GIỚI THIỆU VỀ AUTOCAD 2022 CHO NGƯỜI BẮT ĐẦU

AutoCAD là phần mềm hàng đầu trong lĩnh vực CAD của hãng Autodesk, được các chuyên gia, kỹ sư hàng đầu về kiến trúc, thiết kế, công trình tin dùng để tạo ra các bản vẽ 2D, 3D cho các dự án của họ. Với nhiều bộ công cụ linh hoạt cho hầu hết các lĩnh vực, kèm với đó là mức độ linh hoạt và thông minh.

>> Tìm hiểu thêm về bộ giải pháp AutoCAD bản quyền

Mới đây, AutoCAD đã có những cải tiến mới nhất về tài liệu, thiết kế, kết nối và tùy chỉnh giúp tạo ra trải nghiệm tối ưu hơn cho người dùng. Hãy cùng tìm hiểu chúng trong bài viết dưới đây.

Tổng quan về các tính năng mới của AutoCAD

Được phát triển dựa trên phản hồi từ người dùng thực tế, AutoCAD bổ sung và cải tiến các tính năng mới cần thiết để các nhà thiết kế và kỹ sư thực hiện công việc của họ một cách tốt nhất. Bối cảnh thiết kế phong phú hơn và các công cụ thông minh hơn trên AutoCAD tự động tạo các phép đo phù hợp dựa trên loại đối tượng bạn chọn. Ví dụ: kích thước góc trên hình tròn và cung tròn, kích thước giữa các đường thẳng song song và kích thước dựa trên Chụp đối tượng. Các cải tiến đối với canvas vẽ tạo ra trải nghiệm hình ảnh tuyệt đẹp giúp điều hướng các chi tiết trong bản vẽ của bạn dễ dàng hơn bao giờ hết.

Tài liệu được nâng cấp

Các tệp PDF nâng cao mới nhỏ hơn, nhanh hơn và thông minh hơn, với nhiều nội dung dễ tìm kiếm hơn. Nếu bạn đang đưa một tệp PDF vào AutoCAD, sẽ có những cải tiến đáng kể đối với tính năng lớp lót giúp cho việc thu phóng và thu phóng nhanh hơn, mượt mà hơn khi làm việc với các tệp lớn. Tính năng mô hình phối hợp mới đã được giới thiệu để loại bỏ mọi phỏng đoán không cần thiết.
AutoCAD cũng cho phép bạn tự tin chia sẻ công việc của mình bằng công nghệ TrustedDWG—cách chính xác nhất để lưu trữ và chia sẻ dữ liệu thiết kế.

Nền tảng và tính năng tích hợp

AutoCAD có sẵn cho cả hệ điều hành Windows và Mac. Bạn sẽ tìm thấy hỗ trợ giải pháp di động và kết xuất đám mây có sẵn cho mình và nếu bạn có đăng ký AutoCAD, bạn sẽ có quyền truy cập vào phiên bản mới nhất cũng như các phiên bản trước đó, các lợi ích hỗ trợ bổ sung và kết xuất đám mây trong A360.

Nâng cấp tiêu biểu của AutoCAD so với phiên bản cũ hơn

Mỗi sản phẩm Autodesk trước phát hành đều được chọn lọc và rút kinh nghiệm dựa trên những ý kiến và phản hồi của người dùng trong quá trình sử dụng. Phiên bản mới nhất của AutoCAD bao gồm các cải tiến như trải nghiệm hình ảnh tuyệt đẹp mới, tài liệu nâng cao và các tính năng thiết kế mới. Ngoài ra, nó cho phép tăng khả năng kết nối và tùy chỉnh cho phép người dùng chia sẻ thiết kế và tùy chỉnh giao diện người dùng.

Một số tính năng cải tiến nổi bật của AutoCAD bao gồm:
♦ Các đường kẻ và đường cong có độ chính xác cao
♦ Mô hình phối hợp
♦ Điểm đám mây động UCS
♦ Khai thác hình học đám mây điểm
♦ Kích thước thông minh
♦ Cải tiến đám mây sửa đổi
♦ Cải tiến PDF
♦ Đầu ra PDF được tối ưu hóa
♦ Văn bản có thể tìm kiếm trong các tệp PDF đã xuất
♦ Hỗ trợ siêu liên kết trong các tệp PDF đã xuất
♦ Kết xuất mạnh mẽ được khuếch đại
♦ Tùy biến giao diện người dùng

Đôi nét về AutoCAD so với AutoCAD LT

AutoCAD và phiên bản nhẹ hơn, hợp lý hơn của nó, AutoCAD LT, bao gồm các chương trình phần mềm thiết kế và kỹ thuật hàng đầu. Cả hai phần mềm đều cung cấp tài liệu và soạn thảo 2D cùng với hàng chục tính năng thiết kế, kết nối và tùy chỉnh. Sự khác biệt chính giữa hai phiên bản là các khả năng của AutoCAD bao gồm các công cụ cộng tác và tạo mô hình 3D, cùng với một số tính năng đặc biệt khác.
Đối với những người không chắc chắn sản phẩm nào phù hợp với mình, có thể so sánh hoàn chỉnh giữa AutoCAD và AutoCAD LT trên trang web của Autodesk. Hoặc, bạn có thể dùng thử AutoCAD và AutoCAD LT miễn phí, để có trải nghiệm thực tế về sản phẩm nào sẽ hoạt động tốt nhất cho công việc của bạn.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA PHẦN MỀM BẢN QUYỀN TẠI SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà GIC, số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI