TÍNH NĂNG MỚI CỦA TEAMS GIÚP NÂNG CAO HIỆU QUẢ QUẢN LÝ LÀM VIỆC TỪ XA

Khi các tổ chức tiếp tục tập trung lại hoạt động của mình để hỗ trợ và trao quyền cho nhân viên làm việc từ xa để duy trì hoạt động kinh doanh liên tục, Microsoft đã liên tục cập nhật các tính năng trong Microsoft Teams để hỗ trợ người dùng. Những khả năng này giúp doanh nghiệp kết nối và tham gia tốt hơn vào lực lượng lao động tuyến đầu, tăng hiệu quả hoạt động của họ và nâng cao hệ thống quản lý làm việc từ xa, tất cả đều dựa trên nền tảng bảo mật mà bạn mong đợi khi mua Microsoft 365.

Walkie Talkie trong Teams iOS bản xem trước công khai

Bản xem trước của Walkie Talkie đã có trên iOS. Trải nghiệm push-to-talk này cho phép giao tiếp bằng giọng nói an toàn qua đám mây, biến điện thoại thông minh (máy tính bảng iOS/Android) do nhân viên hoặc công ty sở hữu thành bộ đàm. Chức năng này được tích hợp nguyên bản vào Teams, giúp giảm số lượng thiết bị mà nhân viên phải mang theo và giảm chi phí cho CNTT. Không giống như các thiết bị analog, khách hàng không còn phải lo lắng về tần số tĩnh, nhiễu xuyên âm hoặc nghe trộm từ bên ngoài. Và vì Walkie Talkie hoạt động qua Wi-Fi hoặc dữ liệu di động, nó có thể được sử dụng trên các vị trí địa lý. Tìm hiểu thêm về Walkie Talkie tại đây

Bản xem trước riêng tư trong Shifts Connectors

Khi người dùng mua Microsoft Teams, sẽ được cung cấp một nền tảng giao tiếp nhẹ, đơn giản, dễ sử dụng. Teams cho phép các tổ chức có một nền tảng duy nhất cho tất cả nhân viên để quản lý các quy trình kinh doanh thiết yếu và cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của họ. Nhiều người trong chúng ta có thể đã từng là công nhân tiền trạm ở một giai đoạn nào đó trong sự nghiệp của mình và Microsoft biết tầm quan trọng của việc dễ dàng biết khi nào ca làm việc tiếp theo của bạn và kiểm soát tốt hơn lịch trình của bạn.

Tính năng tích hợp xem trước với Blue Yonder và Zebra-Reflexis giúp giải quyết những mối quan tâm của nhân viên tuyến đầu này. Khả năng mới này đưa lịch trình và quy tắc tự động của tổ chức bạn vào Microsoft Teams và trao quyền cho nhân viên tuyến đầu xem và quản lý ca làm việc của họ trong cùng một ứng dụng di động dễ sử dụng mà họ sử dụng để giao tiếp với nhóm của mình và hoàn thành công việc.

Blue Yonder

Blue Yonder là giải pháp quản lý lực lượng lao động hàng đầu, quản lý lịch trình lao động, chấm công và lập lịch vận hành cửa hàng cho hơn 7 triệu người dùng trên toàn thế giới. Với Microsoft và Blue Yonder, nhân viên tuyến đầu có một quan điểm duy nhất để sắp xếp hợp lý lịch trình hàng ngày để đạt được năng suất và sự tham gia của nhân viên cao hơn. Giờ đây, nhân viên có thể dễ dàng xem và quản lý lịch biểu của họ từ Blue Yonder trong Teams bằng ứng dụng Shifts và có thể dễ dàng chuyển sang nền tảng giao tiếp của Teams, khuếch đại kết nối trên mọi thiết bị – từ frontline đến C-suite.

Zebra-Reflexis

Reflexis là nhà cung cấp các giải pháp quản lý, thực thi và giao tiếp lực lượng lao động được hỗ trợ bởi AI cho các tổ chức trong lĩnh vực bán lẻ, dịch vụ ăn uống, khách sạn và ngân hàng. Giải pháp chung của Microsoft và Zebra-Reflexis tạo ra một tấm kính duy nhất cho nhân viên tuyến đầu, giúp sắp xếp hợp lý các quy trình hàng ngày để nâng cao năng suất và sự tham gia của nhân viên. Giờ đây, nhân viên tuyến đầu có thể đưa dữ liệu từ Reflexis vào nền tảng Nhóm, khuếch đại kết nối trên bất kỳ thiết bị nào.

Microsoft Teams bản quyền có phiên bản miễn phí dành cho người dùng phổ thông và bản trả phí khi mua Office 365 bản quyền. Với bản trả phí này, Microsoft Teams sẽ tích hợp thêm nhiều tính năng nâng cao hơn như ghi cuộc họp, hẹn lịch cuộc họp, lưu trữ và quản trị thành viên.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN SẢN PHẨM BẢN QUYỀN TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI