TÍNH NĂNG CẬP NHẬT TÍCH HỢP MICROSOFT TEAMS VỚI DYNAMICS 365

Trong hội nghị Ignite 2021, Microsoft đã tiết lộ thông tin về sự tích hợp mới giữa Teams và Dynamics 365 sẽ có trong bản cập nhật Release Wave 1.

Nhờ việc kết nối TeamsDynamics 365, việc tích hợp mới này được thiết kế để giảm thiểu tối đa phiền nhiễu do chuyển đổi giữa các ứng dụng và tìm kiếm dữ liệu. Microsoft cho biết những điều này sẽ mang lại bối cảnh sử dụng lớn hơn cho các ứng dụng vì nó tiếp tục kết nối các hệ thống tương tác với các hệ thống có sẵn. Bao gồm khả năng gặp gỡ, trò chuyện, gọi thoại và cộng tác trong không gian Dynamics 365, mà không cần phải chuyển qua Teams. Hoặc, khi làm việc trong Teams, truy cập, chia sẻ và chỉnh sửa bản ghi Dynamics 365.

Xây Dựng Kênh Và Trò Chuyện Nhóm Theo Ngữ Cảnh

Xuyên suốt ứng dụng Dynamics 365 bao gồm Sales, Chăm Sóc Khách Hàng và Lĩnh Vực Dịch Vụ, tích hợp Teams sẽ ưu tiên Channels và Chats phù hợp với ngữ cảnh đối với bản ghi hiện tại, cũng như làm cho các cuộc trò chuyện gần đây có thể truy cập được. Ví dụ, nó sẽ thúc đẩy các cuộc trò chuyện được liên kết với một cơ hội bán hàng cụ thể như được hiển thị bên dưới.

tich-hop-microsoft-teams-va-dynamics-365-(01)

Công cụ cộng tác Teams sẽ có trong không gian của các bản ghi Dynamics 365 khác bao gồm trường hợp dịch vụ khách hàng và các đơn đặt hàng (như bên dưới). Từ đó mang đến việc trò chuyện trực tuyến vào các quy trình kinh doanh, nhờ việc cho phép người dùng gửi tin nhắn với ngữ cảnh chính xác và thậm chí dễ dàng chia sẻ bản ghi cần thiết.

tich-hop-microsoft-teams-va-dynamics-365-(02)

Điều đó cũng bao gồm tích hợp Teams chat cho Sales Pipeline Workspace mới, một tính năng mới khác dành cho 2021 Release Wave 1.

Sử dụng một không gian làm việc duy nhất, các chuyên gia bán hàng sẽ có thể điều hướng quy trình của họ, đi sâu vào các giao dịch riêng lẻ và sử dụng tính năng trò chuyện trong Nhóm được nhúng để cộng tác với đồng nghiệp và nâng cao các cơ hội này.

Tích hợp Teams Dialler cho Dynamics 365

Chức năng click-to-call sẽ có trong quy trình bán hàng. Tính năng mới này cho phép tạo cuộc gọi mà không cần điều hướng ra ngoài không gian Dynamics 365; cho phép người dùng ghi chú và dễ dàng tham khảo chi tiết các mối quan hệ khách hàng; và đồng thời tận dụng các thông tin chi tiết theo thời gian thực khác để kết nối tốt hơn với khách hàng tiềm năng và khách hàng của mình.

Dành cho Dynamics 365 Sales Insights, giúp mở rộng Conversation Intelligence (hiện có trong bản preview).

Sau khi cuộc gọi hoàn tất, một báo cáo cuộc gọi có sẵn từ hồ sơ bao gồm bản ghi, phân tích cảm xúc, các điểm nổi bật như từ khóa được đề cập và các mục hành động được quảng cáo để hỗ trợ theo dõi và làm phong phú báo cáo.

Dynamics 365 Sales Panel trong Teams Meetings

Tham gia các cuộc gọi Nhóm đã lên lịch từ không gian làm việc Dynamics 365 Sales, Outlook hoặc Teams, và sử dụng bảng điều khiển Dynamics cùng với trò chuyện, thuyết trình và các kiểm soát Teams control khác.

Các ghi chú, bản ghi âm và bản sao với các thông tin hội thoại chi tiết về cuộc trò chuyện sẽ tự động được lưu lại trong Dynamics khi cuộc gọi kết thúc.

Tìm kiếm, xem & chỉnh sửa Dynamics 365 Sales Records từ Teams

Bản phát hành mới cũng cung cấp khả năng được cập nhật để tìm kiếm, xem và chỉnh sửa bản ghi lại trong kênh Teams. Giúp cho phép các thành viên truy cập và cộng tác trên Dynamics 365 các opp, leads, tài khoản, và contact trong luồng cộng tác.

Kết nối Teams Webinars với Dynamics 365 Marketing

Các khả năng hội thảo trên web mới được công bố cho Microsoft Teams bao gồm tích hợp với Dynamics 365 Marketing.

Trong Dynamics365 Marketing, hãy chọn một tùy chọn để phát trực tuyến và đặt tùy chọn này làm Hội thảo trên web dành cho nhóm trước khi sử dụng các tính năng Tiếp thị để quảng bá event.

Microsoft Dynamics 365 trở thành một công cụ kinh doanh tuyệt vời giúp các công ty tăng chất lượng dịch vụ cung cấp, gắn kết mối quan hệ với khách hàng và mở rộng quy mô. Các tính năng cải tiến được cung cấp trong CRM giúp khách hàng dễ dàng tận dụng thông tin để đưa ra quyết định nhanh chóng, thiết kế và triển khai các dự án hiệu quả. Tích hợp SharePoint sẽ cung cấp các tính năng bổ sung để cải thiện quản lý tệp và dữ liệu Microsoft Dynamics 365. Các lợi ích về tiền tệ và hiệu quả chứng nhận tích hợp Dynamics / SharePoint cho các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô.

Tự hào là đối tác vàng của Microsoft tại thị trường Việt Nam, TSG sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên là những kỹ sư CNTT chuyên ngành, dày dạn kinh nghiệm, có trình độ kỹ thuật cao, thường xuyên được đào tạo về chuyên môn và kỹ năng chăm sóc khách hàng. Chúng tôi tự tin cung cấp đến khách hàng dịch vụ IT nói chung và dịch vụ triển khai Microsoft nói riêng đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng với mức chi phí tối ưu nhất.
Mọi thông tin về hệ thống của khách hàng được quản lý, backup và mã hóa tuyệt đối, đảm bảo các thông tin quan trọng của doanh nghiệp không bị đánh cắp hoặc lọt vào tay đối thủ. Mạng lưới cung cấp dịch v­ụ có độ phủ lớn, cơ sở hạ tầng tận dụng các trình kết nối dữ liệu sẵn có cho Office 365 bản quyền và các ứng dụng công nghệ khác giúp TSG đáp ứng kịp thời tất cả các yêu cầu của khách hàng.