LỢI ÍCH CỦA VIỆC TÍCH HỢP ADOBE SIGN TRONG MICROSOFT TEAMS

1. Về Adobe Sign

Adobe Sign là dịch vụ chữ ký điện tử dựa trên đám mây giúp người dùng ký điện tử và gửi tài liệu, số hóa các biểu mẫu giấy và thu thập chữ ký. Người dùng có thể truy cập Adobe Sign trên web, thiết bị di động và thông qua các ứng dụng dành cho máy tính để bàn. Nó cho phép người dùng tạo, quản lý, cung cấp và theo dõi tài liệu với các tính năng như quy trình công việc phê duyệt, thu thập chữ ký, gửi tài liệu điện tử và cảnh báo thời gian thực.

>> Tìm hiểu thêm về giải pháp Adobe Sign bản quyền

Lợi ích của việc sử dụng Adobe Sign là nó có thể được sử dụng với bất kỳ loại hình doanh nghiệp hoặc tổ chức nào có kết nối internet. Nó có thể được sử dụng bằng nhiều ngôn ngữ bao gồm tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Trung giản thể, tiếng Nga, tiếng Nhật, tiếng Ý, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Bồ Đào Nha (Brazil), tiếng Ả Rập, tiếng Hà Lan, tiếng Thụy Điển, tiếng Đan Mạch, tiếng Na Uy, tiếng Phần Lan, tiếng Hungari, tiếng Ppish, tiếng Séc, tiếng Croatia, Tiếng Rumani.

1. Về Microsoft Teams

Microsoft Teams là một không gian làm việc tập trung vào trò chuyện cung cấp cho người dùng khả năng giao tiếp trong thời gian thực trong các phòng trò chuyện công khai hoặc các cuộc trò chuyện riêng tư trực tiếp với nhau. Người dùng cũng có thể tổ chức cuộc họp trong Nhóm cho tối đa 300 người tham gia với khả năng chia sẻ nội dung trong cuộc họp.

>> Tìm hiểu thêm về giải pháp Microsoft Teams bản quyền

Microsoft Teams là một không gian làm việc tập trung vào trò chuyện cung cấp cho người dùng khả năng giao tiếp trong thời gian thực trong các phòng trò chuyện công khai hoặc các cuộc trò chuyện riêng tư trực tiếp với nhau. Người dùng cũng có thể tổ chức cuộc họp trong Nhóm cho tối đa 300 người tham gia với khả năng chia sẻ nội dung trong cuộc họp.

3. Tích hợp Adobe Sign và Microsoft Teams

Adobe Sign và Microsoft Teams có thể được tích hợp để giúp nhân viên ký tài liệu dễ dàng hơn. Ví dụ: một nhân viên cần ký tài liệu có thể tạo yêu cầu trong Microsoft Teams và cung cấp URL của tài liệu trong Adobe Sign. Sau khi nhân viên nhận được yêu cầu trong Adobe Sign, họ có thể xác nhận yêu cầu đó và thêm chữ ký của họ. Sau đó, nhân viên có thể thêm tên viết tắt của họ để cho biết rằng họ đã ký vào tài liệu. Sau đó, chủ sở hữu nhóm có thể nhận được cảnh báo trong Microsoft Teams khi tài liệu đã được ký và phê duyệt.

Về phía người dùng, họ có thể xác nhận rằng họ đã ký một tài liệu bằng cách kiểm tra hộp thư đến của họ trong Adobe Sign và thấy rằng tài liệu đã được chủ sở hữu nhóm ký và phê duyệt. Sự tích hợp này giúp nhân viên dễ dàng chấp nhận và ký tài liệu nhanh chóng. Sự tích hợp này có thể giúp các công ty cắt giảm lượng giấy tờ mà họ sử dụng bằng cách cho phép nhân viên ký các tài liệu bằng kỹ thuật số thay vì bằng vật lý. Nó cũng giúp nhân viên hoàn thành công việc nhanh chóng hơn vì họ không cần phải yêu cầu bản sao tài liệu từ đồng nghiệp hoặc người giám sát nếu đồng nghiệp của họ có thể gửi tài liệu đó bằng điện tử.

4. Lợi ích của việc tích hợp Adobe Sign và Microsoft Teams

Sự tích hợp của Adobe Sign với Microsoft Teams cho phép bạn ký thỏa thuận, gửi thỏa thuận cho chữ ký điện tử và quản lý các thỏa thuận đang thực hiện từ bên trong Teams. Bạn có thể dễ dàng truy cập các hành động của Acrobat Sign và kiểm tra trạng thái của các tài liệu gần đây của mình từ trang chủ của Adobe Acrobat Sign. Adobe Sign gửi thông báo thỏa thuận theo thời gian thực tới nguồn cấp dữ liệu hoạt động Teams của bạn, cho phép bạn xem và ký thỏa thuận trực tiếp từ nguồn cấp dữ liệu. Để quy trình làm việc tài liệu suôn sẻ, bạn có thể xem và truy cập các tài liệu đang chờ chữ ký của mình từ bất kỳ đâu trong ứng dụng.

  • Tối đa hóa hiệu quả với các cuộc trò chuyện và chữ ký điện tử được tích hợp. Là giải pháp chữ ký điện tử ưa thích của Microsoft, Acrobat Sign hoạt động ngay trong Microsoft Teams – vì vậy bạn có thể nhanh chóng ký và gửi tài liệu từ mọi nơi, trên mọi thiết bị.
  • Nhận được khả năng hiển thị trong thời gian thực về quy trình làm việc của nhóm. Bạn có thể gửi lời nhắc và nhận thông báo khi tài liệu đã được ký.
  • Đảm bảo tính bảo mật và tuân thủ. Acrobat Sign được các công ty hàng đầu trong danh sách Fortune 500 tin cậy trên toàn cầu, cung cấp mức độ xác thực, tiêu chuẩn bảo mật và tuân thủ pháp luật cao nhất.
  • Thêm chữ ký điện tử Acrobat Sign vào Teams Approvals. Giờ đây, bạn có thể chọn quy trình làm việc của Acrobat Sign ngay bên trong ứng dụng Approvals (Phê duyệt). Việc ký kết và phê duyệt mọi thứ chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.
  • Ảo hóa việc ký trực tiếp bằng Live Sign. Đăng nhập trực tiếp với Microsoft Teams đăng nhập Adobe Sign mang đến cho bạn trải nghiệm ký tương tác, thời gian thực và trực tiếp – mà không cần gặp trực tiếp.

Adobe Sign là một trong những danh mục của bộ giải pháp Adobe bản quyền. Và để sử dụng Microsoft Teams, bạn cũng cần đăng ký sử dụng gói Microsoft 365 bản quyền. SOFT365 là nhà cung cấp phần mềm bản quyền, phần cứng chính hãng hàng đầu. Hiện tại, chúng tôi tự hào là đối tác Vàng – hạng mức cao nhất của hãng Adobe và Microsoft tại Việt Nam. Đây chính là sự khẳng định thuyết phục nhất về năng lực của công ty trong cung cấp và triển khai giải pháp giám sát mạng Adobe Sign và Microsoft Teams đến doanh nghiệp, tổ chức, với chi phí và sự hỗ trợ tốt nhất.

• Đối tác Vàng – Cập nhật chính sách giá ưu đãi nhất từ hãng
• Tư vấn giải pháp phù hợp nhất cho khách hàng
• Miễn phí cài đặt và cấu hình phần mềm trên toàn quốc
• Triển khai nhanh chóng, hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN SẢN PHẨM BẢN QUYỀN TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI