TẠI SAO DOANH NGHIỆP NÊN SỬ DỤNG MICROSOFT TASKS

Ngày nay, các doanh nghiệp không ngừng phát triển đi kèm với đó là khối lượng công việc cũng tăng lên đáng kể. Do đó, việc duy trì hoạt động trong doanh nghiệp và hoàn thành các nhiệm vụ trong công việc được đặt lên hàng đầu. Có rất nhiều công cụ và công nghệ giúp con người làm những việc này và Microsoft Tasks nổi lên như là một giải pháp hỗ trợ người dùng làm việc thuận lợi và hiệu quả hơn.

Trong blog này, chúng ta sẽ cùng khám phá lý do tại sao doanh nghiệp nên sử dụng Microsoft Tasks và cách ứng dụng này hỗ trợ người người sắp xếp công việc ngăn nắp, tăng năng suất và thúc đẩy thành công.

Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng Microsoft Tasks

Với khối lượng công việc lớn trong hoạt động của các doanh nghiệp, người quản trị doanh nghiệp cần phải có một hệ thống giúp theo dõi các nhiệm vụ, thời hạn và tiến độ. Microsoft Tasks ra đời để giải quyết vấn đề này. Đây là một công cụ đơn giản nhưng mạnh mẽ có thể giúp một tập thể làm việc một cách bài bản, đúng quy trình và các nhiệm vụ được hoàn thành tốt nhất. Với Microsoft Tasks, người quản lý có thể giao nhiệm vụ cho các nhân viên trong nhóm, đặt thời hạn và theo dõi tiến độ thực hiện những nhiệm vụ đó. Điều này hỗ trợ rất nhiều trong việc quản lý công việc chung và hướng tới mục tiêu và các dự án được hoàn thành đúng hạn.

Microsoft Tasks là gì?

Microsoft Tasks là một công cụ quản lý tác vụ nằm trong bộ công cụ năng suất của Microsoft 365 bản quyền. Nó cho phép người dùng tạo và quản lý các nhiệm vụ và danh sách việc cần làm, cũng như đặt ra thời hạn và lời nhắc nhở. Người dùng cũng có thể giao nhiệm vụ cho các thành viên khác trong nhóm và theo dõi tiến trình thực hiện của họ. Với Microsoft Tasks, người dùng có thể đảm bảo cho nhóm của mình được sắp xếp hợp lý và luôn hoàn thành các nhiệm vụ, đảm bảo rằng các dự án được hoàn thành đúng hạn và đạt tiêu chuẩn cao.

Cách hoạt động của Microsoft Tasks

Microsoft Tasks rất dễ sử dụng và tích hợp hoàn hảo với các công cụ khác của Microsoft 365 như Outlook và Microsoft Teams. Để bắt đầu sử dụng ứng dụng này, người dùng chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Microsoft của mình và tạo một tác vụ mới. Sau đó, họ có thể giao nhiệm vụ cho mỗi thành viên trong nhóm, đặt thời hạn và thêm bất kỳ ghi chú hoặc tệp đính kèm có liên quan nào. Khi nhiệm vụ được hoàn thành, người dùng có thể đánh dấu nó thể hiện tình trạng đã được xong và theo dõi tiến trình trong thời gian thực.

Khi nào nên sử dụng Microsoft Tasks?

Microsoft Tasks là một công cụ linh hoạt có thể được sử dụng trong nhiều tình huống khác nhau. Ví dụ: sử dụng nó để quản lý danh sách việc cần làm cá nhân, theo dõi dự án nhóm hoặc quản lý các sáng kiến của doanh nghiệp. Đây là một công cụ hữu ích cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô và có thể được sử dụng trong nhiều ngành nghề khác nhau.

Dữ liệu của Microsoft Tasks được lưu trữ ở đâu?

Dữ liệu của Microsoft Tasks được lưu trữ an toàn trong Microsoft cloud, có nghĩa là người dùng có thể truy cập dữ liệu đó từ mọi nơi, trên mọi thiết bị. Điều này giúp các thành viên trong nhóm dễ dàng cộng tác và luôn cập nhật các nhiệm vụ, ngay cả khi làm việc từ xa.

Microsoft Tasks có miễn phí không?

Microsoft Task được bao gồm trong gói đăng ký Microsoft 365 bản quyền, có giá bắt đầu từ 5$ mỗi người dùng một tháng. Điều này bao gồm quyền truy cập vào nhiều công cụ năng suất, bao gồm Microsoft Teams, OneDrive và Exchange. Tuy nhiên, nếu người dùng không có đăng ký Microsoft 365, vẫn có thể sử dụng Microsoft Tasks miền phí bằng tài khoản Microsoft.

Lợi ích của Microsoft Tasks với End user

Đối với người dùng cuối, họ có thể sự dụng Microsoft Tasks để theo dõi danh sách việc cần làm của cá nhân mình, đặt lời nhắc và thời hạn cũng như luôn cập nhật công việc của bản thân. Với Microsoft Tasks, người dùng dễ dàng quản lý các nhiệm vụ ở cùng một vị trí trung tậm, dễ dàng sắp xếp và hoàn thành công việc của bản thân. Ngoài ra, khả năng tích hợp với các công cụ khác của Microsoft chẳng hạn như Outlook và Microsoft Teams, nghĩa là người dùng có thể dễ dàng cập nhật các nhiệm vụ và thời hạn ngay cả khi làm việc từ xa.

Cho dù người dùng làm việc ở bất kể vị trí công việc nào, cấp quản lý hay nhân viên thì Microsoft Tasks có thể giúp họ luôn luôn cập nhật các nhiệm vụ và đạt được mục tiêu của bản thân. Với tầm quan trọng ngày càng tăng của việc quản lý các tác vụ trong môi trường làm việc có nhịp độ phát triển nhanh như hiện nay, Microsoft Tasks chính là trợ thủ đắc lực cho môi người dùng.

Để tìm hiểu cách bắt đầu với Microsoft Tasks, hãy liên hệ với SOFT365, chúng tôi là đối tác Vàng của Microsoft tại Việt Nam. Trong hơn 12 năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, chúng tôi đã có kiến thức cũng như kinh nghiệm triển khai và đào tạo Microsoft 365 cho nhiều doanh nghiệp trên cả nước.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA PHẦN MỀM BẢN QUYỀN TẠI SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà GIC, số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI