TỰ ĐỘNG HÓA CÔNG VIỆC HÀNG NGÀY VỚI POWER AUTOMATE

Theo thống kê, mỗi nhân viên văn phòng thường sử dụng hơn một nửa thời gian làm việc để xử lý các công việc hàng ngày, lặp đi lặp lại. Để giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu suất kinh doanh bằng cách giảm tải thời gian dành cho các công việc hàng ngày. Microsoft với hệ sinh thái của mình đã không ngừng phát triển và đưa ra các giải pháp mới.

Với ứng dụng Power Automate trong Teams, giờ đây, người dùng có thể tích hợp mọi ứng dụng cần xử lý hàng ngày chỉ trong Microsoft Teams và tự động hóa chúng với Power Automate.

Tự động hóa công việc trong với Power Automate trong Teams

Ứng dụng Power Automate mới dành cho Microsoft Teams cho phép bạn tạo quy trình để tự động hóa các quy trình bằng cách sử dụng trải nghiệm tạo đơn giản. Giờ đây, chỉ cần chọn các thông số từ một vài menu thả xuống, bạn có thể tự động hóa các công việc thường ngày cho bản thân và cho nhóm của mình. Trải nghiệm đơn giản hóa mới cũng giúp quá trình xây dựng diễn ra nhanh hơn đối với các nhà sản xuất có kinh nghiệm.

Trình thiết kế đơn giản hóa mới cho phép bạn tạo các luồng dựa trên 50 mẫu và có nhiều mẫu khác đang được triển khai. Bạn luôn có thể sửa đổi quy trình bằng cách sử dụng trải nghiệm người sáng tạo đầy đủ bằng cách nhấp vào ‘Chỉnh sửa ở chế độ nâng cao’. Ngoài ra, bạn có thể tạo quy trình từ đầu bằng cách sử dụng nút ở trên cùng bên phải của trải nghiệm ‘Tạo’ – tất cả điều này đều có trong Teams.

Quản lý các công việc hàng ngày từ Power Automate trong Teams

Ứng dụng Power Automate mới cung cấp một cách đơn giản để quản lý quy trình của bạn trong Nhóm từ màn hình chính. Giờ đây, thật dễ dàng để tắt và bật luồng của bạn, xem họ được chia sẻ với ai, bạn có những loại luồng nào và xem họ hoạt động trong Teams và kênh nào. Từ đây, bạn có thể nhấp chuột phải vào các luồng đó để sửa đổi nếu cần.

Ngoài ra, ứng dụng vẫn cung cấp cho bạn tab quản lý phê duyệt từ phiên bản trước của ứng dụng Power Automate, giúp bạn quản lý các phê duyệt của mình ở một nơi.

Tạo các mẫu tự động hóa công việc trong Power Automate

Có một loạt các mẫu mới có sẵn và các trình kích hoạt và hành động được phát hành gần đây cho phép bạn nhanh chóng tự động hóa nhiều yếu tố trong trải nghiệm Nhóm của mình. Một mẫu mới thú vị cho phép bạn lên lịch 1: 1 lần với ai đó và thiết lập cuộc gọi Nhóm. Microsoft liên tục thêm nhiều mẫu, trình kích hoạt và hành động hơn để mở rộng các cách bạn có thể sử dụng tự động hóa để tùy chỉnh trải nghiệm Nhóm của mình và làm cho ngày của bạn dễ dàng hơn một chút.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA PHẦN MỀM BẢN QUYỀN TẠI SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà GIC, số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI