Việt nam, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và kỹ thuật IT giàu kinh nghiệm, SOFT 365 tự tin đem đến cho khách hàng giá cả cạnh tranh và những hỗ trợ tốt nhất khi mua Office 365 giá rẻ. Liên hệ để nhận tư vấn cụ thể về các giải pháp, sản phẩm phần mềm và dịch vụ triển khai Office 365 trong doanh nghiệp. Ngoài ra, với những người mới bắt đầu, chúng tôi cung cấp các khóa học từ cơ bản đến nâng cao đào tạo Office 365 chi phí tốt nhất thị trường.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN SẢN PHẨM BẢN QUYỀN TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI