TÍCH HỢP ADOBE DOCUMENT CLOUD TRONG MICROSOFT TEAMS – NÂNG CAO HIỆU SUẤT LÀM VIỆC

Kể từ khi dịch bệnh bùng phát thì xu hướng làm việc từ xa càng trở nên phổ biến và không thể phủ nhận được làm việc từ xa đã cứu cánh cho rất nhiều doanh nghiệp sau khi trải qua nhiều đợt giãn cách xã hội. Nắm bắt được những khó khăn do dịch bệnh gây ra, các hãng công nghệ hàng đầu trên thế giới không ngừng phát triển nhằm đem đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm, dịch vụ của họ. Ngoài việc coi nhau là đối thủ cạnh tranh trên thị trường công nghệ thì các hãng cũng bắt tay nhau tạo ra các giải pháp tích hợp nhiều ứng dụng nhằm đem đến những  lợi ích thiết thực tới khách hàng. Adobe và Microsoft chính là những ví dụ điển hình trong việc hợp tác tạo ra những giải pháp tốt nhất hỗ trợ nâng cao năng suất làm việc của người sử dụng. Và việc tích hợp Adobe Document Cloud (DC) bản quyền trong Microsoft Teams là cột mốc tiếp theo nâng cao năng suất xử lý tài liệu trong thời kỳ hiện đại, góp phần kiến tạo một văn phòng điện tử có thể làm việc mọi lúc, mọi nơi.

Thay vì làm việc theo phương thức truyền thống trên giấy tờ như yêu cầu chữ ký mộc, trình văn bản sửa trên giấy… thì nay việc xem xét và ký kết tài liệu quan trọng đã trở nên dễ dàng hơn với vài cú nhấp chuột đồng thời có thể quản lý các tài liệu một cách dễ dàng và khoa học hơn. Tất cả chỉ gói gọn trong một chiếc máy tính có máy tính kết nối mạng và cài đặt phần mềm bản quyền Microsoft và Adobe.

Hiện nay, hơn 100 triệu người dùng trên toàn thế giới cộng tác với đồng nghiệp, nhà cung cấp và khách hàng trong Teams có thể truy cập các công cụ PDF và chữ ký điện tử tốt nhất thế giới ngay trong Teams.

Phê duyệt tài liệu, trải nghiệm chữ ký ảo Adobe Sign trong Microsoft Teams.

Trong 2 năm gần đây, chúng ta đã thấy một sự thay đổi lớn về lợi ích của chữ ký điện tử giữa các cá nhân và các doanh nghiệp. Nghiên cứu đã cho thấy, Adobe Sign đã tang trưởng hơn 200% so với từ năm 2019 trở về trước. Đến nay thì Microsoft đã thêm Adobe Sign – giải pháp chữ ký điện tử hàng đầu vào trong danh mục đầu tư của Microsoft, tích hợp trong ứng dụng mới Microsoft Teams Approvals.

Adobe Sign bản quyền là giải pháp chữ ký điện tử gốc và duy nhất trong Teams, đồng thời là giải pháp chữ ký điện tử đầu tiên có sẵn trong ứng dụng Approvals. Người dùng có thể nhanh chóng và an toàn thêm chữ ký điện tử Adobe Sign vào các tài khoản yêu cầu được phê duyệt – trực tiếp tại Approval in Teams. Người dùng cũng có thể dễ dàng truy cập và quản lý tất cả chữ ký điện tử cũng như các yêu cầu phê duyệt khác một cách an toàn, xác thực và có thể kiểm tra được.

Ví dụ: bác sĩ có thể hỏi ý kiến bệnh nhân trong cuộc gọi video quan Teams về quy trình phẫu thuật sắp tới, họ có thể gửi các văn bản yêu cầu chữ ký của bệnh nhân để họ có thể đọc kỹ và thực hiện ký trực tiếp thông qua Adobe Sign tích hợp trong Microsoft Teams mà không cần phải đến gặp trực tiếp bác sĩ.

Cộng tác liền mạch với trên các tài liệu với Adobe Acrobat dành cho Microsoft Teams

Một câu hỏi được đặt ra là: “Có hay không khi cùng một thời điểm nhiều người có thể vào chỉnh sửa văn bản cùng lúc và có thể thấy được ai đang sửa và sửa những gì, như thế nào?” Câu trả lời là “Có”.

Để có thể lấy ý kiến của nhiều người nhưng chỉ thông qua một văn bản duy nhất. Hàng triệu doanh nghiệp trên thế giới đã dựa vào Adobe Acrobat để toàn bộ các tiện ích của PDF sang các định dạng của Microsoft 365. Với Adobe Acrobat dành cho Microsoft Teams, nhiều người dùng có thể nhận xét và chú thích trên các tệp PDF được lưu trữ trong SharePoint, OnDrive hoặc Teams mà không cần phải thoát khỏi ứng dụng Teams. Tất cả các ý kiến được ghi lại trong một tệp PDF duy nhất có thể được lưu trữ. Dễ dàng quản lý và toongt hợp thông tin.

Ví dụ: bạn đang tuyển dụng một vị trí mới trong nhóm của mình. Bạn có thể xem xét hồ sơ của ứng iên với một đồng nghiệm trong nhóm thông qua Teams, sử dụng các công cụ nhận xét và chú thích của Adobe Acrobat để làm nổi bật các yếu tố của hồ sơ lý lịch cụ thể mà đồng nghiệp của bạn quan tâm. Bạn sẽ ngay lập tức nhận được thông báo trong Teams sau khi đồng nghiệp của bạn trả lời nhận xét. Tất cả các ý kiến của bạn và đồng nghiệp trên bản sơ yếu lý lịch đó sẽ được lưu trữ trong SharePoint hoăc OneDrive.

Trong tương lai không xa, Microsoft và Adobe sẽ nâng cấp các ứng dụng tích hợp để thân thiện hơn và giúp người dùng trải nghiệm sản phẩm tốt hơn. Công việc sẽ được hoàn thành thuận lợi hơn khi khách sử dụng các ứng dụng được tích hợp trong phần mềm Adobe Document Cloud bản quyềnMicrosft 365 bản quyền.