4 LỢI ÍCH CHÍNH CỦA TEAMVIEWER TENSOR TRONG HỖ TRỢ TỪ XA CẤP DOANH NGHIỆP

Trong xu thế kinh doanh cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, các nhà doanh nghiệp luôn muốn tìm kiếm những giải pháp công nghệ thông minh, tiết kiệm thời gian, nguồn lực mà vẫn đảm bảo gia tăng năng suất làm việc. Để làm được như vậy, có 4 mục tiêu mà các bộ phận CNTT trong doanh nghiệp cần phải đạt được: Giảm thời gian trung bình để giải quyết các vấn đề (Mean Time To Resolution – MTTR), tăng thời gian hoạt động, giảm số lượng sự cố trong khi giữ chi phí chung ở mức thấp. Và trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn động một giải pháp hữu hiệu nhất phục vụ cho nền tảng kết nối doanh nghiệp dựa trên đám mây, giúp doanh nghiệp triển khai dịch vụ hỗ trợ khách hàng hiệu quả và an toàn trên hầu hết mọi thiết bị – TeamViewer Tensor. Đồng thời, qua bài viết, quý bạn đọc sẽ được tích lũy thêm 4 lợi ích mà phần mềm mang lại, đã giúp tăng hiệu quả với hỗ trợ từ xa cấp doanh nghiệp như thế nào.

Với TeamViewer Tensor , người dùng có thể kết nối ngay lập tức với các kỹ thuật viên CNTT của họ để việc khắc phục sự cố được thực hiện trong thời gian thực và ngay cả trên các thiết bị không giám sát được ủy quyền trước, giúp tăng hiệu quả trên toàn diện. Một số phần mềm hỗ trợ từ xa TeamViewer bản quyền có chứa các tính năng của bộ phận trợ giúp có thể giúp doanh nghiệp đạt được hiệu quả cao hơn trong việc giải quyết các vấn đề kỹ thuật.

Bản cập nhật mới nhất của TeamViewer Tensor cung cấp các khả năng được cải thiện đáng kể để tương tác với khách hàng an toàn và sáng tạo thông qua SDK di động và đồng duyệt với chức năng trò chuyện tích hợp. Ngoài ra, TeamViewer Tensor hỗ trợ các tập đoàn lớn về hình thức thuê nhiều người và làm việc từ xa, bao gồm tính năng màn hình bảo mật cho thiết bị được điều khiển từ xa, các quy định truy cập có điều kiện được cải thiện cũng như báo cáo và kiểm tra toàn diện để dễ dàng xử lý các quy định tuân thủ. Không chỉ dừng lại ở đó, giải pháp thực tế tăng cường, TeamViewer Pilot, cũng được tích hợp vào nền tảng TeamViewer Tensor để nhân viên cũng có thể được hỗ trợ trong trường hợp có sự cố phần cứng tại văn phòng.

Tiếp theo, TSG xin chia sẻ bốn lợi ích của TeamViewer Tensor, giúp hỗ trợ công nghệ từ xa cấp doanh nghiệp có thể tăng hiệu quả hơn nữa trong doanh nghiệp.

1. Hỗ trợ CNTT thời gian thực

Với phần mềm hỗ trợ và truy cập từ xa TeamViewer Tensor, bộ phận hỗ trợ CNTT được ủy quyền có thể trực tiếp truy cập và điều khiển máy tính hoặc thiết bị di động của nhân viên để khắc phục sự cố kỹ thuật trong thời gian thực. Nhân viên không cần phải cố gắng giải thích các vấn đề kỹ thuật phức tạp qua điện thoại hoặc qua email, đồng thời bộ phận CNTT không cần phải lên lịch hỗ trợ tận nơi gây tốn kém và mất thời gian. Ngoài ra, nếu sử dụng nền tảng hỗ trợ từ xa cho thiết bị và hệ điều hành, thì khả năng tương thích giữa người dùng và hệ điều hành hoặc thiết bị của kỹ thuật viên không phải là vấn đề. Nhóm hỗ trợ có thể khắc phục sự cố ngay lập tức.

2. Hỗ trợ nhân viên doanh nghiệp dù họ ở đâu

Khi mua TeamViewer, người dùng sẽ được hỗ trợ từ xa theo thời gian thực hỗ trợ tất cả các thiết bị và nền tảng, nhân viên có thể làm việc từ xa tại nhà, trên đường hoặc bất cứ nơi nào họ có ít nhất kết nối 3G, biết rằng các vấn đề có thể được khắc phục nhanh chóng.

Quản trị viên CNTT được ủy quyền có thể truy cập và thực hiện các tác vụ như cài đặt các bản cập nhật trên nhiều thiết bị đồng thời mà không làm gián đoạn người dùng, điều này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian hỗ trợ CNTT — vì họ không phải đến từng vị trí thiết bị — mà còn cho người dùng, người có thể tiếp tục hoạt động trên thiết bị của họ mà không bị gián đoạn, mang lại trải nghiệm làm việc liền mạch.

3. Tiết kiệm thời gian hỗ trợ kỹ thuật

Thông qua tính năng trợ giúp và xử lý sự cố theo thời gian thực, TeamViewer Tensor có thể giúp giảm thời gian giải quyết vấn đề. Với phần mềm từ xa được cài đặt sẵn trên cả hai thiết bị, kỹ thuật viên CNTT có thể kết nối với thiết bị được đề cập để khắc phục sự cố, thay đổi cài đặt và cài đặt bản cập nhật. Một số phần mềm hỗ trợ từ xa có thể tích hợp với các hệ thống theo dõi và bán vé hiện có để tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình khắc phục sự cố và dẫn đến giảm MTTR. MTTR giảm đồng nghĩa với hiệu suất tốt hơn cho bộ phận CNTT, nhiều vé hơn mỗi tháng và giảm chi phí nói chung.

4. Hỗ trợ nhiều hơn máy tính để bàn và máy tính xách tay

TeamViewer không còn giới hạn trong các thiết bị truyền thống của nhân viên; công nghệ hỗ trợ hiện có thể kết nối các kỹ thuật viên được ủy quyền với quyền truy cập vào mọi thứ từ thiết bị di động và máy tính bảng đến phòng máy chủ và trung tâm dữ liệu, hoặc thậm chí các bộ phận công nghiệp khó tiếp cận đòi hỏi phải theo dõi và bảo trì liên tục.

Với khả năng triển khai các tác vụ lặp đi lặp lại như một bản cập nhật giải quyết nhiều sự cố hệ thống đồng thời là vô cùng có lợi. Điều tương tự cũng có thể nói về việc các kỹ sư có thể khắc phục sự cố kỹ thuật trên máy móc sản xuất một cách nhanh chóng và từ xa, thay vì mất hàng giờ hoặc thậm chí hàng ngày cho thời gian ngừng hoạt động của thiết bị hoặc thời gian di chuyển và chi phí để có mặt, khi nó có thể được giải quyết từ xa.

Giải pháp di động doanh nghiệp TeamViewer Tensor được tạo ra cho các nhu cầu cụ thể của các tổ chức toàn cầu, lớn để giải quyết tất cả các nhu cầu này. Để biết thêm thông tin về giải pháp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và báo giá cụ thể khi mua TeamViewer bản quyền.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN SẢN PHẨM BẢN QUYỀN TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI