TEAMVIEWER VÀ MICROSOFT TEAMS MỞ RỘNG NỀN TẢNG VỚI KHẢ NĂNG ĐIỀU KHIỂN TỪ XA

Các trường hợp sử dụng để tích hợp TeamViewer và Microsoft Teams rất rộng, từ hỗ trợ bàn trợ giúp đến các nhóm kỹ sư cộng tác với một máy tính từ xa mạnh mẽ hơn, cho đến các kỹ thuật viên trong lĩnh vực sử dụng Teams để liên hệ trợ giúp và nhận được hỗ trợ nâng cao về thực tế tăng cường thông qua TeamViewer Pilot.

Sau khi tích hợp được triển khai, người dùng Microsoft Teams có thể quản lý các nhóm thiết bị mà họ có thể truy cập, chia sẻ thiết bị với các thành viên trong nhóm và xem Bảng điều khiển TeamViewer của họ dưới dạng tab cá nhân, cung cấp chế độ xem tất cả các phiên hoạt động, lịch sử kết nối và hướng dẫn sử dụng hữu ích.

Tích hợp Microsoft Teams và TeamViewer mang đến trải nghiệm người dùng trực quan và gia tăng năng suất điểu khiển từ xa và tăng cường hợp tác nhóm.

Việc tích hợp TeamViewer với Microsoft Teams mở rộng nền tảng với khả năng điều khiển thiết bị từ xa và khả năng hỗ trợ từ xa dựa trên thực tế tăng cường. Các nhà phát triển sản phẩm hoặc đại diện hỗ trợ kỹ thuật hiện có thể tận dụng quyền truy cập từ xa tức thì vào thiết bị, chia sẻ màn hình trực tiếp và hỗ trợ hình ảnh dựa trên thực tế tăng cường. Với tính năng gắn thẻ đối tượng ảo, họ chỉ cho các thành viên trong nhóm, khách hàng hoặc đối tác cách khắc phục sự cố và giải quyết mọi vấn đề một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Giờ đây, việc tích hợp TeamViewer và Microsoft Teams cho phép người dùng khởi chạy hỗ trợ từ xa TeamViewer và kết nối thực tế tăng cường (AR) từ bên trong môi trường Microsoft Teams. Người dùng có thể tải xuống ứng dụng TeamViewer từ cửa hàng Microsoft Teams Apps, đăng nhập vào tài khoản TeamViewer của họ và chia sẻ ngay lập tức lời mời TeamViewer để điều khiển từ xa hoặc kết nối AR với đồng nghiệp trong các kênh 1-1 hoặc nhóm để cộng tác và hỗ trợ họ hiệu quả hơn.

Khi TeamViewer được tích hợp với Microsoft Teams, bạn có thể kết nối với máy tính của người khác thông qua các cuộc trò chuyện hoặc kênh. Điều này cho phép bạn cung cấp hỗ trợ từ xa cho khách hàng hoặc đồng nghiệp, bắt đầu kết nối từ xa mà không cần rời khỏi Teams. Bạn thậm chí có thể điều khiển máy tính của họ như thể bạn là người dùng chính.

Với TeamViewer Pilot, giải pháp hỗ trợ thực tế tăng cường của TeamViewer, bạn có thể sử dụng AR để chỉ và vẽ trong trường nhìn của người dùng để thể hiện chi tiết những việc cần làm, giúp họ hoàn thành nhiệm vụ từng bước thông qua các điểm đánh dấu trực quan và chú thích văn bản, cũng như chia sẻ tệp, nhập và nói chuyện từ Microsoft Teams. Tất cả đều từ màn hình trò chuyện Teams.

Các khả năng này cũng có thể tăng cường sự hợp tác trong Microsoft Teams bằng cách cung cấp cho các thành viên của kênh trò chuyện quyền truy cập trực tiếp vào bản demo hoặc môi trường chia sẻ khác để giúp phát triển các giải pháp hoặc khắc phục lỗi.

Người dùng có thể tạo yêu cầu hỗ trợ từ xa cho TeamViewer hoặc yêu cầu kết nối AR trực tiếp trong trường thành phần tin nhắn trong Teams. Sau đó, họ gửi yêu cầu đó đến đồng nghiệp hoặc kỹ thuật viên hỗ trợ thông qua trò chuyện riêng tư hoặc thảo luận trên kênh Teams. Người dùng cũng có thể bắt đầu yêu cầu kết nối TeamViewer bằng cách đề cập đến chatbot TeamViewer “@TeamViewer” trong tin nhắn trò chuyện

Để theo dõi tất cả các yêu cầu hỗ trợ và hoạt động của TeamViewer trong MS Teams, người dùng chỉ cần truy cập vào tab trang tổng quan chuyên dụng có sẵn trong Teams để dễ dàng xem các kết nối đang hoạt động, lịch sử kết nối và cài đặt cấu hình cho bất kỳ ai sử dụng tích hợp.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA PHẦN MỀM BẢN QUYỀN TẠI SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI