TƯ VẤN MUA SYMANTEC CLOUD PROTECTION

Symantec Cloud Protection

Symantec Endpoint Protection Cloud thuộc bộ giải pháp Symantec bản quyền là một dịch vụ bảo mật hàng đầu trong ngành, luôn được cập nhật, dễ quản lý và cung cấp khả năng bảo vệ nâng cao cho người dùng ở bất cứ đâu. Nó có một bảng điều khiển duy nhất để bảo vệ điểm cuối, quản lý, di động và mã hóa và thiết lập trong vòng chưa đầy 5 phút. Giải pháp dựa trên đám mây không yêu cầu tài nguyên CNTT chuyên dụng và có tổng chi phí sở hữu thấp.

Bảo vệ người dùng và thiết bị của họ là rất quan trọng đối với các tổ chức thuộc mọi quy mô. Đối với các doanh nghiệp có nhân viên CNTT hạn chế, việc bảo vệ và kiểm soát điểm cuối trên tất cả các thiết bị của người dùng (máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy tính bảng và điện thoại thông minh) có thể gây khó khăn. Nhu cầu giải quyết các mối đe dọa nâng cao với nguồn lực hạn chế đòi hỏi một giải pháp đơn giản hóa việc bảo vệ điểm cuối và quản lý thiết bị. Symantec Endpoint Protection Cloud (SEP Cloud) là một dịch vụ bảo mật dễ sử dụng giúp bảo vệ và quản lý PC, Mac, thiết bị di động và máy chủ từ một bảng điều khiển duy nhất, trở thành giải pháp lý tưởng cho các tổ chức có nguồn lực bảo mật CNTT hạn chế.

Lợi ích nổi bật của Symantec Endpoint Protection Cloud 

Quản lý dựa trên đám mây

Quản lý đám mây trực quan cao của Symantec Cloud Protection cho phép bạn bảo mật và quản lý nhiều loại thiết bị trên đám mây bao gồm: PC, máy tính xách tay, điện thoại di động, máy tính bảng và máy chủ có hỗ trợ hệ điều hành rộng rãi (macOS, Windows, iOS và Android). Quá trình thiết lập chỉ mất 5 phút bằng cách sử dụng các cấu hình chính sách bảo mật mặc định.

Tường lửa và xâm nhập mạng

Công nghệ ngăn chặn này phân tích lưu lượng đến và đi và chặn các mối đe dọa trong khi chúng di chuyển qua mạng trước khi đến các điểm cuối. Tường lửa và trình duyệt dựa trên quy tắc bảo vệ chống lại các cuộc tấn công dựa trên web. Với khả năng bảo vệ mạng mạnh mẽ, bạn có thể phát hiện hầu hết các mối đe dọa trước khi chúng tiếp cận điểm cuối.

Bảo mật cho thiết bị di động

Khả năng bảo vệ toàn diện các mối đe dọa trên thiết bị di động được tích hợp trong SEP Cloud dành cho các thiết bị iOS và Android để cung cấp khả năng bảo vệ vượt trội trước một loạt các mối đe dọa hiện có và chưa biết. SEP Cloud sử dụng phương pháp phân lớp để chủ động bảo vệ thiết bị di động khỏi phần mềm độc hại, các mối đe dọa mạng và khai thác lỗ hổng ứng dụng / hệ điều hành.

Triển khai và cập nhật đại lý

Tự động hóa việc triển khai tác nhân với các gói cài đặt Windows và macOS có thể được đẩy ra bằng cách sử dụng các công cụ phân phối phần mềm phổ biến. Các bản cập nhật tác nhân tự động được cung cấp từ dịch vụ SEP Cloud đảm bảo thông tin mới nhất được tải xuống thiết bị và luôn được cập nhật

Bảo vệ chống vi-rút

Tính năng bảo vệ chống vi-rút sử dụng chữ ký và phân tích dữ liệu tệp nâng cao để phân tích và xóa phần mềm độc hại trên các thiết bị đầu cuối bao gồm vi-rút, sâu, trojan, phần mềm gián điệp, bot, phần mềm quảng cáo và rootkit. Việc tra cứu tệp dựa trên đám mây trong quá trình quét tệp cung cấp thông tin mới nhất và bảo vệ chống lại sự bùng phát cũng như phần mềm độc hại mới và mới xuất hiện.

Bảo vệ PC / Mac + Di động

Bảo vệ bằng mật khẩu ngăn chặn truy cập trái phép vào các thiết bị bằng cách thực thi các yêu cầu mật khẩu và các điều khiển thiết bị như điều khiển camera có thể hạn chế quyền truy cập hoặc vô hiệu hóa việc sử dụng. Khả năng Khóa và Xóa thiết bị bảo vệ dữ liệu công ty trên thiết bị di động trong trường hợp thiết bị bị mất hoặc bị đánh cắp bằng cách khóa từ xa quyền truy cập hoặc xóa dữ liệu khỏi thiết bị di động.

Tính năng của Symantec Endpoint Protection Cloud 

Khi mua Symantec Endpoint Protection Cloud, doanh nghiệp sẽ được hưởng những tính năng sau:

Bảo vệ Thông minh cho Thế hệ Mối đe dọa Tiếp theo

• Chặn các mối đe dọa chưa biết bằng máy học tiên tiến và các kỹ thuật bảo vệ thông minh đã được chứng minh khác.
• Bảo vệ chống lại ransomware và các cuộc tấn công zero-day trong thời gian thực với trí thông minh toàn cầu của Symantec trên 200 triệu điểm kiểm soát.
• Xác định các tệp theo danh tiếng, tìm kiếm mã thay đổi liên tục với Insight.
• Theo dõi hành vi của ứng dụng trong thời gian thực và chặn các tệp có hành vi đáng ngờ bằng SONAR.
• Bảo vệ thiết bị Android khỏi phần mềm độc hại và cung cấp khả năng xóa thiết bị từ xa.
• Giảm rủi ro liên quan đến việc sử dụng các thiết bị USB bên ngoài bằng cách tắt hoàn toàn hoặc thực thi chế độ chỉ đọc.

Sẵn sàng bảo vệ người dùng trong vòng dưới 5 phút

• Bảo vệ người dùng trên mọi thiết bị, ở bất kỳ đâu bao gồm: PC, máy tính xách tay, điện thoại di động, máy tính bảng và máy chủ có hỗ trợ hệ điều hành rộng rãi (Windows, Mac, iOS và Android).
• Kết hợp bảo vệ điểm cuối, quản lý, tính di động và mã hóa vào một giải pháp dựa trên đám mây duy nhất.
• Tạo các chính sách dựa trên người dùng được áp dụng liền mạch cho tất cả các thiết bị của họ chỉ trong một bước.
• Đứng trước các mối đe dọa với bảo mật luôn bật được cập nhật tự động.
• Cung cấp các tùy chọn triển khai linh hoạt như tự đăng ký hoặc đăng ký đẩy cho các thiết bị Windows. Dễ dàng thêm người dùng vào cổng thông tin và xác thực họ bằng Đồng bộ hóa thư mục.
• Báo cáo trạng thái thiết bị, hoạt động của mối đe dọa, phân phối hệ điều hành, thông tin chi tiết về đăng ký và thông tin sử dụng bằng bảng điều khiển hành động nhanh.

Bảo mật thiết bị của bạn trong chưa đầy một ngày một ngày

• Được thiết kế cho ngân sách doanh nghiệp nhỏ với mô hình chi trả hợp lý.
• Được cung cấp như một dịch vụ dựa trên đám mây mà không cần đầu tư thêm vào cơ sở hạ tầng.
• Loại bỏ nhu cầu chuyên môn hóa CNTT và các nguồn lực chuyên dụng.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN DỊCH VỤ CITRIX TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI