TÍNH NĂNG XEM VIDEO TRÊN OFFICE MOBILE

Dưới sự phát triển của kỹ xảo, video ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc sống số. Cho dù đó là video đào tạo, cuộc họp công việc được ghi lại, bản thuyết trình ý tưởng từ đồng nghiệp hay hội nghị điều hành, bạn đều muốn có các công cụ phù hợp để có thể truy cập và phát video một cách dễ dàng. Với trình phát trực tuyến mới trong Office Mobile cho Android, bạn có thể tìm, truy cập và xem video của tổ chức mình một cách liền mạch bất kỳ lúc nào.

Cách tim video

Có hai cách để tìm và phát video bằng Trình phát trực tuyến trong Office Mobile cho Android:

  1. Video được đề xuất: Chúng tôi sử dụng trí thông minh nhân tạo để đề xuất các video từ mạng trực tiếp của bạn, chẳng hạn như các video đã được chia sẻ với bạn và cần cập nhật. Danh sách được sắp xếp này xuất hiện ngay trên màn hình chính của bạn.

2. Video đã xem gần đây:

Có nhiều nơi khác nhau mà bạn có thể xem video của tổ chức mình, chẳng hạn như trang chủ của Office 365 bản quyền: Office.com, OneDrive for Business hoặc Microsoft Teams

rong phần Đã xem gần đây, tất cả các video được mở hoặc xem gần đây sẽ xuất hiện ở đây. Trên  tab Home , chọn nút Filter > chọn  Media , sau đó chọn  tab Video để xem danh sách. (Lưu ý: Danh sách sẽ xuất hiện trống cho đến khi bạn xem video từ phần Được đề xuất, Microsoft Teams hoặc OneDrive for Business.)

Các tùy chọn tính năng

Ngoài các tùy chọn tạm dừng phát thông thường và bộ lọc để điều hướng qua video, Trình phát trực tuyến tự hào có nhiều công cụ để cung cấp cho bạn trải nghiệm xem phù hợp, chẳng hạn như:

  • Quick seeker: : Nhanh chóng tua đi hoặc tua lại 10 giây.
  • Captions : Hiện chỉ hiển thị cho Bản ghi Cuộc họp Nhóm, được lưu trữ trên OneDrive for Business, tùy chọn này cho phép người dùng bật hoặc tắt phụ đề.
  • Playback Speed : Kiểm soát tốc độ phát lại – Điều này rất hữu ích nếu bạn muốn làm chậm một chủ đề phức tạp hoặc tăng tốc độ để bắt kịp một cuộc họp nhóm đã bỏ lỡ.
  • Playback Quality : Chọn giữa các độ phân giải khác nhau để phát lại video (tùy thuộc vào băng thông).

Để sử dụng tính năng này, bạn phải:

  • Đăng nhập bằng tài khoản của tổ chức bạn (OneDrive for Business/ Microsoft 365 bản quyền)
  • Có kết nối internet ổn định

Tính năng này khả dụng cho tất cả người dùng đang chạy phiên bản Office Mobile mới nhất trong Cửa hàng Google Play.

Hãy thử tính năng mới này của Office Mobile để trải nghiệm việc tìm kiếm và xem video tốt hơn!

Đội ngũ phát triển của Microsoft đang nỗ lực làm việc để nhanh chóng đưa đến người dùng 2 tính năng sắp tới sẽ có trên Office Mobile:

  • Videos in Shared with Me:  Tất cả các video đã được chia sẻ với bạn sẽ sớm xuất hiện trong phần Được chia sẻ với tôi. Hiện tại, chỉ tài liệu Word, Excel và PowerPoint xuất hiện trong phần này.
  • Picture-in-Picture:  Thu nhỏ video thành một trình phát mini ở cuối màn hình – Tiếp tục làm việc với các tác vụ khác trong hoặc ngoài ứng dụng Office Mobile.

Là đối tác vàng của hãng Microsoft tại Việt nam, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và kỹ thuật IT giàu kinh nghiệm, SOFT 365 tự tin đem đến cho khách hàng giá cả cạnh tranh và những hỗ trợ tốt nhất khi mua Microsoft 365. Liên hệ để nhận tư vấn cụ thể về các giải pháp, sản phẩm phần mềm và dịch vụ triển khai Office 365 trong doanh nghiệp. Ngoài ra, với những người mới bắt đầu, chúng tôi cung cấp các khóa học từ cơ bản đến nâng cao đào tạo Office 365 chi phí tốt nhất thị trường.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN SẢN PHẨM BẢN QUYỀN TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI