NHỮNG CẢI TIẾN VỀ GIAO TIẾP TẠI NƠI LÀM VIỆC VỚI MICROSOFT 365

Trong một thế giới ngày càng biến động, khả năng phục hồi của tổ chức phụ thuộc vào sự nhanh nhẹn và phản ứng nhanh của hệ thống công nghệ thông tin tại doanh nghiệp. Kết nối, cộng tác liền mạch, truyền cảm hứng và kích hoạt người dùng nội bộ quan trọng hơn bao giờ hết, và cũng gặp không ít những thách thức. Mặc dù nhiều người dùng hiện nay đã thích nghi với việc làm việc từ xa, nhưng cũng có không ít khách hàng gặp rắc rối trong việc kết nối với mọi người, đặc biệt là bên ngoài các nhóm làm việc nội bộ. Việc cải tiến về giao tiếp để thúc đẩy văn hóa và giao tiếp cũng như thúc đẩy chia sẻ và đổi mới kiến ​​thức là một thách thức và cũng là cơ hội đổi mình đi trước của nhiều doanh nghiệp. Microsoft 365 bản quyền là bộ phần mềm văn phòng tích hợp và tối ưu nhất tính đến thời điểm này cũng đã nhanh chóng cập nhật những đổi mới giúp chuyển đổi giao tiếp tại nơi làm việc và trao quyền cho những người giao tiếp bằng các công cụ giao tiếp tích hợp để kết nối hiệu quả hơn cho người dùng.

Với Microsoft 365, người dùng được cập nhật mọi phiên bản mới nhất của ứng dụng Office và nhiều quyền lợi hơn nữa.

Tiền thân là sản phẩm Office 365 bản quyền, đến năm 2020 Office 365 được Microsoft đổi tên thành Microsoft 365, sản phẩm mới vẫn được phát triển trên nền tảng điện toán đám mây, và giữ nguyên tính năng của dòng Office 365 cũ. Microsoft 365 mang đến cho người dùng trải nghiệm dịch vụ tối ưu, từ quy mô người dùng cá nhân đến tập đoàn lớn, từ hội họp trực tuyến đến chia sẻ tài liệu và email doanh nghiệp.

Microsoft đã công bố những đổi mới giúp cải tiến về giao tiếp tại nơi làm việc và trao quyền cho những người giao tiếp bằng các công cụ kể chuyện tích hợp để thông báo, thu hút và truyền cảm hứng cho mọi người trong tổ chức. Những đổi mới này được thông báo cập nhật đến người dùng:

  • Ứng dụng trang chủ cho Microsoft Teams. Đưa trang chủ của bạn và những gì tốt nhất của mạng nội bộ của bạn trực tiếp vào Microsoft Teams — một cách liền mạch. Ứng dụng trang chủ cung cấp cho người dùng của bạn điều hướng toàn cầu trên các trang web, cộng đồng và nhóm; truy cập nhanh vào các trang mà họ sử dụng thường xuyên; và một nguồn cấp tin tức được cá nhân hóa.
  • Thanh ứng dụng SharePoint. Tạo trải nghiệm điều hướng nhất quán cho mọi trang web trên mạng nội bộ thông minh của bạn, có khả năng truy cập nhanh vào các trang web quan trọng trong tổ chức, các trang web có liên quan cá nhân và nguồn cấp tin tức. Tìm hiểu thêm và mua SharePoint tại đây.
  • Tăng cường tin tức trong SharePoint. Ưu tiên những tin tức và thông báo quan trọng xuất hiện ở đầu nguồn cấp tin tức trên Microsoft 365. Bạn có thể tăng khả năng hiển thị của một bài báo trong một khoảng thời gian nhất định, cho đến khi một nhân viên xem nội dung của bạn hoặc cho đến khi người xem nhìn thấy mục đó trong nguồn cấp dữ liệu của họ một số lần được thiết lập.
  • Chia sẻ tin tức tới email, Microsoft Teams và Yammer. Chia sẻ một bài báo trực tiếp đến nhóm, cộng đồng hoặc hộp thư đến của khán giả của bạn.
  • Cải tiến cho người giao tiếp trong Yammer. Gửi thông báo cho các thông báo ưu tiên đến hộp thư đến của tất cả các thành viên cộng đồng hoặc nâng cao khả năng hiển thị của bài đăng bằng cách đưa bài đăng đó lên nguồn cấp dữ liệu khám phá và cộng đồng. Và, với tính năng đăng bài của đại biểu, người dùng được chỉ định có thể thay mặt lãnh đạo chia sẻ tin nhắn và thông báo với tổ chức.
  • Các mẫu dựng sẵn. Nhanh chóng triển khai các kịch bản mạnh mẽ bằng cách sử dụng các trang web được xác định trước tích hợp các siêu năng lực của Microsoft 365. Dễ dàng tùy chỉnh các mẫu tích hợp sẵn theo nhu cầu của bạn, chẳng hạn như mẫu cho Kết nối Lãnh đạo và áp dụng chúng cho bất kỳ trang SharePoint hiện có nào để cung cấp cho nó những siêu năng lực mới và đẹp thiết kế.
  • Thông tin chi tiết cho người giao tiếp. Hiểu phạm vi tiếp cận, tác động và mức độ tương tác của bạn trên Microsoft 365 bằng cách sử dụng các phân tích mới trong SharePoint, chẳng hạn như thời gian dừng trên nội dung, chế độ xem bản đồ nhiệt về tương tác và thông báo phân tích tự động được hỗ trợ bởi AI. Kết hợp những thông tin chi tiết này với các phân tích trong Yammer, chẳng hạn như Thông tin chi tiết về cộng đồng nâng cao, Sự kiện trực tiếp và Hỏi và Đáp.

Là đối tác vàng của hãng Microsoft tại Việt nam, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và kỹ thuật IT giàu kinh nghiệm,TSG – SOFT 365tự tin đem đến cho khách hàng giá cả cạnh tranh và những hỗ trợ tốt nhất khi mua Office 365 giá rẻ. Liên hệ để nhận tư vấn cụ thể về các giải pháp, sản phẩm phần mềm và dịch vụ triển khai Office 365 trong doanh nghiệp. Ngoài ra, với những người mới bắt đầu, chúng tôi cung cấp các khóa học từ cơ bản đến nâng cao đào tạo Office 365 chi phí tốt nhất thị trường.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN SẢN PHẨM BẢN QUYỀN TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI