ADOBE ACROBAT DC

Acrobat DC, một trong các sản phẩm của Adobe bản quyền, là phiên bản mới nhất của phần mềm PDF, được sử dụng phổ biến bởi đông đảo người dùng trên khắp thế giới. Đó là một trình tạo PDF mạnh mẽ đi kèm với đầy đủ các chức năng và được coi là tiêu chuẩn vàng trong các phần mềm PDF trên thị trường hiện nay, liên tục được đánh giá cao và nhận được các giải thưởng cũng như chứng nhận giá trị từ những cổng thông tin công nghệ hàng đầu trên thế giới.

Adobe Acrobat DC là một tập hợp các công nghệ tiên tiến. Nó giới thiệu cho người dùng các công cụ chuyên nghiệp nghiêm túc để xem, tạo, chỉnh sửa và quản lý tài liệu. Từ việc chỉ xem và thao tác các tài liệu để tạo các biểu mẫu tương tác đến kết hợp các tệp PDF và hơn thế nữa, Adobe Acrobat DC có mọi thứ người ta có thể cần trong một giải pháp PDF.

Tăng tốc trải nghiệm PDF của bạn.

Kết nối với các tệp PDF của bạn từ bất cứ đâu và chia sẻ chúng với bất cứ ai. Với Acrobat Pro DC, bạn có thể xem lại báo cáo trên điện thoại, chỉnh sửa đề xuất trên máy tính bảng của mình và thêm nhận xét vào bản trình bày trong trình duyệt của bạn. Mọi thao tác đều được thực hiện rất mượt mà, nhanh chóng, không tốn thời gian chờ đợi.

Thuân tiện cho việc ký kết

Khi Adobe Sign điều khiển quy trình làm việc chữ ký số hoàn toàn, mọi người sẽ nhanh chóng và dễ dàng tạo, định tuyến và nhận các thỏa thuận được ký hợp pháp. Các doanh nghiệp có thể dễ dàng đào tạo sử dụng cho nhân viên mới. Các cá nhân có thể nhận được các ứng dụng được chấp thuận trong tích tắc. Và mọi người có thể hoàn thành các quy trình nhiều bước nhanh hơn bao giờ hết.

Đáng tin cậy và an toàn

Adobe Document Cloud các doanh nghiệp lớn và nhỏ sử dụng làm việc trôi chảy và an toàn. Nhờ tích hợp dựng sẵn , bạn có thể truy cập giải pháp đáng tin cậy của Adobe bên trong các ứng dụng bạn đang sử dụng. Tự tin làm việc  trên nền tảng vì các tệp PDF được đảm bảo an toàn tuyệt đối – bất kể bạn đang sử dụng thiết bị nào.

Ưu điểm

Bộ công cụ mở rộng – Acrobat DC đi kèm với một loạt các chức năng nâng cao, rất thiết thực cho nhu cầu sử dụng của người dùng.

Dễ sử dụng – Mặc dù là một ứng dụng mạnh mẽ và tiên tiến, Acrobat DC được thiết kế cực kỳ tốt đáp ứng trải nghiệm thân thiện với người dùng, các công cụ được trình bày trực quan giúp dễ học và thành thạo sử dụng; thậm chí chúng có thể tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng.

Hỗ trợ và tài nguyên tuyệt vời – Tài nguyên trợ giúp và hỗ trợ của Adobe rất phong phú và mặc dù không có hỗ trợ qua điện thoại hoặc email, nhưng họ có hỗ trợ trò chuyện trực tiếp trên trang web của họ, đây là một lợi thế tuyệt vời.

Các tính năng bảo mật đặc biệt – Acrobat DC cho phép kiểm soát cực kỳ chi tiết về bảo mật tài liệu của bạn trong khi cung cấp các công cụ mở rộng để cộng tác, chú thích và chỉnh sửa.

Nhược điểm

Chương trình cồng kềnh – Acrobat DC một ứng dụng lớn cho máy tính để bàn và đôi khi nó có thể gặp vấn đề về hiệu suất trên một số PC.

Các vấn đề ổn định – đã có một số báo cáo về sự cố và “đóng băng” khi sử dụng, và quá trình cập nhật trực tuyến có thể được sắp xếp hợp lý hơn.

Giao diện cần được tùy chỉnh – giao diện mặc định có thể hơi khó hiểu khi nó đưa ra các tùy chọn mà bạn có thể không bao giờ sử dụng, nên người dùng cần chủ động tùy chỉnh giao diện làm việc của mình để các công cụ được sắp xếp phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình hơn.

Không có định dạng ePub – Acrobat DC vẫn không chuyển đổi sang định dạng ePub.

ĐÁNH GIÁ ADOBE ACROBAT DC 

Acrobat DC được đánh giá là phần mềm PDF đầy đủ tính năng nhất hiện có. Tuy nhiên việc sử dụng và điều hướng Adobe Acrobat DC không hề khó khăn và phức tạp như tưởng tượng. Nhờ giao diện trực quan và dễ sử dụng, nó thực sự tương đối dễ sử dụng cho cả người dùng chuyên nghiệp và người dùng mới bắt đầu sử dụng.

Một trong những tính năng tốt nhất về giao diện là khả năng tùy chỉnh các thanh công cụ của người dùng – người dùng có thể gắn chúng và thiết lập chúng theo cách họ muốn hay ẩn các chức năng không cần. Điều đó, kết hợp với các hướng dẫn mở rộng và tài nguyên có sẵn cho người dùng, cho phép họ tận dụng tối đa ứng dụng mà không gặp bất kỳ cản trở nào.

Thiết lập phần mềm rất đơn giản và việc chuyển đổi PDF cũng rất dễ dàng và trực quan. Acrobat DC có thể chuyển đổi tài liệu đến và từ một loạt các định dạng. Bạn có thể dễ dàng tạo các tệp PDF từ các trang trống, trang web, tạo các biểu mẫu có thể tương tác, tạo các tệp PDF có thể tìm kiếm và chỉnh sửa – mọi thứ có thể từ một ứng dụng PDF.

Tính năng nổi bật của Adobe Acrobat DC

Một tính năng đáng chú ý là chức năng hỗ trợ cảm ứng của Acrobat DC, cho phép sử dụng dễ dàng trên nhiều thiết bị, bao gồm cả nền tảng di động.

Nó cũng thực sự tốt trong việc chuyển đổi tài liệu ở các định dạng cũ – một chức năng có thể rất quan trọng đối với một số người dùng. Bạn cũng có thể thêm nhiều loại phương tiện khác nhau vào tài liệu của mình, bao gồm Adobe Flash.

Tính năng OCR (Nhận dạng ký tự quang học) của nó được tích hợp với các tính năng chỉnh sửa và hoạt động tốt về tốc độ và độ chính xác.

Chuyển đổi và tối ưu hóa

Adobe Acrobat DC cho phép bạn chuyển đổi từ PDF thành một số lượng lớn các định dạng tài liệu khác, bao gồm các tệp Microsoft Office, định dạng văn bản và hình ảnh và PDF / A để lưu trữ. Nó tối ưu hóa các tệp để xem web và thiết bị di động, trình bày một loạt các tùy chọn tối ưu hóa chi tiết cho phép người ta kiểm soát chính xác cách hiển thị tài liệu của một người trên các nền tảng.

Hợp tác và bảo mật

Adobe Acrobat DC có một loạt các tính năng cho phép người dùng cộng tác trên các tài liệu, gửi chúng ra để chỉnh sửa và chữ ký, làm lại nội dung và theo dõi các thay đổi và phiên bản. Nó cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát quyền và bảo mật cho mỗi tài liệu và cho bạn biết trạng thái tài liệu của mình sau khi được gửi đi.

Cuối cùng, tích hợp đám mây của Acrobat DC rất mạnh mẽ, cho phép dễ dàng truy cập thông qua tất cả các thiết bị và nền tảng phổ biến, từ Google Drive đến Dropbox, OneDrive và hơn thế nữa.

KẾT LUẬN

Adobe Acrobat DC có lẽ là giải pháp PDF phổ biến nhất trên thị trường. Đây là một chương trình mạnh mẽ với một loạt các tính năng và chức năng cho tất cả các loại người dùng từ người dùng chuyên nghiệp cho đến người mới bắt đầu. Acrobat DC sẽ giúp bạn tự tin làm việc với bộ tính năng đồ sộ, đầy đủ mà vẫn đảm bảo sự các thao tác được thực hiện nhanh chóng, cùng một giao diện trực quan dễ tùy chỉnh. Ngoài ra, Acrobat DC rất đáng tin cậy và an toàn cho dữ liệu của bạn, bất kể bạn đang làm việc trên thiết bị nào.

TSG hiện đang là doanh nghiệp hiếm hoi trở thành đối tác PLATINUM được uỷ quyền cung cấp các sản phẩm của Adobe tại thị trường Việt Nam.

Vì vậy, khi mua phần mềm tại TSG khách hàng sẽ nhận được rất nhiều lợi ích: luôn được cập nhật chương trình khuyến mãi từ hãng sớm nhất, giá cả cạnh tranh, được tư vấn chuyên sâu về sản phẩm, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khác hàng, hỗ trợ 24/7

» Để nhận được tư vấn cũng như mức giá tốt và ưu đãi nhất khi mua Adobe, quý khách vui lòng liên hệ với TSG để được hỗ trợ.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN SẢN PHẨM BẢN QUYỀN TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI