CÁC TÍNH NĂNG MỚI TRONG MICROSOFT TEAMS MOBILE

Cộng tác hiệu quả sẽ trở nên quan trọng hơn bao giờ hết với các mô hình làm việc kết hợp – chứng tỏ nhu cầu về các ứng dụng cộng tác mang lại sự linh hoạt để làm việc từ mọi nơi, trên mọi thiết bị. Và vì vậy, Microsoft không ngừng phát triển, cập nhật các tính năng mới cho công cụ làm việc từ xa Microsoft Teams . Cụ thể Microsoft Teams Phone hiện đã được hỗ trợ trên thiết bị di động với iOS và Android. Hãy cùng tìm hiểu cách bạn có thể sử dụng ứng dụng trong các cuộc họp Teams của mình trên thiết bị di động Microsoft Teams Mobile để có thêm trải nghiệm cộng tác và hấp dẫn hơn.

Ứng dụng làm việc nhóm tốt nhất hiện nay – Tổ chức hiệu quả các cuộc họp từ xa 

Với các ứng dụng trong cuộc họp, bạn có thể tùy chỉnh trải nghiệm Teams của mình bằng cách tích hợp ứng dụng trực tiếp vào cách bạn làm việc – trước, trong và sau cuộc họp. Giờ đây, với sự hỗ trợ trên thiết bị di động, bạn có thể tiếp tục công việc với các ứng dụng thông qua thiết bị di động ưa thích của mình.

Các tab để sử dụng trước và sau cuộc họp

Cũng giống như ứng dụng dành cho máy tính để bàn, bạn có thể truy cập ứng dụng cuộc họp qua tab trước và sau cuộc họp – để chuẩn bị cho cuộc họp hoặc theo dõi các mục hành động sau cuộc họp.

Hình ảnh hiển thị tab ứng dụng cuộc họp qua ứng dụng Teams dành cho thiết bị di động

Bảng điều khiển trong cuộc họp để tương tác với nội dung ứng dụng trong cuộc họp

Trong cuộc họp, bạn có thể tương tác với nội dung và khả năng của ứng dụng thông qua bảng điều khiển trong cuộc họp. Ví dụ: với ứng dụng thăm dò ý kiến, bạn có thể xem tất cả các câu hỏi khác nhau được hỏi trong cuộc họp và gửi câu trả lời của bạn từ trong cuộc họp.

Hình ảnh về nội dung của ứng dụng bỏ phiếu được hiển thị trong bảng điều khiển trong cuộc họp trên Microsoft Teams Mobile

Thông báo trong cuộc họp để tương tác với nhau trong thời gian thực

Thông báo nội dung mới hiển thị dưới dạng biểu ngữ trên đầu màn hình điện thoại di động của bạn để thông báo cho bạn về một hoạt động mới. Bằng cách nhấp vào Xem, bạn có thể đi sâu hơn và tương tác với nội dung. Điều này giúp bạn và những người tham gia cuộc họp khác gắn bó với cuộc họp.

GIF hiển thị thông báo trong cuộc họp trong cuộc họp trên Microsoft Teams Mobile.

Cải tiến liên tục

Microsoft đã thông báo về bản phát hành này trên thiết bị di động và sẽ tiếp tục cải thiện trải nghiệm của các ứng dụng trong các cuộc họp trên thiết bị di động trong tương lai. Để bắt đầu trải nghiệm các tính năng trên, hãy đảm bảo ứng dụng Teams trên thiết bị di động của bạn được cập nhật lên phiên bản mới nhất (Android – 2021031702; iOS – 2021032701). Với bản phát hành này, người tổ chức cuộc họp sẽ vẫn cần đính kèm ứng dụng cho cuộc họp qua máy tính để bàn.

Microsoft Teams bản quyền có phiên bản miễn phí dành cho người dùng phổ thông và bản trả phí khi mua Office 365. Với bản trả phí này, Microsoft Teams sẽ tích hợp thêm nhiều tính năng nâng cao hơn như ghi cuộc họp, hẹn lịch cuộc họp, lưu trữ và quản trị thành viên. Khi khách hàng mua Microsoft 365 bản quyền , Microsoft Teams phiên bản trả phí sẽ được tích hợp tự động trong ứng dụng.

Là đối tác vàng của hãng Microsoft tại Việt nam, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và kỹ thuật IT giàu kinh nghiệm, SOFT 365 tự tin đem đến cho khách hàng giá cả cạnh tranh và những hỗ trợ tốt nhất khi mua Office 365 bản quyền. Liên hệ để nhận tư vấn cụ thể về các giải pháp, sản phẩm phần mềm và dịch vụ triển khai Office 365 trong doanh nghiệp. Ngoài ra, với những người mới bắt đầu, chúng tôi cung cấp các khóa học từ cơ bản đến nâng cao đào tạo Office 365 chi phí tốt nhất thị trường.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN SẢN PHẨM BẢN QUYỀN TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI