TRẢI NGHIỆM KHÔNG GIAN LÀM VIỆC KẾT HỢP TRONG MICROSOFT 365

Với cộng đồng làm việc trong năm 2020 có vẻ là năm chuyển sang làm việc và học tập tại nhà. Với những người khác, công việc vẫn tiếp diễn tại cơ sở nhưng với nhiều thách thức mới trong việc giữ an toàn tại nơi làm việc và tìm hiểu những cách mới để kết nối với đồng nghiệp từ xa. Và sự thật đã chứng minh rõ ràng cho giới công nghệ rằng 2020 là năm chứng kiến sự dịch chuyển công việc và hoạt động lên đám mây.

Và hiển nhiên để thích ứng với hoàn cảnh, khả năng làm việc linh hoạt trong mọi doanh nghiệp dược phát huy.Theo nghiên cứu hơn 80% người quản lý cho biết họ mong muốn có chính sách làm việc tại nhà linh hoạt hơn sau đại dịch và hơn 70 phần trăm nhân viên nói họ muốn tận dụng những chính sách này. Do đó, giới chuyên gia đã dự đoán, kể cả khi đại dịch qua đi thì xu hướng đám mây là điều tất yếu. Để phát triển trong thế giới kết hợp mới này, các cá nhân và tổ chức cần có các giải pháp linh hoạt, năng động và hoạt động bắt buộc trên nền tảng đám mây.

Microsoft đang xây dựng các trải nghiệm để giúp mọi người phát triển trong thế giới làm việc và học tập kết hợp mới này. Hôm nay, chúng tôi sẽ công bố các tính năng mới được thiết kế cho thế giới kết hợp trong Microsoft Ignite. Từ các trải nghiệm sự kiện số mới trong Microsoft Teams được thiết kế cho cả người dự nội bộ lẫn bên ngoài đến các công bố mới về tình trạng sẵn có của Microsoft Viva,….

Phá bỏ ranh giới để dễ dàng kết nối và cộng tác giữa các tổ chức mặc khoảng cách địa lý

Cải thiện khả năng cộng tác và quản lý kiến thức

Microsoft Teams bản quyền hỗ trợ một loạt nhu cầu về giao tiếp, từ các cuộc họp nội bộ nhỏ đến các sự kiện ảo lớn. Với Teams, giờ đây bạn có thể dễ dàng tổ chức và tiến hành các cuộc hội thảo trực tuyến tương tác cho cả nhân viên nội bộ lẫn bên ngoài tổ chức, có quy mô lên đến 1.000 người dự. Các cuộc hội thảo web trực tuyến bao gồm trải nghiệm đầu cuối—như đăng ký tùy chỉnh, tùy chọn trình bày phong phú, quyền kiểm soát lưu trữ, chẳng hạn như khả năng tắt tính năng trò chuyện và video của người dự cũng như báo cáo sau sự kiện. Và nếu hội thảo trực tuyến của bạn tăng lên đến hơn 1.000 người dự, Teams sẽ mở rộng quy mô liền mạch để cung cấp trải nghiệm truyền phát chỉ xem cho 10.000 người. Ngoài ra, trong khoảng thời gian tăng cường làm việc từ xa này, hãy tận dụng các buổi truyền phát dành cho hơn 20.000 người dự cho đến cuối năm nay. Các chức năng sự kiện mới này được tích hợp với nhiều gói Office và Microsoft mà tổ chức của bạn hiện đang sử dụng!

Sắp tới, các tích hợp mới sẽ kết hợp các sự kiện Teams với trải nghiệm quản lý người dự mạnh mẽ của Microsoft Dynamics 365 Marketing. Quản lý thông tin người dự trên Microsoft Teams và Dynamics 365 Marketing để chỉ dẫn người dự trước, trong và sau sự kiện dễ dàng hơn bao giờ hết.

Sắp tới, Microsoft sẽ công bố Kết nối Microsoft Teams, ứng dụng cho phép bạn chia sẻ kênh với mọi người, cả nội bộ lẫn bên ngoài tổ chức của bạn. Kênh dùng chung này sẽ hiển thị bên trong đối tượng thuê Microsoft Teams chính của một cá nhân cùng với các nhóm và kênh khác, giúp mọi người dễ dàng truy nhập kênh trong dòng công việc. Trong không gian làm việc dùng chung, bạn có thể tận dụng các chức năng cộng tác phong phú của Microsoft Teams như: trò chuyện, họp, cộng tác trên ứng dụng, chia sẻ và đồng tác giả tài liệu theo thời gian thực. Người quản trị có quyền truy nhập vào các điều khiển chi tiết, cho phép tổ chức của họ duy trì sự kiểm soát đối với cách người dùng bên ngoài truy nhập dữ liệu và thông tin. Kết nối Microsoft Teams hiện sẵn dùng ở dạng bản xem trước riêng tư và sẽ được triển khai rộng rãi vào cuối năm dương lịch này.

Trải nghiệm họp trực tuyến tốt hơn từ mọi nơi

Với mô hình làm việc và học tập kết hợp, cần các cuộc họp mang đến trải nghiệm hạng nhất cho tất cả người dự dù họ đang ở trong phòng, đang ở xa hay đang di chuyển. Vì giáo dục không ngừng phát triển nên công nghệ dùng để hỗ trợ các lớp học số và kết hợp cũng phải phát triển. Các trải nghiệm mới trong Microsoft Teams sẽ giúp diễn giả vừa tạo ra các bản trình bày sinh động, có sức ảnh hưởng hơn vừa kết nối với mọi người trong cuộc họp tự nhiên hơn.

Diễn giả thường chia sẻ màn hình của họ trong các cuộc họp ảo, tạo ra trải nghiệm trình bày không nhất quán, hạn chế khả năng tương tác của khán giả. Microsoft PowerPoint Live trong Microsoft Teams, ứng dụng này sẽ cho phép diễn giả cung cấp các bản trình bày có sức ảnh hưởng và hấp dẫn hơn. Các diễn giả giờ sẽ tự tin hơn khi dẫn dắt cuộc họp với ghi chú, trang chiếu, trò chuyện trong cuộc họp và người dự, tất cả ở trong một dạng xem duy nhất. Trong khi đó, người dự có thể cá nhân hóa trải nghiệm của họ bằng cách dẫn hướng nội dung tự do theo tốc độ của riêng họ hoặc sử dụng trình đọc màn hình để làm cho nội dung có thể truy nhập. PowerPoint Live hiện có sẵn trong Teams.

Chế độ Diễn giả mới cho phép diễn giả tùy chỉnh cách hiển thị nguồn cấp và nội dung video với người xem. Chế độ Nổi bật đầu tiên của chúng tôi hiển thị nguồn cấp video của diễn giả trước nội dung được chia sẻ. Tiếp đến, Người báo cáo sẽ hiển thị nội dung dưới dạng phương tiện hỗ trợ trực quan bên trên vai của diễn giả, giống như trong một phân đoạn tin tức. Cuối cùng, chế độ Song song sẽ hiển thị nguồn cấp video của diễn giả cùng với nội dung khi họ trình bày. Ngoài ra, microsoft sẽ cho ra mắt tính năng chế độ xem động, giúp sắp xếp thông minh các yếu tố trong cuộc họp của bạn để có trải nghiệm xem tối ưu. Khi mọi người tham gia cuộc họp, bật video, bắt đầu nói hoặc bắt đầu trình bày trong cuộc họp, ứng dụng Teams sẽ tự động điều chỉnh và cá nhân hóa bố trí của bạn. MS còn bổ sung một tùy chọn mới để đưa tập hợp người dự lên trên đầu cửa sổ cuộc họp, giúp bạn duy trì liên hệ bằng mắt một cách tự nhiên. Chế độ xem động sẽ sớm được triển khai.

Mở rộng không gian họp, không gian làm việc kết hợp

Trước đây, phòng họp được thiết kế để tạo điều kiện cho việc cộng tác trong phòng. Khi khái niệm cuộc họp phát triển theo các quy tắc làm việc kết hợp, trải nghiệm trong phòng họp phải bao hàm hết để mọi người có thể nhìn thấy nhau và nghe rõ giọng nói của nhau, được tham gia đầy đủ vào cuộc họp.

Microsoft 365 sẽ kết hợp các dạng xem bộ sưu tập mới vào Phòng họp Microsoft Teams, bao gồm Chế độ không gian chung và bộ sưu tập lớn, để dễ dàng thấy được mọi người trong cuộc họp. Và dù phòng họp có một hay hai màn hình thì bạn đều có thể đồng thời thấy được nội dung cuộc họp, cũng như những người tham gia họp tại nhà.

Định hình lại trải nghiệm nhân viên về không gian làm việc kết hợp

Khi các mô hình làm việc kết hợp trở nên phổ biến, việc định hình lại cách chúng ta xây dựng chương trình phát triển và đào tạo nhân viên—cùng với cách chúng ta tiếp cận các lợi ích và cơ hội an sinh cho nhân viên kỹ thuật số—sẽ trở thành yếu tố quan trọng để thành công. Tháng trước, chúng tôi đã ra mắt Microsoft Viva, nền tảng trải nghiệm nhân viên tích hợp mới để hỗ trợ nhân viên và nhóm luôn hoạt động tốt từ mọi nơi. Hoạt động trên nền tảng chuyên sâu và đa dạng của Microsoft 365, Microsoft Viva có trong Microsoft Teams và các ứng dụng Microsoft 365 bản quyền khác mà mọi người vẫn dùng mỗi ngày.

Trợ giúp bạn trên hành trình Zero Trust

Cách tiếp cận vấn đề an toàn số của Microsoft là duy nhất trong ngành vìsự kết hợp hai siêu cường về bảo mật. Thứ nhất: phương pháp tiếp cận tích hợp, đầu cuối. Thứ hai: AI và tự động hóa tuyệt vời. Chúng tôi có thể sử dụng cả hai năng lực siêu cường trên để giải quyết vấn đề bảo mật từ mọi góc độ, với quy mô lớn trên đám mây—kết hợp bảo mật, tuân thủ, danh tính và quản lý dưới dạng một tổng thể phụ thuộc lẫn nhau để bảo vệ toàn diện. Vì bạn không thể ngăn chặn những thứ bạn không nhìn thấy nên chúng tôi đã đưa công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) đẳng cấp thế giới vào để làm việc cho bạn, phân tích hơn tám ngàn tỷ tín hiệu về mối đe dọa mỗi ngày để giúp bạn nhìn nhận vấn đề rõ hơn và luôn cảnh giác, nhờ đó nắm bắt được những thứ người khác bỏ lỡ.

Microsoft tích hợp những biện pháp bảo vệ này vào nền tảng của mình để cung cấp trải nghiệm liền mạch, tránh làm chậm trễ người dùng hoặc cản trở sự đổi mới của doanh nghiệp. Tại Microsoft Ignite tuần này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông báo quan trọng ở tất cả các lĩnh vực kể trên để trợ giúp bạn trên hành trình Zero Trust. Sau đây là một số điểm nổi bật:

  • Đồng tác giả trên các tài liệu được bảo vệ bằng Bảo vệ thông tin của Microsoft. Tính năng này cho phép nhiều người dùng đồng thời làm việc trên tài liệu được bảo vệ trong khi vẫn tận dụng được tính năng bảo vệ tích hợp, thông minh, thống nhất và có thể mở rộng cho các tài liệu và email trên ứng dụng Microsoft 365.
  • Phân tích mối đe dọa trong Bộ bảo vệ Microsoft 365. Giờ đây, trong bản xem trước, tính năng Phân tích mối đe dọa mới sẽ cung cấp một loạt báo cáo từ các nhà nghiên cứu chuyên về bảo mật của Microsoft để giúp bạn hiểu rõ, ngăn chặn và giảm thiểu các mối đe dọa hiện hoạt, như các cuộc tấn công Solorigate, trực tiếp trong Bộ bảo vệ Microsoft 365.
  • Xác thực không cần mật khẩu hiện đã được cung cấp cho cả môi trường đám mây và kết hợp. Giờ đây, bạn có thể cung cấp trải nghiệm đăng nhập liền mạch hơn, an toàn hơn cho tất cả nhân viên, nhờ đó họ không cần nhập mật khẩu để đăng nhập và truy nhập dữ liệu nữa. Microsoft Azure Active Directory (Azure AD) không cần mật khẩu hỗ trợ đăng nhập bằng sinh trắc học hoặc thao tác chạm bằng cách sử dụng Windows Hello cho Doanh nghiệp, ứng dụng Microsoft Authenticator hoặc khóa bảo mật FIDO2 tương thích từ các đối tác của Hiệp hội Bảo mật Thông tin Microsoft như Yubico, Feitian và AuthenTrend. Bạn có thể tùy chỉnh chính sách cho những người dùng, nhóm và loại thông tin xác thực khác nhau, cũng như theo dõi tiến độ của mình bằng các công cụ báo cáo mới. Với Mật mã truy nhập tạm thời, giờ đây trong bản xem trước, bạn có thể tạo mã giới hạn thời gian để thiết lập hoặc phục hồi thông tin xác thực không cần mật khẩu.

Là đối tác vàng của hãng Microsoft tại Việt nam, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và kỹ thuật IT giàu kinh nghiệm, SOFT 365 tự tin đem đến cho khách hàng giá cả cạnh tranh và những hỗ trợ tốt nhất khi mua Office 365 giá rẻ. Liên hệ để nhận tư vấn cụ thể về các giải pháp, sản phẩm phần mềm và dịch vụ triển khai Office 365 trong doanh nghiệp. Ngoài ra, với những người mới bắt đầu, chúng tôi cung cấp các khóa học từ cơ bản đến nâng cao đào tạo Office 365 chi phí tốt nhất thị trường.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN SẢN PHẨM BẢN QUYỀN TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI