3 MẸO ĐỂ LỰA CHỌN GIẢI PHÁP FLASH STORAGE PHÙ HỢP VỚI DOANH NGHIỆP

Khi một giải pháp lưu trữ dữ liệu ngày càng hoàn thiện, đáng tin cậy, thì flash cũng trở thành một tiêu chuẩn đánh giá mới. Tuy nhiên, việc ngày càng nhiều lựa chọn lưu trữ hybrid flash và all-flash, thật khó để quyết định giải pháp nào phù hợp nhất cho nhu cầu doanh nghiệp, và cung cấp lợi thế cạnh tranh mạnh mẽ nhất. Bài viết dưới đây mang đến 3 mẹo, giúp khách hàng đánh giá các giải pháp lưu trữ Flash, và đưa ra có thể đưa ra quyết định tốt nhất có thể cho doanh nghiệp của mình.

1. Giảm Chi Phí Doanh Nghiệp

Nếu khách hàng đầu tư vào bộ nhớ Flash, chi phí chính là yếu tố quan trọng trong quá trình đưa ra quyết định. Hãy luôn luôn lưu ý đến nhân tố này để tận dụng tối đa giá trị từ giải pháp lưu trữ tiếp theo.

Khả Năng Mở Rộng Khối Lượng Công Việc

Nếu doanh nghiệp có khối lượng ít, hãy tiết kiệm chi phí bằng việc lựa chọn giải pháp với kích thước phù hợp với nhu cầu của công ty. Hãy tìm kiếm bộ giải pháp, thiết bị hoàn thiện cho phép sao chép nhiều sản phẩm với khả năng khác nhau.

Phân Chia Nguồn Lực

Các giải pháp end-to-end NVMe flash thực sự cắt giảm chi phí công nghệ thông tin tổng thể. Với tốc độ cao để loại bỏ tắc nghẽn cơ sở hạ tầng liên quan đến lưu trữ, flash cho phép hỗ trợ khối lượng công việc lớn hơn.

Giải Pháp Hiệu Quả

Các mô-đun flash sử dụng ít năng lượng hơn ổ cứng. Khách hàng có thể giảm thiểu chi phí hơn nữa bằng cách chú ý đến hiệu quả sử dụng điện. Vì mô-đun flash sử dụng ít năng lượng hơn ổ cứng nên chúng có chi phí năng lượng thấp hơn.  

meo-lua-chon-giai-phap-flash-storage-cho-doanh-nghiep2

2. Ưu Tiên Hiệu Suất Doanh Nghiệp

Với hầu hết ngân sách công nghệ thông tin đều khá ổn định, khách hàng cần tối đa hiệu suất khi duy trì chi phí thấp. Hãy xem xét các công nghệ hiệu suất trong quá trình đánh giá.

Giảm Thiểu Dữ Liệu

Để cải thiện hiệu suất lưu trữ, hãy tìm kiếm giải pháp với công nghệ giảm thiểu dữ liệu, như loại bỏ mẫu, khử trùng lặp và nén. Cung cấp mỏng và ảnh chụp nhanh tiết kiệm dung lượng là những chức năng bổ sung giúp tận dụng tối đa dung lượng lưu trữ của doanh nghiệp. Chỉ cần để ý các giải pháp nén bao gồm “giải nén lại” như một giá trị gia tăng. Chu kỳ nén đầu tiên sẽ hoạt động đủ tốt để không cần chu kỳ nén thứ hai.

Khai Thác Các Ứng Dụng Hiện Có

Nếu tổ chức cố gắng để đạt được hiệu suất tốt hơn, khách hàng có thể quyết định thay thế ứng dụng hoặc thực hiện tối ưu hóa tốn kém và tốn thời gian chỉ để tìm kiếm những cải tiến nhỏ. Nhưng flash giúp khách hàng tăng cường hiệu suất trong khi sử dụng các ứng dụng hiện có – không cần tiến hành đại tu.

Tăng Tốc Hiệu Suất

Tốc độ vận hành nhanh sẽ tốt hơn cho doanh nghiệp. Dung lượng NVMe Flash tốc độ cao hơn mang đến cho doanh nghiệp sức mạnh để nhanh chóng khai thác thông tin chi tiết sâu hơn và trả lời khách hàng gần như ngay lập tức – tất cả khi sử dụng ít nguồn lực hơn. Và nếu khách hàng đang tìm kiếm thời gian phản hồi nhanh hơn, khách hàng có thể thêm Storage Class Memory tói lưu trữ của mình.

meo-lua-chon-giai-phap-flash-storage-cho-doanh-nghiep2

3. Làm Việc Với Kế Hoạch Cho Tương Lai

Khoản đầu tư của khách hàng cho nhu cầu flash để hỗ trợ yêu cầu hiệu suất hiện tại và tương lai. Đảm bảo rằng giải pháp của tổ chức có khả năng mở rộng theo nhu cầu và yêu cầu trong tương lai.

Hybrid Multicloud

Giải pháp Hybrid multicloud cung cấp những lợi ích không thể chối bỏ, nhưng chúng cũng mang đến những thử thách độc nhất. Với public clouds, khách hàng có thể thấy độ trễ của hệ thống tăng lên do dữ liệu được phân phối trong một khoảng cách dài. Hiệu suất của các đám mây private có thể bị ảnh hưởng do cấu trúc hệ thống phức tạp. Với tốc độ cao nhất và mức hiệu suất cao, flash bù đắp đáng kể cho những thiếu sót này, giúp tổ chức tận dụng tối đa các giải pháp điện toán đa đám mây kết hợp của mình.

Phân Tích Theo Thời Gian Thực

Khi đối thủ cạnh tranh có thể đưa ra các đề xuất về điểm bán hàng và phân tích các giao dịch, doanh nghiệp không thể để làm lại từ phía sau. Vì vậy, nếu doanh nghiệp không thể đi tới bước phân tích theo thời gian thực, doanh nghiệp sẽ càng phải làm điều đó càng sớm càng tốt. Giữ vững vị thế cạnh tranh trên thị trường với hệ thống lưu trữ như flash có thể lấy thông tin từ nhiều nguồn từ trong micro giây.

Lưu Trữ Container

Lưu trữ Flash là lưu trữ container doanh nghiệp giúp xây dựng và triển khai ứng dụng microservice mở rộng quy mô cấp doanh nghiệp để đạt được mục tiêu, vận hành với hiệu suất cao nhất, hiệu quả và bảo mật dữ liệu.

Tốc Độ Cải Tiến

Một doanh nghiệp thành công là một doanh nghiệp cải tiến không ngừng. Các tổ chức luôn biết rằng thời gian vô cùng cần thiết khi giới thiệu các đợt triển khai mới và cơ sở hạ tầng CNTT mới. Một sự cải tiến có thể đưa doanh nghiệp đi lên hoặc khiến cho doanh nghiệp thụt lùi khi không có kế hoạch chính xác. Bộ nhớ flash sẽ giúp doanh nghiệp tăng tốc và đảm bảo kế hoạch triển khai diễn ra đúng tiến độ. Cho dù doanh nghiệp đang mô hình hóa các khái niệm mới, kết nối các nhóm ở các vị trí khác nhau hay biến dữ liệu thô thành thông tin chi tiết.

Máy Tính Ảo

Hạ tầng máy tính ảo – Virutal desktop infrastructure (VDI) giúp doanh nghiệp cải thiện bảo mật dữ liệu, giảm thiểu chi phí, và giúp nhân viên truy cập vào các file tài liệu từ mọi thiết bị. Tuy nhiên, để khiến công nghệ này thành công, doanh nghiệp cần hiệu suất hệ thống mạnh mẽ. Flash không chỉ cung cấp tiêu chuẩn hiệu suất cao và giảm chi phí từng máy tính, nó cũng xử lý lưu lượng dữ liệu tăng đột biến thường gặp với việc triển khai VDI.

Doanh nghiệp có thể cân nhắc đến những câu hỏi bên dưới khi đánh giá giải pháp flash storage:

  • Giải pháp này sẽ hoạt động như thế nào khi khối lượng dữ liệu tăng lên?
  • Giải pháp này có phương pháp ngăn chặn việc tắt máy và làm chậm máy trong quá trình dọn dẹp background không?
  • Hiệu suất lưu trữ được giám sát như thế nào?
  • Giải pháp này có mang lại độ trễ thấp và hiệu suất cao không?
  • Các công nghệ giảm thiểu dữ liệu của bạn ảnh hưởng đến hiệu suất như thế nào?
  • Doanh nghiệp có phần mềm nhất quán để quản lý giải pháp của mình không?

Khi khối lượng dữ liệu tiếp tục gia tăng, tổ chức sẽ phải đối mặt nhiều thử thách khi khối lượng dữ liệu của tổ chức tiếp tục tăng, tổ chức đó sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức hơn khi lưu trữ, truy cập và khai thác tất cả. Flash là giải pháp sáng suốt để đáp ứng nhu cầu gia tăng hiệu suất đồng thời mang lại tốc độ, khả năng mở rộng, và tiết kiệm cho doanh nghiệp. Danh mục giải pháp flash hoàn thiện của IBM phù hợp với nhiều ngân sách, khối lượng công việc và hồ sơ hiệu suất.

TSG hiện đang là nhà phân phối thiết bị lưu trữ IBM chính hãng tại thị trường Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, TSG mang đến cho khách hàng những sản phẩm phần cứng, giải pháp IT uy tín, chất lượng nhất với giá thành cạnh tranh. Tự hào là đối tác của hơn 200 nhãn hàng công nghệ thông tin nổi tiếng trên toàn thế giới, TSG đã tạo nên thương hiệu, sự uy tín, tin cậy trên thị trường.

Ngoài ra, khi mua sản phẩm IBM tại TSG. Khách hàng còn được hỗ trợ lắp đặt, kiểm tra và bảo trì thiết bị. Tổng đài hỗ trợ luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, khó khăn của khách hàng.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 – CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI





http://soft365.vn – https://store.soft365.vn/ – Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA PHẦN MỀM BẢN QUYỀN TẠI SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Website: www.soft365.vnstore.soft365.vn | Email:
info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn
GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU – DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 – ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI