TÍCH HỢP SALESFORCE VỚI MICROSOFT TEAMS

Các tính năng Salesforce với Microsoft Teams đã tích hợp và sẵn sàng cho người dùng Giờ đây, các nhóm bán hàng và dịch vụ sử dụng Salesforce Sales Cloud or Service Cloud  có thể đưa dữ liệu tài khoản và hồ sơ vào không gian làm việc Microsoft Teams của họ để cộng tác tốt hơn. Đại diện bán hàng và dịch vụ không còn cần phải chuyển đổi giữa các cửa sổ để tìm dữ liệu quan trọng; tất cả trong một không gian làm việc để các nhóm có thể liên kết và làm việc hiệu quả.

Việc tích hợp hỗ trợ loại hình mà các nhóm cộng tác cần trong các cam kết với khách hàng kết hợp hiện tại của họ. Các nhóm bán hàng cần có bối cảnh liên quan và gần đây nhất về tài khoản khi họ tương tác với nhóm và khách hàng của mình để cung cấp trải nghiệm mua hàng liền mạch. Đối với nhóm dịch vụ, nó có thể tạo ra sự phối hợp tốt hơn và thời gian phản hồi nhanh hơn đối với các trường hợp mở, tăng sự hài lòng của khách hàng và giảm tải hỗ trợ cho nhóm.

Tích hợp Salesforce với Microsoft Teams cho phép khách hàng truy cập hồ sơ Salesforce của họ trong các kênh chat Teams, cuộc trò chuyện trò chuyện và cuộc họp. Điều này giúp tăng sự liên kết bên trong và tiết kiệm thời gian do không còn phải chuyển đổi giữa các ứng dụng.

Với Tích hợp Teams, người dùng Salesforce có thể:

  • Ghim các bản ghi vào các tab kênh và cuộc trò chuyện của Teams để dễ dàng tìm thấy chúng
  • Chỉnh sửa bản ghi trực tiếp trong Teams
  • Đăng các khoảnh khắc trò chuyện quan trọng trên nguồn cấp dữ liệu Salesforce Chatter gồm các bản ghi được ghim trên kênh Teams và các tab trò chuyện.
  • Đề cập đến các bản ghi của Salesforce (cơ hội, tài khoản, trường hợp, địa chỉ liên hệ và khách hàng tiềm năng) trong các kênh và cuộc trò chuyện của Nhóm để tạo điều kiện cộng tác.
  • Xem trước thêm chi tiết về các bản ghi được đề cập trong các kênh và cuộc trò chuyện của Nhóm.

Microsoft Teams bản quyền có phiên bản miễn phí dành cho người dùng phổ thông và bản trả phí khi mua Office 365. Với bản trả phí này, Microsoft Teams sẽ tích hợp thêm nhiều tính năng nâng cao hơn như ghi cuộc họp, hẹn lịch cuộc họp, lưu trữ và quản trị thành viên. Khi khách hàng mua Microsoft 365 bản quyền , Microsoft Teams phiên bản trả phí sẽ được tích hợp tự động trong ứng dụng.

Là đối tác vàng của hãng Microsoft tại Việt nam, với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và kỹ thuật IT giàu kinh nghiệm, SOFT 365 tự tin đem đến cho khách hàng giá cả cạnh tranh và những hỗ trợ tốt nhất khi mua Microsoft Teams. Liên hệ để nhận tư vấn cụ thể về các giải pháp, sản phẩm phần mềm và dịch vụ triển khai Office 365trong doanh nghiệp. Ngoài ra, với những người mới bắt đầu, chúng tôi cung cấp các khóa học từ cơ bản đến nâng cao đào tạo Office 365 chi phí tốt nhất thị trường.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN SẢN PHẨM BẢN QUYỀN TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI