TÍCH HỢP ADOBE CREATIVE CLOUD VỚI MICROSOFT TEAMS: HỢP TÁC SÁNG TẠO HIỆU QUẢ HƠN

Mỗi khi sử dụng Adobe Creative Cloud trên một thiết bị mới, bạn đều phải đăng nhập lại tài khoản của mình. Điều này phần nào gây ra sự phiền phức dành cho bạn vì ngoài luôn phải ghi nhớ thông tin đăng nhập, bạn cần phải trải qua nhiều bước xác minh người dùng. 

Để giải quyết vấn đề này, hiện tại, Adobe Creative Cloud đã hỗ trợ đăng nhập một lần bằng cách tích hợp với ứng dụng Microsoft Teams. Như vậy bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản  Microsoft của bạn và bạn sẽ tự động được đăng nhập vào Creative Cloud for Teams từ web, ứng dụng dành cho máy tính để bàn và thiết bị di động. 

TÍCH HỢP ADOBE CREATIVE CLOUD VÀ MICROSOFT TEAMS ĐỂ HỢP TÁC SÁNG TẠO HIỆU QUẢ HƠN

Tích hợp Adobe Creative Cloud và Microsoft Teams mang đến không gian làm việc sáng tạo và dễ dàng cộng tác. Các nhà thiết kế có thể linh hoạt chia sẻ công việc của họ, nhận phản hồi và luôn cập nhật về các hành động được thực hiện trên nội dung của họ.

Ghim nội dung Creative Cloud vào tab kênh để loại bỏ việc tìm kiếm tệp và dễ dàng nhận phản hồi

Sử dụng tiện ích tin nhắn để chia sẻ nội dung Creative Cloud trong mục tin nhắn trò chuyện

Theo dõi các hành động được thực hiện trên nội dung Creative Cloud thông qua các thông báo do bot Adobe Creative Cloud gửi.

Nhận thông báo bất cứ khi nào nhận xét được đưa ra về tài liệu của bạn được lưu trữ trong Adobe Document Cloud thông qua các thông báo do bot Adobe Creative Cloud gửi

Sử dụng trình kết nối để nhận thông báo về nhận xét và cập nhật về tệp Creative Cloud trong Teams với các bên liên quan

Dưới đây là một số lợi ích khi tích hợp Adobe Creative Cloud cho Microsoft Teams trong hợp lý hóa việc cộng tác cho bạn và nhóm của bạn:

• Giờ đây, bạn có thể cộng tác và trò chuyện trên các tệp Creative Cloud bằng cách chia sẻ chúng với nhóm của bạn qua ghim vào tab và soạn các tính năng tiện ích mở rộng trong Microsoft Teams
• Bạn có thể dễ dàng chia sẻ tiến trình của một nội dung với các bên liên quan và khách hàng bằng cách ghép nối liên kết tới tệp Creative Cloud với Microsoft Teams của các bên liên quan hoặc khách hàng
• Bạn có thể cập nhật các nhận xét về tài liệu của mình trong Adobe Document Cloud bằng cách nhận thông báo từ bot Adobe Creative Cloud
• Không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ bản cập nhật phiên bản hoặc nhận xét nào được thực hiện trên các tệp Creative Cloud của bạn bằng cách nhận thông báo từ bot Adobe Creative Cloud

• Nếu bạn sử dụng CC for Teams bằng tiếng Nhật, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Đức, tiếng Pháp hoặc tiếng Anh, ứng dụng Adobe Creative Cloud sẽ gửi tin nhắn và trả lời bạn bằng ngôn ngữ ưa thích của bạn
• Bắt đầu cộng tác trên các nội dung Creative Cloud của bạn tốt hơn ngay hôm nay với ứng dụng Adobe Creative Cloud cho Microsoft Teams. Ứng dụng Adobe Creative Cloud phụ thuộc vào xác thực thông qua Adobe ID cho một số tính năng nhất định. Điều này cho phép người dùng truy cập tài khoản an toàn của họ để chia sẻ nội dung với các nhóm.

TÍCH HỢP ADOBE CREATIVE CLOUD CHO MICROSOFT TEAMS NHƯ THẾ NÀO?

Bằng cách đăng ký Creative Cloud for Teams – Tất cả ứng dụng, người dùng có cơ hội duy nhất để nhận các bản cập nhật cho tất cả các giải pháp của Adobe. Để thực hiện việc này, bạn cần mua Adobe bản quyền trong thời hạn 1 năm và có quyền truy cập vào bảng điều khiển mà thông qua đó, tất cả các bản cập nhật sẽ được nhận.

Adobe Creative Cloud for Teams là một thiết lập rất dễ dàng. Sau khi cài đặt ứng dụng, bot Adobe Creative Cloud sẽ hỏi bạn một số tùy chọn cơ bản, chẳng hạn như nơi bạn muốn nhận thông báo hay không.

Bạn cũng có thể thêm nó vào kênh của nhóm mình dưới dạng một tab. Bạn sẽ có được cái nhìn tổng quan tức thì về các Thư viện của mình.

Adobe Creative Cloud for Teams là một bộ công cụ Adobe hoàn chỉnh bao gồm:

• Giải pháp làm việc với đồ họa (Adobe Photoshop, Adobe Illustrator)
• Ứng dụng chỉnh sửa âm thanh (Adobe Audition)
• Các chương trình xử lý và chỉnh sửa video (Adobe Premiere Pro, Adobe After Effects, Adobe Prelude, Adobe SpeedGrade)
• Giải pháp phát triển web (Adobe Dreamweaver, Adobe InDesign, Adobe InCopy, Adobe Muse, Adobe Flash Professional)
• Dòng sản phẩm phần mềm Edge (Animate CC, Kiểm tra CC, Phông chữ Web, Mã CC, Reflow CC)
•  Phiên bản hiện tại của Acrobat Professional

Thư viện Creative Cloud cho phép người dùng quản lý, sắp xếp, truy cập và chia sẻ biểu trưng, ​​màu sắc, kiểu phông chữ, v.v. trong các ứng dụng Adobe Creative Cloud. Hệ thống này cho phép các nhóm làm việc hiệu quả, đảm bảo tính nhất quán và đồng bộ với nhau.

Ngoài ra, thư viện Creative Cloud cũng có sẵn trong Microsoft Word và Microsoft PowerPoint, giúp các nhóm tạo bản tin, bản trình bày, tờ rơi và hơn thế nữa dễ dàng hơn nhiều. Bất kỳ thay đổi nào bạn thực hiện đối với biểu trưng, ​​định dạng phông chữ hoặc màu sắc của mình sẽ được đồng bộ hóa liền mạch trên tất cả các thư viện Creative Cloud để giữ cho tất cả các dự án Microsoft Office được cập nhật với thương hiệu mới nhất. Sự tích hợp này với các ứng dụng Office 365 giúp cho việc cộng tác trong các dự án sáng tạo trở nên dễ dàng hơn nhiều.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN SẢN PHẨM BẢN QUYỀN TẠI TSG-SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI