KẾT HỢP CÁC TỆP PDF DỄ DÀNG VỚI CÁC CÔNG CỤ TRỰC TUYẾN ADOBE ACROBAT

Việc kết hợp nhiều tệp PDF vào một tài liệu duy nhất có thể hợp lý hóa công việc của bạn theo nhiều cách. Tuy nhiên, các phương pháp và công cụ hợp nhất PDF trước đây khá cồng kềnh và khó sử dụng khiến bạn gặp nhiều lúng túng, gây mất thời gian hoặc tạo ra kết quả khiến bạn chưa thực sự hài lòng. Đừng lo lắng, giờ đây, với các công cụ PDF trực tuyến của Adobe Acrobat , việc kết hợp các tệp PDF thành một tài liệu duy nhất rất nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả.

Adobe Acrobat (thuộc giải pháp Adobe bản quyền) với tính năng đọc, chỉnh sửa file PDF chuyên nghiệp, tốc độ xử lý nhanh chóng và đặc biệt tốn rất ít tài nguyên của hệ thống. Chính vì vậy, Adobe Acrobat luôn được ưu tiên lựa chọn sử dụng của người dùng ngày nay.  Từ việc chỉ xem và thao tác các tài liệu để tạo các biểu mẫu tương tác đến kết hợp các tệp PDF và hơn thế nữa, Adobe Acrobat có mọi thứ người ta có thể cần trong một giải pháp PDF.

Hợp nhất các tệp PDF  một cách dễ dàng

Có rất nhiều lý do để kết hợp các tệp PDF. Có thể bạn cần tạo báo cáo cuối năm cho doanh nghiệp của mình bằng cách hợp nhất các báo cáo hàng tháng hoặc có thể bạn cần kết hợp nhiều biểu mẫu và trang tính khác nhau thành một gói gắn kết duy nhất cho cuộc họp tiếp theo. Nếu bạn là giáo viên, có lẽ bạn muốn tạo một bộ tài liệu đọc cho học sinh của mình từ nhiều nguồn. Thậm chí bạn muốn biên soạn dễ dàng các nội dung đơn lẻ thành một cuốn sách hoặc tài liệu kỹ thuật số.

Với công cụ Acrobat Merge PDFs mới , bạn có thể hoàn thành bất kỳ tác vụ nào trong số này chỉ trong giây lát. Chỉ cần mở công cụ trong bất kỳ trình duyệt nào, chọn các tệp PDF bạn muốn kết hợp và Acrobat sẽ lo phần còn lại. Công cụ Merge PDFs chỉ là một trong 19 công cụ PDF trực tuyến mạnh mẽ mà Acrobat cho phép bạn dùng thử miễn phí. Và nếu bạn cần làm cho ngày làm việc của mình hiệu quả hơn nữa, hãy xem xét đăng ký Acrobat DC. Bạn có thể bắt đầu dùng thử miễn phí bảy ngày Acrobat Pro DC để có quyền truy cập không giới hạn vào tất cả các công cụ ngay hôm nay.

Tổ chức tài liệu dễ dàng với Acrobat

Khi bạn kết hợp các tệp PDF của mình, bạn có thể sẽ muốn tổ chức lại hoặc chỉnh sửa các trang trong tệp PDF đã hợp nhất. Nếu bạn đã là người đăng ký hoặc đã bắt đầu dùng thử miễn phí, bạn sẽ có quyền truy cập vào các công cụ của tổ chức Acrobat này để hoàn thiện và đánh bóng tài liệu của mình:

  • Công cụ Reorder PDF Pages để di chuyển các trang trong một tệp PDF.
  • Công cụ Delete PDF Pages để xóa các trang khỏi tệp PDF.
  • Công cụ Rotate PDF Pages để xoay các trang riêng lẻ sang phải hoặc sang trái trong một tệp PDF
  • Công cụ Edit PDF  để thêm nhận xét và chú thích vào tệp PDF.

Với sự trợ giúp từ Acrobat, bạn có thể đảm bảo tài liệu của mình trình bày nội dung theo cách bạn muốn với chất lượng mà bạn có thể tin tưởng. Khám phá tất cả những gì bạn có thể làm với tệp PDF với bản dùng thử miễn phí của Acrobat DC và các công cụ PDF trực tuyến của Acrobat ngay hôm nay.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA PHẦN MỀM BẢN QUYỀN TẠI SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI