ADOBE RA MẮT PHOTOSHOP ELEMENTS 2022 VÀ PREMIERE ELEMENTS 2022

Cách đây vài ngày, người hâm mộ của Adobe đã rất háo hức khi hãng vừa cho ra mắt Photoshop Elements 2022 và Premiere Elements 2022. Phiên bản mới năm nay tích hợp nhiều tính năng nổi bật và những cái tiến mới thân thiện hơn với người dung. Đặc biệt là Adobe sẽ giới thiệu một tính năng do Adobe Sensei hỗ trơ AI giúp đưa những hình ảnh và video của bạn lên một tầm cao mới. Hãy cùng TSG khám phá ngay những điểm nổi bật của hai phần mềm này ngay nhé.

1. ADOBE PHOTOSHOP ELEMENTS 2022

Dễ dàng tạo ra một tác phẩm nghệ thuật

Đối với Photoshop Elements 2022 có tích hợp công nghệ Adobe Sensei AI cho phép bạn dễ dàng biến những bức ảnh đơn giản của minhg thành một tác phẩm nghệ thuật chỉ bằng một cú nhấp chuột. Bạn có thể lựa chọn các hiệu ứng nghệ thuật tuyệt vời được lấy cảm hứng từ các tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng và các phong cách nghệ thuật phổ biến trên thế giới. Bạn có thể áp dụng chúng vào bất cứ phần nào của hình ảnh mà bạn muốn có thể là tất cả hoặc một phần của hình ảnh, dễ dàng điều chỉnh kết quả chính xác giao diện bạn thích.

Tạo ảnh động

Trong Photoshop Elements 2022, bạn có thể kết hợp chụp ảnh tĩnh và chuyển động với các khung hình động. Bạn có thể đặt các lớp phủ chuyển động khác nhau như bông tuyết, trái tim và lấp lánh vào ảnh tĩnh của mình và sau đó xuất ảnh chuyển động dưới dạng .MP4 để chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội.

Adobe Photoshop Elements 2022 cũng bao gồm các kiểu trình chiếu mới, một Công cụ tổ chức đã được sửa đổi cho phép bạn xem GIF chuyển động và các bản cập nhật phần mềm tự động.

Điều chỉnh cong ảnh phù hợp theo bất kỳ hình dạng nào

Một tính năng khác do Sensei hỗ trợ là khả năng làm cong ảnh để phù hợp với bất kỳ hình dạng nào. Bạn có thể đặt một bức ảnh bên trong một bức ảnh khác bằng cách quấn nó xung quanh một vật thể, chẳng hạn như một cái cốc hoặc xếp hình ảnh thành các hình dạng, như ví dụ về kính râm ở trên.

2. ADOBE PREMIERE ELEMENTS 2022

Điều chỉnh tỷ lệ khung hình hoàn hảo

Adobe Premiere Elements 2022 bao gồm các tùy chọn tỷ lệ khung hình mới. Nhiều người dùng chia sẻ video trên phương tiện truyền thông xã hội, đôi khi bao gồm cả video dọc và tỷ lệ khung hình vuông. Trong Premiere Elements, bạn có thể chỉnh sửa và xuất video ở các định dạng thân thiện với xã hội mà không làm mất nội dung. Bạn cũng có thể thêm tiêu đề chuyển động, phông nền và hình nền được thiết kế cho video dọc.

Tự động điều chỉnh lại khung hình theo chủ đề

Một công cụ mới khác là tự động điều chỉnh lại do Sensei hỗ trợ. Công cụ này cho phép phần mềm tự động định khung lại đối tượng của bạn để ‘giữ phần quan trọng nhất của hành động trong khung.’

Premiere Elements 2022 bao gồm một thanh trượt để nén video. Nếu bạn đang chỉnh sửa và xuất video cho mạng xã hội, có thể bạn không cần nó phải là video 4K chất lượng cao. Thay vào đó, bạn có thể sử dụng thanh trượt nén trong Premiere Elements để giảm dung lượng phim, giúp chúng phù hợp hơn để tải lên web hoặc phương tiện truyền thông xã hội hoặc gửi cho bạn bè và gia đình trong một tin nhắn.

Trên đây là một vài tính năng tiêu biểu của Photoshop Elements 2022 và Premiere Elements 2022. Hiện tại hai ứng dụng đã có sẵn cho macOS và Windows có thể mua riêng lẻ hoặc mua theo gói.

Photoshop Elements 2022 có giá niêm yết trên trang chủ của Adobe là 99,99$

Premiere Elements 2022 cũng có giá niêm yết là 99,99$

Nếu bạn muốn sở hữu cả 2 ứng dụng bạn chỉ phải trả 149,99$

Các bạn có thể tìm hiểu thêm các sản phẩm khác của Adobe bản quyền như Adobe Photoshop bản quyền, Adobe Illustrator bản quyền,….. và rất nhiều các ứng dụng khác