CẬP NHẬT MỚI NHẤT VỀ MINITAB BẢN QUYỀN 2020

Phần mềm thống kê Minitab bản quyền cung cấp các phân tích kinh doanh và dự đoán với các hình ảnh trực quan hiệu quả giúp bạn giải quyết các vấn đề kinh doanh khó khăn nhất của mình. Mọi người trong một tổ chức, bất kể nền tảng thống kê, được trao quyền khi họ có quyền truy cập vào các công cụ phân tích dễ sử dụng. Với Minitab, hãy tận hưởng các mức năng suất và cộng tác mới, cho dù bạn đang truy cập Minitab trên máy tính để bàn hay trên đám mây.

Tốt hơn

Với ứng biến mới nhất về các tính năng có phân tích dự đoán, cho phép bạn đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu tốt hơn và loại bỏ các chi phí không cần thiết. Minitab hiện có trên cả máy tính để bàn của bạn và trên đám mây.

Nhanh hơn

Khám phá thông tin chi tiết sâu sắc về dữ liệu quy trình, nhanh hơn với các cải tiến về hiệu suất trong xác thực mô hình và độ chính xác của dự đoán. Truy cập an toàn và chia sẻ các phân tích theo thời gian thực để đưa ra quyết định nhanh chóng với Minitab trên đám mây.

Dễ dàng hơn

Với sự trợ giúp của Trợ lý Minitab, bạn có thể thực hiện phân tích một cách dễ dàng. Hơn nữa, với việc tích hợp Python nguồn mở mới, giúp cộng tác với các nhà khoa học dữ liệu dễ dàng hơn và mở rộng khả năng phân tích của bạn.

Mọi nơi

Có được quyền truy cập vào phân tích dữ liệu từ mọi nơi với Minitab trên đám mây. Hoàn thành phân tích từ hầu hết mọi thiết bị và tìm hiểu thông tin chi tiết cho dù bạn đang ở văn phòng, ở nhà hay cách nửa vòng trái đất.

Quyết định tốt hơn

Nâng cao khả năng ra quyết định tốt hơn từ mọi nơi với Minitab có sẵn trong cả ứng dụng máy tính để bàn được tin cậy và qua ứng dụng web hỗ trợ đám mây mới của hãng. Mở rộng hiểu biết của bạn để được cung cấp thông tin tốt hơn và chủ động hơn trong lĩnh vực hoạt động của người dùng với sức mạnh vô song của thống kê trong Minitab, bao gồm công cụ phân tích dự đoán phổ biến, Cây phân loại và cây hồi quy (CART®).

Cộng tác nhanh hơn

Dữ liệu và thông tin chi tiết của bạn có thể được chia sẻ nhanh hơn bao giờ hết. Bản phát hành Minitab mới nhất trên đám mây không chỉ cho phép bạn truy cập an toàn và chia sẻ các phân tích của mình với tốc độ cực nhanh mà còn cho phép bạn tạo báo cáo tùy chỉnh và cộng tác với nhóm của mình trong thời gian thực với Báo cáo để ra quyết định nhanh hơn.

Hình ảnh hóa dễ dàng hơn

Thông tin chi tiết có nghĩa là được chia sẻ và hình ảnh hóa phù hợp có thể tạo nên sự khác biệt. Nâng cao tác động của người dùng với đồ họa làm cho thông tin chi tiết dễ hiểu hơn, bao gồm bản đồ nhiệt mới được thêm vào, các biểu đồ song song và biểu đồ phân tán được phân loại cụ thể.

Có thể truy cập mọi nơi

Công việc kinh doanh không cần phải dừng lại chỉ vì bạn không ở văn phòng. Với Minitab hiện có sẵn thông qua cả ứng dụng máy tính để bàn và ứng dụng web hỗ trợ đám mây, bạn có thể truy cập phần mềm thống kê của Minitab từ mọi nơi trên hầu hết mọi thiết bị. Đăng nhập vào Minitab cho dù bạn đang ở văn phòng, ở nhà hay nửa vòng trái đất để hoàn thành phân tích của mình và tiếp tục khám phá những thông tin chi tiết có giá trị.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN DỊCH VỤ CITRIX TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI

One thought on “CẬP NHẬT MỚI NHẤT VỀ MINITAB BẢN QUYỀN 2020

Comments are closed.