TRUNG TÂM QUẢN TRỊ MICROSOFT 365 BAO GỒM NHỮNG GÌ?

Microsoft 365 bản quyền (tên cũ là Office 365 bản quyền) là một bộ năng suất dựa trên đám mây với một loạt các ứng dụng và dịch vụ cho công việc cá nhân và chuyên nghiệp. Nó cung cấp cho bạn nhiều gói để lựa chọn – Microsoft 365 for Business, Microsoft 365 for Enterprises, Microsoft 365 for Home và Microsoft 365 dành cho sinh viên và giáo dục.

Microsoft đã ra mắt Trung tâm quản trị Microsoft 365 mới (Microsoft 365 Admin Center) đi kèm với các gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu và mức độ sử dụng của người dùng Microsoft 365. Trung tâm quản trị này là một nền tảng tập trung, nơi quản trị viên CNTT dễ dàng quản lý doanh nghiệp của mình trên đám mây.

Nó cung cấp trải nghiệm có thể tùy chỉnh và điều chỉnh theo yêu cầu kinh doanh của bạn, đồng thời cho phép bạn theo dõi và quản lý hoạt động của mọi người trên Microsoft 365. Quyền truy cập của trung tâm quản trị này sẽ được cung cấp cho quản trị viên  và sau đó nó cũng có thể dễ dàng chia sẻ cho một số người dùng khác để truy cập.

Bạn có thể truy cập trung tâm quản trị này bằng cách truy cập admin.microsoft.com , sau đó đăng ký bằng thông tin đăng nhập Microsoft 365 của bạn.

Dưới đây là những thông tin mô tả chi tiết các chức năng khác nhau mà bạn có thể thực hiện trên Trung tâm quản trị Microsoft 365.

1. Tạo thẻ cho công việc
Trên trang chủ của trung tâm quản trị, bạn có thể tạo thẻ cho các nhiệm vụ khác nhau mà bạn thực hiện hàng ngày. Bạn có thể cộng và trừ những thẻ này khi cần thiết. Bạn cũng có thể kéo và thả các thẻ này để đặt lại vị trí của chúng.

2. Thêm hoặc xóa người dùng
Một trong những chức năng chính của trung tâm quản trị là nó cho phép bạn quản lý giấy phép Microsoft 365 của mình bằng cách cấp cho bạn quyền truy cập để thêm hoặc bớt người dùng một cách dễ dàng. Điều này cung cấp cho bạn quyền quyết định người cung cấp quyền truy cập vào giấy phép Microsoft 365 của bạn.

3. Tạo và quản lý nhóm
Ngoài ra, trung tâm quản trị còn cho phép bạn tạo và quản lý các nhóm trong tổ chức của mình. Bạn có thể tạo nhóm cho các phòng ban khác nhau, quản lý hoạt động của họ cũng như email và hộp thư đến của nhóm.

4. Quản lý thanh toán
Một công dụng quan trọng khác của trung tâm quản trị là thanh toán. Nó cho phép bạn xem đăng ký của mình và mua hoặc hủy đăng ký theo yêu cầu của bạn. Bạn cũng có thể kiểm soát số lượng giấy phép được cấp cho từng thành viên trong tổ chức của mình và xem lịch sử thanh toán trước đây của gói đăng ký của bạn.

5. Truy cập Hỗ trợ của Microsoft
Trung tâm quản trị cho phép bạn đưa ra các truy vấn / yêu cầu hỗ trợ cho các vấn đề mà bạn gặp phải với đăng ký Microsoft 365 của mình. Bạn có thể quay lại và xem lịch sử yêu cầu hỗ trợ của mình bất cứ khi nào bạn muốn.

6. Nhận báo cáo chi tiết
Nhận báo cáo chi tiết về việc sử dụng Microsoft 365 của tổ chức bạn qua email, cùng với chi tiết thanh toán và thông tin đăng ký / giấy phép hàng tháng.

7. Quản lý Cài đặt của Ứng dụng Cá nhân
Bạn có thể quản lý cài đặt chung cho tất cả các ứng dụng Office riêng lẻ và thậm chí mở các trung tâm quản trị riêng cho các ứng dụng như – SharePoint, Yammer, MS Exchange, Microsoft TeamsAzure. Điều này sẽ cho phép bạn kiểm soát và quản lý từng ứng dụng riêng lẻ và việc sử dụng nó.

Ví dụ, trong SharePoint, bạn có thể quản lý tất cả các trang web của mình; trong Exchange, bạn có thể quản lý email, hộp thư đến và lịch của mình; trong Microsoft Teams, bạn có thể quản lý tất cả các hội nghị trực tuyến của mình rất dễ dàng.

Tóm lại, Trung tâm quản trị Microsoft 365 cho phép bạn kiểm soát và quản lý toàn bộ tổ chức của mình từ một nền tảng tập trung. Nó cung cấp cho bạn tất cả thông tin cần thiết và cho phép bạn đưa ra các quyết định dựa trên dữ liệu cho tổ chức của mình. Điều này làm cho công việc của bạn nhanh hơn nhiều và nâng cao năng suất làm việc, đồng thời giúp bạn đạt được kết quả như yêu cầu.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA PHẦN MỀM BẢN QUYỀN TẠI SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI