GIẢI QUYẾT MỌI VẤN ĐỀ LÀM VIỆC TỪ XA CỦA DOANH NGHIỆP VỚI TEAMVIEWER TENSOR

TeamViewer Tensor – Giải pháp hỗ trợ từ xa nội bộ hiệu quả

Cho phép các doanh nghiệp cung cấp hỗ trợ từ xa an toàn cho máy tính, thiết bị di động và máy móc không cần giám sát từ mọi nơi, mọi lúc – trên các nền tảng và hệ điều hành – để giảm chi phí hỗ trợ, giảm thiểu thời gian chết và cải thiện năng suất cho cả nhóm hỗ trợ CNTT và cán bộ, nhân viên.

Xu hướng làm việc linh hoạt và những thách thức nảy sinh

Thực tế chỉ ra rằng, lực lượng lao động ngày nay luôn trong tình trạng dịch chuyển để làm việc. Dù là làm việc tại nhà, làm việc từ địa điểm khác do đi công tác hoặc đi du lịch. Xu hướng này đã tạo ra môi trường làm việc linh hoạt trong mỗi doanh nghiệp, kéo theo thách thức về một hệ thống công nghệ thông tin phức tạp để đáp ứng nhu cầu làm việc từ xa.

Đảm bảo năng suất và sự hài lòng của nhân viên bằng cách giảm thời gian ngừng hoạt động do sự cố phần cứng hoặc lỗi phần mềm, bất kể nhân viên đang ở đâu — trong khi việc tuân thủ các chính sách bảo mật nghiêm ngặt là rất quan trọng đối với sự bền vững của doanh nghiệp.

Doanh nghiệp luôn tìm kiếm những giải pháp CNTT giúp hỗ trợ nhanh chóng, đáng tin cậy và khả năng sử dụng 24/7 cho toàn bộ máy tính, máy tính xách tay và thiết bị di động, chạy trên nhiều hệ điều hành nền tảng khác nhau. Hơn nữa, giải pháp này này phải có khả năng mở rộng quy mô để đáp ứng số lượng ngày càng tăng và sự đa dạng của các thiết bị cá nhân và do công ty phát hành, mà không tiêu tốn tuyến tính các dịch vụ CNTT bổ sung.

TeamViewer Tensor – Giải quyết mọi vấn đề làm việc từ xa của doanh nghiệp

Là một trong những sản phẩm cốt lõi của bộ giải pháp TeamViewer bản quyền, TeamViewer Tensor cho phép các chuyên gia từ xa hỗ trợ mọi máy tính hoặc thiết bị di động – từ mọi nơi, mọi lúc, trên mọi nền tảng – và khắc phục các sự cố kỹ thuật để giảm thiểu thời gian chết, đồng thời cải thiện năng suất CNTT và lực lượng lao động. TeamViewer Tensor kết nối từ xa an toàn hỗ trợ nội bộ cho các tổ chức trong tất cả các ngành trên toàn thế giới.

TeamViewer Tensor – Giải pháp Kết nối Từ xa đa nền tảng dựa trên đám mây 100% an toàn – cho phép các nhóm CNTT kết nối ngay lập tức và điều khiển từ xa bất kỳ loại máy tính, điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc thiết bị không cần giám sát nào được kết nối internet.

Bất kể hệ điều hành, phiên bản phần mềm và biến thể phần cứng, TeamViewer Tensor cho phép nhóm hỗ trợ của bạn hỗ trợ từ xa các thiết bị của nhân viên từ một nền tảng tập trung, giảm thời gian giải quyết vấn đề – tất cả đồng thời cho phép CNTT hoạt động trong các thông số bảo mật của công ty. Được hỗ trợ bởi mạng lưới máy chủ chuyên dụng, độc quyền của chúng tôi, TeamViewer Tensor mở rộng quy mô tuyến tính để hỗ trợ các nhóm rất lớn ở mọi nơi trên thế giới.

Lợi ích nổi bật của TeamViewer Tensor

Hỗ trợ từ xa toàn cầu 24/7
Nhận hỗ trợ từ xa ngay lập tức và quyền truy cập không cần giám sát vào bất kỳ thiết bị kết nối internet nào ở bất kỳ đâu trên thế giới, 24/7.

Khả năng tương thích đa nền tảng
Hoạt động trên tất cả các hệ điều hành, nền tảng và thiết bị chính.

Triển khai nhanh chóng
Với các tính năng trực quan để triển khai nhanh chóng mà không yêu cầu cấu hình phức tạp hoặc đào tạo chuyên sâu để sử dụng.

Nền tảng đám mây an toàn, dễ sử dụng
TeamViewer Tensor cung cấp giải pháp hỗ trợ CNTT và kết nối từ xa dựa trên đám mây an toàn dành cho doanh nghiệp với trải nghiệm phần mềm front-end được đơn giản hóa và nền tảng mạng back-end mô-đun, linh hoạt, có thể mở rộng.

Quyền truy cập có điều kiện
Quản lý danh tính và kiểm soát truy cập tập trung ở cấp độ chi tiết nhất cho mọi người dùng, nhóm hoặc thiết bị.

Tính năng nổi bật của TeamViewer Tensor

• Kết nối tức thì với máy tính hoặc thiết bị di động và cung cấp hỗ trợ từ xa theo thời gian thực cho nhân viên gặp sự cố kỹ thuật trên bất kỳ nền tảng nào
• Cung cấp hỗ trợ cho các thiết bị có người lái của nhân viên để cùng nhau giải quyết các vấn đề kỹ thuật
• Truy cập từ xa, quản lý, kiểm soát và sửa chữa các thiết bị không có người giám sát hoặc không có người lái
• Quản lý tập trung tất cả các thiết bị thông qua bảng điều khiển quản lý dựa trên web hoặc một ứng dụng khách đã cài đặt
• Sắp xếp thiết bị bằng cách tạo danh sách cho máy tính, nhóm và danh bạ
• Cho phép bộ phận trợ giúp toàn cầu quản lý nhu cầu của người dùng cuối 24/7 trong một khuôn khổ tiêu chuẩn hóa với việc ghi nhật ký toàn diện các tác vụ đã thực hiện
• Có toàn quyền kiểm soát kết nối thiết bị và quyền truy cập: tự động cấp hoặc từ chối quyền truy cập vào các thiết bị hoặc dịch vụ được chỉ định bằng một công cụ quy tắc chuyên dụng.

Quý bạn đọc có thể truy cập thêm để tìm hiểu chi tiết về giải pháp TeamViewer Tensor.

Là sản phẩm tiên phong với chất lượng tuyệt vời và được nhiều doanh nghiệp lớn trên thế giới tin tưởng, TeamViewer Tensor chính là sự lựa chọn hoàn hảo hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.Hy vọng, bạn đã có cái nhìn tổng quan về Teamviewer Tensor từ bài viết hướng dẫn trên đây của chúng tôi. Teamviewer Tensor là một trong những ứng dụng thuộc TeamViewer bản quyền. Để được tư vấn cụ thể và chi phí mua Teamviewer, quý khách hàng vui lòng liên hệ SOFT365 để nhận báo giá cụ thể và ưu đãi trực tiếp.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA PHẦN MỀM BẢN QUYỀN TẠI SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà GIC, số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI