CÂU CHUYỆN THÀNH CÔNG CỦA L’ORÉAL VỚI MICROSOFT 365

Câu chuyện thành công của L’Oréal với Microsoft 365 bản quyền

“Tại L’Oréal, chúng tôi muốn những điều tốt nhất cho nhân viên của mình. Công nghệ mới cho phép thể hiện cá tính, đóng góp và đổi mới thực sự là Microsoft Teams.”

_Giám đốc công nghệ tại L’Oréal_

Từ lâu, , L’Oréal đã được biết ở vị trí dẫn đầu về sắc đẹp, nổi tiếng trên toàn cầu. Bên cạnh sự phát triển vào sản phẩm làm đẹp mũi nhọn, Tinh thần kinh doanh của công ty luôn là thành phần quan trọng trong công thức kết hợp khoa học với sự sáng tạo để hoàn thiện một khái niệm làm đẹp cho tương lai.

Ngày nay, công nghệ tại L’Oréal còn vượt ra ngoài mô hình người máy và mô hình 3D liên quan đến việc tạo ra các sản phẩm làm đẹp mới và cung cấp tới 7 tỷ mặt hàng cho người tiêu dùng hàng năm. Khi L’Oréal áp dụng Office 365 bản quyền và các công nghệ đám mây để đáp ứng kỳ vọng của khách hàng, L’Oréal  trở thành một công ty làm đẹp hàng đầu, nơi làm việc mới của họ củng cố một môi trường đặt nhân viên lên hàng đầu.

Đại diện L’Oréal nói: “Tại L’Oréal, chúng tôi muốn những điều tốt nhất cho nhân viên của mình. “Động lực của chúng tôi được thúc đẩy bởi mọi người tương tác, đặt ý tưởng lên bàn và nhảy vào chúng thông qua thảo luận tự phát. Công nghệ mới cho phép thể hiện cá tính, đóng góp và sự đổi mới thực sự là Microsoft Teams. ”

Đẩy nhanh việc áp dụng với quản lý thay đổi sáng tạo

L’Oréal luôn ủng hộ tinh thần đồng đội để tạo nên tương lai của ngành công nghiệp làm đẹp, đặc biệt sau khi ứng dụng với Microsft Teams, công ty có một công cụ mới giúp thúc đẩy sự hợp tác và đổi mới. Khi L’Oréal nhanh chóng tổ chức chương trình quản lý thay đổi toàn cầu, công ty thể hiện niềm tin vào sức mạnh của công nghệ để định hình tương lai.

Thương hiệu mỹ phẩm đã thực hiện một cách tiếp cận rất tích cực bên trong L’Oréal, vì vậy trong hơn một năm, doanh nghiệp đã triển khai trên toàn hệ thống Microsoft Office 365, bao gồm Exchange Online, Teams và OneDrive trên toàn bộ hệ sinh thái gồm 86.000 người dùng. Khi kết hợp công nghệ, bảo mật và kinh doanh lại với nhau, việc áp dụng các Nhóm đã tăng vọt. Giờ đây, L’Oréal luôn ưu tiên cuộc họp nhóm trực tuyến bởi sự tiện lợi và tăng tính kết nối nhanh chóng.

Hợp tác làm nền tảng cho sự sáng tạo

Với việc triển khai thành công L’Oréal với Microsoft 365, doanh nghiệp đã coi Team như một công cụ quan trọng để phá vỡ các khoảng cách. Khi các nhân viên làm việc cùng nhau hiệu quả hơn, họ sử dụng trung tâm cộng tác để trò chuyện liên tục, quản lý tệp, cộng tác và lập kế hoạch dự án — giúp khơi dậy sự đổi mới thông qua các cuộc trò chuyện toàn cầu sống động. Một cách nhanh chóng, mọi người sử dụng sổ tay Microsoft OneNote được liên kết với các ý tưởng, điều hành các cuộc họp trong Nhóm, đồng quyền và lưu trữ tất cả các bản trình bày của họ ở đó. Về khả năng sáng tạo, việc chia sẻ ý tưởng trong một môi trường bình thường, tự phát như Team sẽ dễ dàng hơn nhiều.

L’Oréal cũng sử dụng Microsoft Power BI để dân chủ hóa thông tin kinh doanh thông qua các bảng điều khiển trực quan. Với Power BI, nhân viên sẽ không cần phải là một nhà khoa học dữ liệu để tạo ra một bảng điều khiển phù hợp giúp trả lời nhanh các câu hỏi và khi nhiều nhân viên hơn có thể truy cập thông tin hữu ích, thì khả năng ra quyết định tốt hơn sẽ tăng lên.

Xây dựng sự hợp tác nâng cao – kết nối văn hóa doanh nghiệp làm tăng sự hài lòng của nhân viên

Văn hóa doanh nghiệp là yếu tố được L’Oréal rất chú trọng. Sau khi áp dụng các mạng nội bộ của Microsoft như Teams, Yammer, SharePoint việc giao tiếp nội bộ trở nên hiệu quả và linh hoạt hơn vì họ trao đổi ý tưởng trong thời gian thực và thậm chí làm việc cùng nhau sau giờ làm việc. Với các công cụ năng suất đám mây mới của Microsoft, L’Oréal i thúc đẩy sự tham gia, tương tác và kết nối nhân viên trên khắp thế giới bằng cách tạo ra các điều kiện làm việc linh hoạt rất thuận lợi, nơi các Nhóm cung cấp đối thoại hai chiều trong cộng đồng, tạo cảm giác thân thuộc.

Câu chuyện thành công của L’Oréal với Microsoft 365 là sự khẳng định cho sự phát triển hàng đầu của nền tảng phần mềm lớn nhất thế giới này.