5 ĐIỀU THÚ VỊ TRONG BẢN MICROSOFT TEAMS MIỄN PHÍ

Các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô đang sử dụng Microsoft Teams để duy trì kết nối, cho dù là một phần của gói Microsoft 365 hay là phiên bản Microsoft Teams miễn phí, đều cho phép bạn gặp gỡ, trò chuyện và cộng tác an toàn trên một nơi, trải nghiệm liền mạch và thống nhất trên một nền tảng.

Dưới đây là năm tính năng thú vị trong phiên bản miễn phí của Teams giúp làm việc từ xa dễ dàng hơn, bao gồm cả các tính năng mới hiện đã có sẵn.

  1.  Lên lịch họp với bất kỳ ai

Đầu năm nay, chúng tôi đãtổ chức các cuộc họp đã lên lịch trong phiên bản miễn phí của Teams, trả lời một trong những yêu cầu tính năng thường xuyên nhất. Khi lên lịch cuộc họp, người tổ chức có thể sao chép liên kết cuộc họp để gửi trực tiếp đến những người tham gia khác hoặc gửi lời mời qua lịch Outlook hoặc Google. Bất kỳ ai, kể cả những người tham gia bên ngoài, đều có thể tham gia cuộc họp bằng một cú nhấp chuột — không cần thiết lập hoặc tài khoản.

Giờ đây, chúng tôi cũng đang thêm khả năng xem các cuộc họp trước đây và sắp tới trong Nhóm. Bạn sẽ sớm có thể xem và chỉnh sửa tất cả các cuộc họp mà bạn đã lên lịch trong Nhóm, bao gồm cả các tùy chọn bảo mật của họ, ngay từ ứng dụng Cuộc họp ở thanh bên trái.

2. Cộng tác liền mạch với chế độ Together Mode

Cùng nhau là một trải nghiệm họp mới trong Teams đặt những người tham gia cuộc họp một cách kỹ thuật số vào nền dùng chung. Nó tuyệt vời cho các cuộc họp có nhiều người nói, chẳng hạn như động não hoặc thảo luận bàn tròn, vì nó giúp việc tiếp nhận ngôn ngữ cơ thể và các tín hiệu phi ngôn ngữ dễ dàng hơn. Chế độ cùng nhau hiện có sẵn trong phiên bản miễn phí của Teams với nhiều cảnh khác nhau bao gồm khán phòng, phòng hội nghị và thậm chí cả quán cà phê.

3. Kết nối với mối trường bên ngoài bằng cách cài đặt quyền truy cập của khách

Thông thường, bạn cần cộng tác với những người bên ngoài tổ chức của mình, chẳng hạn như khách hàng, nhà cung cấp và đối tác. Bạn có thể làm như vậy trực tiếp trong Teams bằng cách thêm họ làm khách. Quyền truy cập của khách cho phép bạn cung cấp quyền truy cập vào các nhóm và cuộc trò chuyện nhất định cho những người bên ngoài tổ chức, đồng thời duy trì quyền kiểm soát đối với dữ liệu công ty của bạn.

Lưu ý: Không bắt buộc phải có quyền truy cập của khách để tham gia cuộc họp.

4. Bộ nhớ đám mây tích hợp sẵn

Phiên bản miễn phí của Teams đi kèm với 10 GB bộ nhớ đám mây nhóm và 2 GB bộ nhớ đám mây cá nhân cho mỗi người dùng. Điều này cho phép các tổ chức lưu trữ, truy cập và chia sẻ các tài liệu quan trọng trong Nhóm một cách an toàn. Bạn thậm chí có thể đồng tác giả các tệp Word, Excel và PowerPoint với đồng nghiệp trong thời gian thực trong ứng dụng Nhóm.

Bạn muốn tiếp tục sử dụng dịch vụ lưu trữ đám mây hiện có của mình? Không vấn đề gì. Bạn có thể dễ dàng tích hợp các nhà cung cấp lưu trữ bên thứ ba như Google Drive, Dropbox và Box, cho phép bạn xem, quản lý và chia sẻ các tệp đó trong Teams.

5. Whiteboard in Teams

Whiteboard in Teams giúp bạn dễ dàng thực hiện các phiên động não và tư duy sáng tạo trong môi trường làm việc từ xa hoặc kết hợp. Mỗi cuộc họp Nhóm đều có một bảng trắng chuyên dụng để những người tham gia có thể vẽ, phác thảo và viết trên canvas kỹ thuật số dùng chung. Bạn cũng có thể nhanh chóng thêm ghi chú dán vào bảng trắng, giúp bạn dễ dàng đóng góp nếu bạn không sử dụng bút kỹ thuật số.

Là đối tác vàng của hãng Microsoft tại Việt nam, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và kỹ thuật IT giàu kinh nghiệm,SOFT 365 tự tin đem đến cho khách hàng giá cả cạnh tranh và những hỗ trợ tốt nhất khi mua Office 365 giá rẻ. Liên hệ để nhận tư vấn cụ thể về các giải pháp, sản phẩm phần mềm và dịch vụ triển khai Office 365 trong doanh nghiệp. Ngoài ra, với những người mới bắt đầu, chúng tôi cung cấp các khóa học từ cơ bản đến nâng cao đào tạo Office 365 chi phí tốt nhất thị trường.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN SẢN PHẨM BẢN QUYỀN TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI