TƯ VẤN MUA BẢN QUYỀN MICROSOFT POWER AUTOMATE

Microsoft Power Automate là gì?

Microsoft Power Automate, trước đây được gọi là Microsoft Flow là một công cụ phần mềm cho phép người dùng tạo quy trình làm việc tự động giữa các ứng dụng và dịch vụ khác nhau.

Microsoft đã thiết kế phần mềm để giúp người dùng tự động hóa các quy trình thủ công, thông thường trong cả Microsoft 365Microsoft Azure, với mục tiêu cuối cùng là tăng năng suất.

Power Automate được bật theo mặc định trong tất cả các ứng dụng Microsoft 365 và đi kèm với khoảng 150 đầu nối tiêu chuẩn. Công cụ này cung cấp một số lượng tương đương các đầu nối cao cấp có sẵn để mua để tăng khả năng tự động hóa.

Power Automate về cơ bản là một phiên bản của PowerShell — một ngôn ngữ lập trình / phát triển trong đó người dùng mạng viết các hướng dẫn của riêng họ để tự động hóa tác vụ. Nếu bạn có quyền truy cập vào môi trường, rất có thể bạn đã truy cập vào Power Automate nên nó cực kỳ mạnh mẽ đối với tin tặc. Rất khó để phát hiện việc tạo tập lệnh đáng ngờ vì người dùng có quyền truy cập cấp quản trị viên tạo các tập lệnh tương tự. Ví dụ: một tin tặc có thể xâm nhập vào mạng và tạo một tập lệnh để chuyển tiếp tất cả các email từ giám đốc tài chính tới một địa chỉ email cụ thể. Rất khó để phát hiện xem tập lệnh cụ thể đó có độc hại hay không trừ khi các nhóm bảo mật xem qua và đọc mọi tập lệnh.

Cơ chế hoạt động của Microsoft Power Automate

Các kích hoạt tự động hóa trong nền tảng được thực hiện thông qua khả năng tự động hóa quy trình robot (RPA) được gọi là Flows. Thông qua Flows, API và khả năng tự động hóa dựa trên giao diện người dùng được kết hợp với nhau trong nền tảng Microsoft Power Automate, cả tại chỗ và trên đám mây. Các hành động từng bước trong các Luồng giao diện người dùng, chẳng hạn như nhấp chuột, nhập dữ liệu và sử dụng bàn phím có thể được ghi lại và xử lý thành quy trình làm việc thông minh, an toàn.

Dưới đây là các loại Flow tự động hóa khác nhau bên trong nền tảng:

  • Luồng theo lịch trình: Sau khi đạt đến hoặc trôi qua một thời gian được chỉ định, quy trình đã lên lịch sẽ được kích hoạt và tiếp tục hoàn thành các nhiệm vụ theo lịch trình mà bạn chỉ định cho nó.
  • Luồng đám mây: Tự động hóa sử dụng trình kết nối API và được kích hoạt bởi một sự kiện cụ thể trên đám mây hoặc tại chỗ, chẳng hạn như thông báo về công ty của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội hoặc email từ một người cụ thể. Trong dòng chảy đám mây, bạn có khả năng bổ sung trí thông minh cho quá trình tự động hóa của mình với AI Builder. AI Builder cho phép bạn nâng cao hoạt động kinh doanh của mình với AI từ hiểu ngôn ngữ, nhận dạng hình ảnh, xử lý biểu mẫu và nhận dạng ký tự quang học (OCR).
  • Luồng trên máy tính để bàn: Với luồng này, người dùng có thể tự động hóa giao diện người dùng của họ trên máy tính để bàn bằng cách ghi lại màn hình của họ và trình thiết kế luồng trực quan sẽ tự động hóa các lần nhấp chuột và bàn phím. Người dùng có thể sử dụng các luồng trên màn hình để trích xuất văn bản từ các tệp PDF, truy xuất tệp từ thư mục, lấy thông tin từ Excel và hơn thế nữa.
  • Luồng quy trình kinh doanh: Về cơ bản cung cấp hướng dẫn cho người dùng cuối để hoàn thành công việc theo cách sắp xếp hợp lý, dẫn họ thông qua các quy trình do tổ chức xác định. Tính năng tự động hóa này có thể được điều chỉnh để những người có các vai trò bảo mật khác nhau có thể có trải nghiệm phù hợp nhất với công việc họ làm.

Các nền tảng hoạt động của Microsoft Power Automate

Với các ứng dụng của Microsoft Power Automate, bạn có thể mở rộng khả năng tự động hóa của mình trên web, máy tính để bàn, Microsoft Teams và thiết bị di động.


Power Automate cho máy tính

Tạo và quản lý tự động hóa màn hình trong Windows bằng cách sử dụng các tùy chọn kéo và thả dựng sẵn hoặc ghi lại giao diện màn hình của riêng bạn.


Power Automate cho di động

Tạo và quản lý tất cả các luồng đám mây của bạn từ mọi nơi với ứng dụng Mircosoft Power Automate.


Power Automate cho Web

Tạo và quản lý tất cả các khía cạnh tự động hóa của bạn trong một cổng thông tin.


Power Automate cho Microsoft Teams

Tạo và quản lý tự động hóa trong Teams của bạn mà không cần thoát khỏi ứng dụng khỏi cảnh báo, thông báo, quy trình phê duyệt và hơn thế nữa.

Kết hợp trong nền tảng Microsoft Power Platform

Power Automate là một phần của bộ ứng dụng lớn hơn được gọi là Microsoft Power Platform ; Power Platform cũng cung cấp Power BI , Power Apps và Power Virtual Agent. Power Automate được xây dựng trên Nền tảng Dịch vụ Dữ liệu Chung và cho phép bạn kết nối với bộ phần mềm của Microsoft. Bộ phần mềm này bao gồm Microsoft 365, Dynamics 365, Azure , Microsoft Teams, v.v.

Các gói bản quyền Microsoft Power Automate

Microsoft Power Automate được chia làm 3 gói bản quyền chính, tính theo số người dùng hoặc số flow sử dụng. Ngoài ra, Power Automate cũng cung cấp gói bản quyền dạng pay-as-you-go, trả tiền theo lượng flow sử dụng.

Gói bản quyền theo người dùng

15$/user/tháng

Cho phép người dùng cá nhân tự động hóa các ứng dụng đám mây, dịch vụ và dữ liệu bằng tự động hóa quy trình kỹ thuật số (DPA). Gói này cho phép người tạo và chạy các dòng quy trình không giới hạn.

Bao gồm những phần sau:

  • Luồng đám mây (DPA)

Gói bản quyền theo người dùng
(kèm RPA có giám sát)

40$/user/tháng

Cho phép cùng mức dung lượng như gói người dùng cơ bản, cùng với khả năng tự động hóa các ứng dụng cũ trên màn hình nền qua tự động hóa robot cho quy trình (RPA) ở chế độ có giám sát.

Bao gồm những phần sau:

  • Luồng đám mây (DPA)
  • Flows trên máy tính (RPA) ở chế độ có giám sát
  • 5.000 tín dụng AI Builder/tháng

Gói bản quyền theo số flow

100$/flow/tháng
(mua tối thiểu 5 flow)

Cho phép số người dùng không giới hạn trong một tổ chức chạy tự động hóa quy trình kỹ thuật số (DPA) từ cùng một dòng quy trình.

Bao gồm những phần sau:

  • Luồng đám mây (DPA)

Bảng so sánh tính năng giữa các gói bản quyền Microsoft Power Automate

Gói theo người dùng Gói theo người dùng
(kèm RPA có giám sát)
Gói theo quy trình
Khai thác quy trình và tác vụ
Trực quan hóa và phân tích các quy trình với Process Advisor
Tự động hóa trên desktop và cloud
Flow đám mây
Flow theo quy trình công việc
Flow Desktop ở chế độ có giám sát
Flow desktop ở chế độ không giám sát Mua thêm add-on Mua thêm add-on
Tích hợp AI với AI Builder Mua thêm add-on 5000 tín dụng dịch vụ/tháng Mua thêm add-on
Kết nối, lưu trữ và quản lý dữ liệu
Kết nối với dữ liệu của bạn Sử dụng các trình kết nối dựng sẵn
Sử dụng các trình kết nối tại chỗ và tùy chỉnh
Lưu trữ và quản lý dữ liệu Tạo và quy cập các thực thể tùy chỉnh
Sử dụng Microsoft Dataverse 250 MB dung lượng cơ sở dữ liệu 250 MB dung lượng cơ sở dữ liệu 250 MB dung lượng cơ sở dữ liệu
2 GB dung lượng lưu trữ tệp 2 GB dung lượng lưu trữ tệp 2 GB dung lượng lưu trữ tệp
CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA PHẦN MỀM BẢN QUYỀN TẠI SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà GIC, số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI