TÍCH HỢP AZURE ARC ĐỂ QUẢN LÝ VÀ BẢO MẬT SQL SERVER 2022

Với sự tăng trưởng không ngừng hạ tầng đám mây, việc kết nối các dữ liệu SQL cần phải được đồng bộ dễ dàng ở mọi nơi. Với sự ra mắt của tính năng tích hợp Azure Arc cho SQL Managed Instance, Microsoft cho phép khách hàng xây dựng các ứng dụng gốc đám mây mới trên bất kỳ cơ sở hạ tầng nào, trong môi trường on-premise của họ và trên các hạ tầng đám mây khác.

Với sự ra mắt của SQL Server 2022, phiên bản SQL Server mới nhất này mang đến sự đổi mới liên tục với các khả năng kết hợp và đa đám mây mới cho phép khách hàng quản lý và bảo vệ môi trường SQL của họ theo nhiều cách hơn bao giờ hết mà không cần di chuyển.

Tích hợp Azure Arc để quản lý, bảo mật hạ tầng lai trên SQL Server 2022

Azure Arc là cầu nối mở rộng nền tảng Azure để giúp khách hàng xây dựng các ứng dụng và dịch vụ với sự linh hoạt để chạy tại chỗ, ở vùng biên và trong môi trường nhiều đám mây. Với Azure Arc, khách hàng có thể quản lý toàn bộ tài sản SQL của mình thông qua một ô kính duy nhất và cung cấp khả năng bảo mật nhiều lớp cũng như quản trị dữ liệu được cải thiện thông qua một giải pháp tích hợp duy nhất.

Khi khách hàng kích hoạt Azure Arc trên các SQL Server, bạn có thể mở khóa các chức năng mạnh mẽ hơn:

Quản lý SQL Server  trên Azure Portal

Quản lý toàn bộ tài nguyên SQL của trong cổng Azure với một chế độ xem duy nhất. Hợp nhất cho toàn bộ tài nguyên SQL Server của họ để quản lý tốt hơn tài nguyên và giấy phép. Tận dụng SQL Best Practice Analyzer để tự động đánh giá môi trường SQL Server về hiệu suất, khả năng mở rộng và tính liên tục của doanh nghiệp, tất cả đều không mất thêm chi phí.​

Kiểm soát các chính sách

Microsoft Purview là một nhóm các giải pháp quản trị dữ liệu, rủi ro và tuân thủ có thể giúp các tổ chức quản trị, bảo vệ và quản lý môi trường của họ. Với Azure Arc, khách hàng của SQL Server sẽ có sẵn các chính sách truy cập Purview cho những môi trường tại chỗ đó để tập trung thông tin chi tiết và quản trị trên toàn bộ vùng dữ liệu của họ.

Nâng cao bảo mật

Với việc kích hoạt thêm Microsoft Defender for Cloud for SQL Server, bạn có thể tăng cường bảo mật cho các môi trường SQL Server mà không cần lo ngại nơi chúng đang được đặt. Microsoft Defender liên tục quét và chủ động xác định mọi lỗ hổng hoặc cuộc tấn công đang xảy ra trong môi trường SQL Server. Khả năng bảo mật nhiều lớp này được thực hiện thông qua Azure Arc, vì vậy dữ liệu được bảo vệ cả ở cấp độ công cụ cơ sở dữ liệu mạnh mẽ và bởi khả năng bảo mật của Azure từ đám mây.

Khách hàng mua SQL Server 2022 cũng có thể sử dụng tính năng Single Sign-On với Azure Active Directory để bảo mật danh tính. Đây là những tính năng bảo mật mà khách hàng luôn yêu cầu đẻ sử dụng cho môi trường on-premise và giờ đây đã có thể sử dụng trên SQL Server.

Tích hợp sẵn Azure Arc cho SQL Server trên Azure

Với những khách hàng sử dụng SQL Server trên Azure, Azure Arc sẽ được kích hoạt sẵn. Đối với khách hàng SQL Server 2022, kết nối Azure Arc là một phần mặc định của quy trình thiết lập SQL Server 2022 và thanh toán PAYG hiện khả dụng. Đối với những khách hàng có phiên bản SQL Server trước đó (phiên bản 2014 trở lên), mô hình thanh toán này sẽ được bật trong Azure Portal sau khi kết nối Azure Arc được thiết lập.

Sử dụng SQL Server trên Azure, khách hàng sẽ nhận được:

  • Tính linh hoạt để lựa chọn giữa cấp phép dựa trên mức tiêu thụ hoặc giấy phép SQL Server vĩnh viễn.
  • Cải thiện hiệu quả chi phí cho cả Standard Edition và Enterprise Edition. Loại bỏ nhu cầu thanh toán trước toàn bộ giấy phép và chỉ thanh toán cho những gì được sử dụng, theo giờ, điều này lý tưởng cho khối lượng công việc tăng đột biến hoặc sử dụng đặc biệt.
  • Hỗ trợ triển khai đa đám mây và kết hợp với thanh toán nhất quán cho toàn bộ môi trường SQL của tất cả khách hàng, bất kể họ cư trú ở đâu.

Đổi mới ở mọi nơi với Azure Arc

Azure Arc được xây dựng để mang lại sự đổi mới của Azure ở mọi nơi. Với các thông báo của tuần này, khách hàng SQL Server của chúng tôi có thể mở khóa các tính năng gốc trên đám mây tại chỗ, đồng thời hưởng lợi từ trải nghiệm quản lý hợp lý và an toàn hơn cho môi trường SQL Server của họ, bất kể họ cư trú ở đâu. Đối với khách hàng SQL Server 2022, những lợi ích này sẽ được tích hợp sẵn với SQL Server. Tuy nhiên, những khách hàng có SQL Server 2014 trở lên có thể mở khóa nhiều cải tiến tương tự với sự trợ giúp của Azure Arc.

Với Azure Arc, khách hàng của SQL Server sẽ có thể tối đa hóa giá trị khoản đầu tư của họ bằng công nghệ cho phép họ làm được nhiều việc hơn với chi phí ít hơn.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA PHẦN MỀM BẢN QUYỀN TẠI SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà GIC, số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI