TỔNG QUAN VỀ MICROSOFT 365 COPILOT

Mới đây, vào ngày 16 tháng 3 năm 2023, Microsoft đã công bố ra mắt Microsoft 365 Copilot mới – một trợ lý hỗ trợ AI. Nó kết hợp dữ liệu của các mô hình ngôn ngữ lớn (LLM) với dữ liệu trong Microsoft 365 của bạn, chẳng hạn như email, lịch, cuộc họp, ghi chú, v.v., để giúp bạn làm việc hiệu quả hơn. Copilot là một công cụ mạnh mẽ được thiết kế để giúp các doanh nghiệp hợp lý hóa quy trình làm việc và tăng năng suất bằng cách tích hợp với các ứng dụng hiện có như Outlook, Word, Excel, PowerPoint, v.v.

Nó sẽ giúp quản lý các công việc hàng ngày, từ lên lịch các cuộc họp đến theo dõi email. Với giao diện trực quan và các tính năng mạnh mẽ, Microsoft 365 Copilot có thể giúp quy trình làm việc của bạn hiệu quả hơn bao giờ hết. Cùng xem Microsoft 365 copilot sẽ tích hợp với bộ Ứng dụng của Microsoft 365 như thế nào?

Tích hợp Copilot vào Microsoft 365

Microsoft đã thông báo về việc tích hợp Copilot trong Microsoft 365 theo hai cách:

  • Nó được nhúng trong ứng dụng Microsoft 365 mà bạn sử dụng, chẳng hạn như Microsoft Word, Excel, PowerPoint, Excel, Outlook, Teams, v.v., để giúp bạn sáng tạo và làm việc hiệu quả.
  • Microsoft cũng đã công bố Trò chuyện doanh nghiệp mới hoạt động với mô hình LLP và dữ liệu của bạn trong các ứng dụng Microsoft 365, như email, lịch, trò chuyện, ghi chú cuộc họp, tài liệu, danh bạ, v.v., để thực hiện các tác vụ dễ dàng tốn thời gian và công sức.

Tăng năng suất với Microsoft 365 Copilot

Copilot trong Word

Microsoft Copilot có thể tóm tắt, viết và chỉnh sửa tài liệu từ theo lệnh của bạn. Nó có thể thêm và xóa nội dung khỏi các tài liệu hiện có, tóm tắt toàn bộ tài liệu và viết lại các đoạn cụ thể hoặc toàn bộ tài liệu theo truy vấn của bạn. Microsoft 365 Copilot cũng có thể thay đổi kiểu viết của đoạn văn, chẳng hạn như theo cách chuyên nghiệp, say mê, giản dị, vui vẻ, v.v., để giúp bạn truyền tải nội dung phù hợp tới khán giả hoặc ai đó. Nó có thể cải thiện bài viết của bạn bằng cách cung cấp các đề xuất.

phi công phụ trong từ

Copilot trong Excel

Copilot trong Excel có thể giúp bạn phân tích và khám phá dữ liệu của mình. Bạn có thể hỏi bất kỳ truy vấn nào như hiển thị dữ liệu của một phạm vi dữ liệu cụ thể hoặc theo lợi nhuận tối đa. Nó có thể cung cấp cho bạn các đề xuất theo truy vấn của bạn cho các tình huống khác nhau.

phi công phụ trong excel

Copilot trong PowerPoint

Microsoft Copilot có thể giúp bạn tạo các bản trình bày PowerPoint tuyệt vời dựa trên ý tưởng của bạn. Nó có thể điều chỉnh bố cục, định dạng văn bản và thêm hoạt ảnh vào trang chiếu của bạn. Nó có thể trình bày dựa trên tài liệu của bạn.

phi công phụ trong powerpoint

Copilot trong Outlook

Nó có thể giúp bạn hiểu các email và chuỗi email dài. Bạn có thể tìm thấy email một cách dễ dàng để có thể tập trung vào một số nhiệm vụ quan trọng khác. Nó có thể giúp bạn trả lời email một cách nhanh chóng bằng cách cung cấp các đề xuất dựa trên nội dung của bạn. Bạn thậm chí có thể thay đổi âm sắc hoặc độ dài của ghi chú.

phi công phụ trong triển vọng

Copilot trong Teams

Copilot có thể được sử dụng như một trợ lý ảo giúp người dùng luôn ngăn nắp và đi đúng hướng bằng cách cung cấp lời nhắc nhiệm vụ và thông báo về thời hạn hoặc sự kiện sắp tới cũng như quyền truy cập vào các tệp và tài nguyên được chia sẻ trong Teams. Điều này làm cho việc cộng tác trở nên đơn giản hơn nhiều đồng thời tiết kiệm thời gian vì mọi người đều có quyền truy cập dễ dàng vào tất cả thông tin họ cần ở một nơi. Nó có thể phân tích các cuộc họp nhóm và cung cấp cho bạn một bản tóm tắt hoàn chỉnh.

phi công phụ trong đội

Bài viết này chia sẻ một số kiến thức về Microsoft 365 copilot và sự tích hợp của nó với các ứng dụng trong Microsoft 365. Microsoft Copilot là một công cụ tuyệt vời cho phép người dùng quản lý các ứng dụng và dịch vụ của Microsoft 365 một cách hiệu quả. Nó cho phép các doanh nghiệp duy trì kết nối và cộng tác liền mạch trên các dự án đồng thời cung cấp cho họ quyền truy cập vào thông tin chuyên sâu về dữ liệu. Microsoft 365 Copilot hiện được tích hợp sẵn trong Microsoft 365 Enterprise E3.