QUẢN LÝ KHÔNG GIAN HỌP VỚI MICROSOFT TEAMS PANELS

Trong không gian làm việc kết hợp mới, việc cung cấp các công cụ kỹ thuật số phù hợp để kết nối và hỗ trợ nhân viên mọi lúc mọi nơi là điều cần thiết. Nó hỗ trợ năng suất, tương tác, an toàn và cộng tác. Khi các công ty bắt đầu mở lại văn phòng, các phòng hội nghị và không gian họp trở nên bận rộn trở lại, việc tối ưu hóa cách sử dụng chúng sẽ là chìa khóa thành công của mọi người. Microsoft Teams Panels đã được công bố vào tháng 10 năm ngoái tại Ignite 2020 như một danh mục thiết bị mới. Nó cung cấp giải pháp quản lý không gian và thời gian được hỗ trợ bởi trải nghiệm Teams gốc, chạy trên màn hình kỹ thuật số nhỏ gọn có thể được gắn hầu như ở bất kỳ đâu.

Quản lý tính khả dụng của không gian họp với Microsoft Teams Panels

Hỗ trợ không gian làm việc trực tuyến với các thiết bị phù hợp ở đúng vị trí

Với Teams Panels, nhân viên có thể đặt phòng trống ngay tại chỗ hoặc tìm một khoảng thời gian khác và đặt trước ngay từ bảng điều khiển. Với đèn báo LED được mã hóa màu sắc rực rỡ, thật dễ dàng để xác định tình trạng còn trống từ xa. Ngoài ra, giao diện người dùng trực quan và dễ đọc cung cấp thông tin về không gian và cuộc họp, vì vậy bạn có thể xác nhận rằng bạn đang ở đúng nơi vào đúng thời điểm.

Một tính năng phổ biến hiện có là lập lịch họp đặc biệt. Giả sử bạn và một đồng nghiệp cần thực hiện một cuộc gọi khách hàng nhanh. Chỉ cần đi tới Bảng điều khiển nhóm bên ngoài không gian họp. Nếu khe thời gian không được đặt trước, nó sẽ xuất hiện màu xanh lá cây. Chỉ cần chạm vào màn hình để đặt phòng ngay lập tức và phòng là của bạn trong thời gian đã chọn. Teams Panels sử dụng lịch Exchange để đặt phòng, vì vậy người dùng có thể có thông tin chi tiết về tình trạng rảnh hoặc bận của không gian họp bất cứ lúc nào.

Microsoft Panels hoạt động với nhiều loại thiết bị

Khi được ghép nối với Microsoft Teams Rooms hoặc thiết bị Surface Hub, người dùng có thể tận dụng trải nghiệm thiết bị được kết nối, chẳng hạn như đặt trước một cuộc họp Nhóm đặc biệt trên Bảng điều khiển và tham gia cùng một cuộc họp đặc biệt trên một Nhóm Phòng hoặc thiết bị Surface Hub.

Và trong khi trải nghiệm end-to-end tốt nhất là ghép nối bảng điều khiển Nhóm với thiết bị Nhóm khác hoặc cấu hình Phòng nhóm, bạn có thể thêm bảng điều khiển bên ngoài bất kỳ không gian họp nào, cho phép người dùng lên lịch cho bất kỳ phòng nào thông qua Outlook hoặc ngay từ chính bảng điều khiển. Tất cả Teams Panels có thể được cung cấp, cập nhật và giám sát tập trung từ Microsoft Teams Admin Center.

Room Capacity Warning: sử dụng một số camera trong phòng để phát hiện khi đạt đến số người tối đa cho phép trong mỗi phòng.

Nearby Rooms: cho phép nhân viên xem sơ đồ và đặt phòng khác khi không còn chỗ trống.

Room Check-in Notification gửi thông báo đến màn hình trong phòng rằng mọi người trong cuộc họp tiếp theo đang đợi bên ngoài.

Remove Unused Scheduled Room xác định và cho phép loại bỏ các cuộc họp ‘ma’ để giải phóng các khoảng thời gian không gian họp không sử dụng.

Microsoft Teams được tích hợp đầy đủ trong phiên bản Microsoft 365 bản quyền (được đổi tên từ Office 365)

Là đối tác vàng của hãng Microsoft tại Việt nam, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và kỹ thuật IT giàu kinh nghiệm, SOFT 365 tự tin đem đến cho khách hàng giá cả cạnh tranh và những hỗ trợ tốt nhất khi mua Office 365 giá rẻ. Liên hệ để nhận tư vấn cụ thể về các giải pháp, sản phẩm phần mềm và dịch vụ triển khai Office 365 trong doanh nghiệp. Ngoài ra, với những người mới bắt đầu, chúng tôi cung cấp các khóa học từ cơ bản đến nâng cao đào tạo Office 365 chi phí tốt nhất thị trường.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN SẢN PHẨM BẢN QUYỀN TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI