TẤT TẦN TẬT VỀ SYMANTEC ENDPOINT ENCRYPTION BẢN QUYỀN

Danh mục mã hóa của Symantec bản quyền bao gồm mã hóa điểm cuối, tệp và thư mục và email. Tích hợp với Symantec Data Loss Prevention tự động mã hóa dữ liệu nhạy cảm đang được di chuyển vào các thiết bị đa phương tiện di động hoặc nằm trong email và tệp. Các tính năng quản lý mạnh mẽ bao gồm quản lý khóa cá nhân và khóa nhóm, kiểm soát chính sách tự động và báo cáo dựa trên tuân thủ ngay từ đầu. Khả năng quản lý không đồng nhất bao gồm hỗ trợ mã hóa hệ điều hành gốc (FileVault2) và các ổ đĩa tự mã hóa tuân thủ Opal. Sau đây chúng tối xin giới thiệu một giải pháp mã hóa với tên gọi Symantec Endpoint Encryption.

Symantec Endpoint Encryption, được hỗ trợ bởi công nghệ PGP cung cấp cho các tổ chức mã hóa toàn bộ ổ cứng và phương tiện di động mạnh mẽ và khả năng tích hợp với Symantec Data Loss Prevention. Quản lý trực quan cho phép triển khai quy mô doanh nghiệp và tính năng báo cáo dựa trên tuân thủ, ngoài hộp cộng với các báo cáo có thể tùy chỉnh. Khả năng quản lý bao gồm hỗ trợ mã hóa hệ điều hành gốc (FileVault2) và ổ đĩa tự mã hóa tuân thủ Opal.

Symantec Endpoint Encryption cung cấp khả năng mã hóa toàn bộ ổ đĩa cho các ổ cứng bên trong của máy tính để bàn, máy tính xách tay và máy chủ. Mã hóa toàn bộ ổ đĩa là khả năng đảm bảo tất cả dữ liệu ổ cứng đều được mã hóa để kẻ tấn công không thể truy cập dữ liệu nhạy cảm được lưu trữ trên đó, miễn là máy tính để bàn, máy tính xách tay hoặc máy chủ được tắt nguồn hoặc (trong trường hợp máy tính xách tay) ở trạng thái ngủ đông . Symantec Endpoint Encryption cũng bao gồm mã hóa lưu trữ cho phương tiện di động, chẳng hạn như ổ flash USB và ổ cứng ngoài.

Các tính năng chính của Symantec Endpoint Encryption bản quyền

• Tích hợp PGP Strong – Mã hóa mạnh, hiệu suất cao, được xây dựng với công nghệ PGP Hybrid Cryptographic Optimizer (HCO) và tận dụng tối ưu hóa phần cứng AES-NI để có tốc độ mã hóa nhanh hơn.
Đăng nhập một lần – SSO có nghĩa là ít mật khẩu hơn để người dùng ghi nhớ.
Khôi phục khóa – Nhiều tùy chọn khôi phục cho phép các tổ chức xác định giải pháp phù hợp cho họ để giảm thiểu các trường hợp khóa tiềm ẩn và giảm các cuộc gọi HelpDesk.
Hỗ trợ Active Directory – Các chính sách và khóa cá nhân và nhóm có thể được đồng bộ hóa với Active Directory để giúp tăng tốc độ triển khai và giảm gánh nặng quản trị.
Báo cáo mạnh mẽ – Quản trị viên có thể tận dụng các báo cáo tuân thủ sẵn có hoặc tùy chỉnh các báo cáo của riêng họ để giúp giảm bớt gánh nặng bằng chứng cho kiểm toán viên và các bên liên quan chính.
Khả năng mở rộng – Kiến trúc quản lý có thể mở rộng dễ dàng thích ứng với các môi trường doanh nghiệp nhỏ và lớn.

Quản lý Không đồng nhất – Khả năng quản lý đã được mở rộng để bao gồm hỗ trợ cho FIleVault2 (giải pháp mã hóa hệ điều hành gốc của Apple), cũng như hỗ trợ cho các ổ đĩa tự mã hóa tuân thủ Opal.
Thân thiện với người dùng – Việc cài đặt và đăng ký hoàn toàn minh bạch đối với người dùng, trong khi việc sử dụng CPU trong quá trình mã hóa ban đầu được giảm thiểu để đảm bảo rằng người dùng có thể tiếp tục làm việc hiệu quả trong khi mã hóa diễn ra trong nền.
Linh hoạt – Hỗ trợ triển khai nhiều người dùng trong cả môi trường Active Directory và không Active Directory.
Cộng tác – Người dùng có thể truy cập dữ liệu được mã hóa trên phương tiện di động một cách an toàn ngay cả trên các hệ thống không được cài đặt Mã hóa điểm cuối Symantec.
Bảo vệ mạnh mẽ hơn – Phần mềm Ngăn chặn Mất dữ liệu (DLP) hàng đầu thị trường của Symantec tích hợp với mã hóa phương tiện di động để phân tích dữ liệu trước khi được chuyển và tự động mã hóa dữ liệu đi nhạy cảm.

Những điều cần biết khi mua Symantec Endpoint Encryption bản quyền

1. Phiên bản sản phẩm

Sản phẩm Symantec Endpoint Encryption được phát hành lần đầu tiên vào tháng 10 năm 2014, thay thế cho sản phẩm Symantec Drive Encryption. Không giống như một số nhà cung cấp khác, Symantec tạo ra một phiên bản duy nhất của phần mềm Symantec Endpoint Encryption của mình.
Nó được thiết kế để được quản lý tập trung thông qua sản phẩm Máy chủ quản lý mã hóa điểm cuối Symantec , sản phẩm này phải được lưu trữ trong miền Active Directory.

2. Hỗ trợ nền tảng

Vì Symantec Endpoint Encryption là một sản phẩm mới, nó chỉ được hỗ trợ trên các phiên bản hệ điều hành (OS) Windows tương đối mới, như sau: Microsoft Windows 8.1 Enterprise và Professional, Microsoft Windows 8 Enterprise và Professional, Microsoft Windows 7 Ultimate, Enterprise và Professional, Trung tâm dữ liệu và tiêu chuẩn của Microsoft Windows Server 2012, và Microsoft Windows Server 2008 Enterprise and Standard.

3. Hỗ trợ mã hóa và xác thực

Khác với Symantec Endpoint Protection cung cấp khả năng quản lý bảo mật và bảo vệ toàn diện cho các điểm cuối trong doanh nghiệp. Symantec Endpoint Encryption hỗ trợ sử dụng thuật toán mã hóa Tiêu chuẩn mã hóa nâng cao – Advanced Encryption Standard (AES) với khóa 128 bit hoặc khóa 256 bit. Tiêu chuẩn mã hóa nâng cao là một thuật toán mạnh mẽ và khi được sử dụng với tùy chọn khóa 256-bit, sẽ cung cấp khả năng bảo vệ mạnh mẽ khỏi các mối đe dọa hiện tại và mới nổi.

Cho đến hiện tại, Symantec Endpoint Encryption đã được chứng nhận 140-2 của Tiêu chuẩn xử lý thông tin liên bang (FIPS). Chứng nhận FIPS 140-2 chỉ ra rằng một sản phẩm đã được kiểm tra độc lập để xác định xem nó có bất kỳ vấn đề quan trọng nào đã biết khi triển khai mật mã hay không. Chứng nhận không chỉ ra rằng một sản phẩm là tuyệt đối, mà là những điểm yếu đã biết trong mật mã của nó không tồn tại.

Xác thực đa yếu tố được hỗ trợ bởi Symantec Endpoint Encryption, cùng với việc tích hợp với các dịch vụ Active Directory. Sản phẩm mã hóa toàn bộ ổ đĩa có thể sử dụng mã thông báo mật mã và thẻ thông minh làm hình thức xác thực ngoài mật khẩu.

Symantec Endpoint Encryption cung cấp khả năng khôi phục mật khẩu tự phục vụ cho người dùng, cũng như hỗ trợ khôi phục mật khẩu do bàn cung cấp. Một số tổ chức không cho phép tự phục vụ vì tương đối dễ dàng xâm phạm nó thông qua các cuộc tấn công kỹ thuật xã hội . Tùy chọn do bàn trợ giúp cung cấp cung cấp cho các doanh nghiệp này một cách khác để cung cấp tính năng khôi phục mà không gặp rủi ro trong quá trình tự phục vụ.

Một tính năng xác thực hữu ích khác mà Mã hóa điểm cuối Symantec cung cấp là giảm thiểu các cuộc tấn công xác thực brute-force , thường liên quan đến mật khẩu. Nếu có quá nhiều lần xác thực không thành công liên tiếp trên một thiết bị – với số lượng do quản trị viên xác định – hệ thống có thể được định cấu hình để tự động thêm độ trễ giữa mỗi lần xác thực, do đó làm chậm kẻ tấn công. Hoặc hệ thống có thể được định cấu hình để khóa người dùng và yêu cầu người dùng sử dụng tính năng khôi phục mật khẩu tự phục vụ hoặc tùy chọn khôi phục do bàn trợ giúp cung cấp để lấy lại quyền truy cập vào hệ thống.

4. Sự quản lý

Như đã đề cập ở trên, Symantec Endpoint Encryption được thiết kế để quản lý tập trung thông qua sản phẩm Symantec Endpoint Encryption Management Server. Điều này có nghĩa là nó được thiết kế để sử dụng cho doanh nghiệp chứ không phải cho các cá nhân hoặc các doanh nghiệp nhỏ hơn không thực hiện quản lý tập trung.

5. Cấp phép

Khi mua Symantec, hãng sẽ cung cấp phần mềm Symantec Endpoint Encryption thông qua trang web của mình và thông qua các đối tác kênh. Cũng như các giải pháp mã hóa toàn bộ ổ đĩa thương mại khác, Symantec cấp phép sản phẩm của mình theo thiết bị (ví dụ: máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy chủ).

KẾT LUẬN

Symantec Endpoint Encryption cung cấp khả năng mã hóa FDE và phương tiện di động cho các hệ thống Windows mới hơn, máy tính để bàn, máy tính xách tay và máy chủ. Nó không phải là một lựa chọn khả thi cho toàn doanh nghiệp cho các tổ chức chạy máy tính để bàn và máy tính xách tay Mac OS X, cũng không phù hợp cho các tổ chức chạy các phiên bản Windows cũ hơn trên máy tính để bàn, máy tính xách tay và máy chủ.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN DỊCH VỤ CITRIX TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI