THIẾT LẬP HỆ THỐNG KẾT NỐI TỪ XA AN TOÀN CHO DOANH NGHIỆP VỚI TEAMVIEWER TENSOR

Là một nền tảng kết nối từ xa dựa trên đám mây, TeamViewer Tensor cho phép công ty của bạn cung cấp hỗ trợ, truy cập và điều khiển từ xa nhanh chóng, đáng tin cậy cho hàng trăm hoặc thậm chí hàng nghìn thiết bị của khách hàng vào mọi lúc, mà không ảnh hưởng đến tốc độ, bảo mật, khả năng mở rộng hoặc độ tin cậy. TeamViewer Tensor hỗ trợ kết nối trong vài giây, trợ giúp từ xa dễ dàng chỉ với vài cú nhấp chuột.

TeamViewer Tensor là gì ?

TeamViewer Tensor là một nền tảng kết nối doanh nghiệp hoàn toàn dựa trên đám mây cho phép triển khai khung quản lý CNTT quy mô lớn một cách nhanh chóng và dễ dàng. Được xây dựng dựa trên cơ sở hạ tầng kết nối từ xa lớn nhất thế giới đã bao phủ 200 quốc gia và kết nối hơn 2 tỷ thiết bị, TeamViewer Tensor được phát triển và mở rộng theo nhu cầu của doanh nghiệp bạn, cung cấp các công cụ hỗ trợ thời gian thực và kết nối hàng đầu trong ngành trong một môi trường SaaS thuận tiện, sẵn sàng triển khai. TeamViewer Tensor là một kiến ​​trúc SaaS thông minh hoàn toàn dựa trên đám mây, tích hợp liền mạch với bảo mật công ty của bạn. Nó cho phép kết nối trên mạng bất kể loại điểm cuối hoặc nền tảng phần mềm nào được mã hóa và có thể kiểm tra được.

>> TeamViewer Tensor – Giải pháp hoàn hảo cho hỗ trợ từ xa của doanh nghiệp

2. Lợi ích của việc kết nối từ xa mà TeamViewer Tensor mang lại cho doanh nghiệp

TeamViewer Tensor là một hệ thống hỗ trợ, kiểm soát và truy cập từ xa toàn diện cho phép các nhóm CNTT có được quyền truy cập từ xa vào máy tính và thiết bị di động ở mọi nơi trên thế giới. Việc áp dụng nó đã giúp giảm 50% thời gian trung bình để giải quyết các yêu cầu của Bộ phận trợ giúp và lợi tức đầu tư là 167% trong ba năm đối với một tổ chức tổng hợp.

Theo nghiên cứu, nền tảng này mang lại những lợi ích sau:
– Cho phép truy cập tức thời vào mạng công ty từ các địa điểm từ xa
– Nâng cao năng suất của nhân viên với sự hỗ trợ từ xa cho tất cả các thiết bị
– Quy mô lực lượng lao động từ xa mà không cần tính đến bảo mật hoặc tuân thủ
– Giảm chi phí quản lý và đào tạo lực lượng lao động từ xa

2.1. Trao quyền cho các nhóm từ xa để truy cập an toàn ở mọi nơi

Sự bùng phát của đại dịch COVID-19 đã chứng kiến sự chuyển đổi đột ngột và chưa từng có sang hình thức làm việc từ xa. Vào thời điểm đó, sự chuyển đổi này phần lớn là vấn đề cần thiết và là sự sống còn của doanh nghiệp. Tuy nhiên, kể từ đó, nhiều tổ chức đã tuyên bố sẽ biến công việc từ xa trở thành một phần cố định lâu dài trong văn hóa doanh nghiệp của họ.

Với các tùy chọn kết nối phù hợp theo ý của họ, nhân viên tri thức, chẳng hạn như nhân viên hỗ trợ bộ phận trợ giúp, có thể tiếp tục làm việc từ xa. Với thời gian triển khai chỉ trong sáu tuần, việc áp dụng rộng rãi TeamViewer Tensor giúp các doanh nghiệp có thể nhanh chóng chuyển sang làm việc từ xa mà không ảnh hưởng đến năng suất hoặc bảo mật

2.2. Hỗ trợ CNTT nâng cao với khả năng kết nối từ xa chủ động với thiết bị

Nhân viên và khách hàng ngày nay sử dụng ngày càng nhiều loại thiết bị để thực hiện các công việc hàng ngày của họ. Ngoài máy tính để bàn, máy tính xách tay và điện thoại thông minh, còn có các hệ điều hành khác nhau, thiết bị thông minh được kết nối internet và vô số hệ thống khác. Điều quan trọng là các nhóm hỗ trợ bộ phận trợ giúp có thể hỗ trợ tất cả các thiết bị mà nhân viên hoặc khách hàng của họ đang sử dụng – mọi thiết bị, mọi nơi và mọi lúc

Bằng cách triển khai TeamViewer Tensor, các nhóm CNTT có thể kết nối ngay lập tức và từ xa với bất kỳ thiết bị nào để cung cấp hỗ trợ theo thời gian thực cho nhân viên và khách hàng gặp phải sự cố kỹ thuật. Theo kết quả nghiên cứu, thời gian trung bình để giải quyết các sự cố từ xa trên thiết bị máy tính để bàn và máy tính xách tay đã giảm 50% và thời gian chờ đợi giảm 2/3. Thời gian trung bình để giải quyết sự cố trên thiết bị di động đã giảm 83%, trong khi sự cố trên các thiết bị khác, chẳng hạn như hệ thống POS và IoT, đã giảm 92%.

2.3. Cung cấp bảo mật, quyền riêng tư và tuân thủ tốt nhất trong lớp

Bảo mật, quyền riêng tư và tuân thủ là mối quan tâm hàng đầu của các nhà lãnh đạo CNTT ngày nay và chúng phải được đưa vào bất kỳ giải pháp công nghệ nào theo thiết kế và mặc định. Việc đột ngột chuyển sang làm việc từ xa đã làm dấy lên những lo ngại mới về bảo mật, nhiều vấn đề trong số đó chưa được giải quyết thỏa đáng bằng các giải pháp truy cập từ xa hiện có.

TeamViewer Tensor đã giúp các doanh nghiệp mở rộng quy mô lực lượng lao động từ xa và cung cấp hỗ trợ CNTT tốt hơn mà không gây thêm rủi ro. Với các tính năng kiểm tra và bảo mật nâng cao, giờ đây các nhóm có quyền kiểm soát tốt hơn đối với những dữ liệu và ứng dụng mà nhân viên từ xa có thể truy cập. Hơn nữa, dữ liệu được thu thập từ TeamViewer thông qua khả năng kiểm tra của nó cung cấp thông tin chi tiết để giúp cải thiện việc quản lý rủi ro. Tất cả các thiết bị có thể được sắp xếp và quản lý tập trung để duy trì khả năng hiển thị đầy đủ và loại bỏ mọi CNTT ẩn.

2.4. Giảm chi phí đào tạo nhân viên và giới thiệu khách hàng

Trung bình phải mất tám tháng để một nhân viên mới đạt được năng suất cao nhất và có thể mất nhiều thời gian hơn trong môi trường làm việc từ xa được trang bị kém. Tương tự, việc tiếp cận khách hàng mới với các giải pháp CNTT có thể là một thách thức nếu không có phương tiện để cung cấp hỗ trợ từ xa toàn diện. Trong cả hai trường hợp, chi phí tăng, năng suất của nhân viên giảm và sự hài lòng của khách hàng bị tổn hại.

TeamViewer Tensor không chỉ là một nền tảng hỗ trợ Bộ phận trợ giúp. Bằng cách cho phép truy cập từ xa vào bất kỳ thiết bị được kết nối nào, nó cung cấp cho các nhóm CNTT phương tiện để đào tạo nhân viên của họ hoặc giúp khách hàng bắt kịp tốc độ với các sản phẩm và dịch vụ công nghệ của họ.

3. Khách hàng mà TeamViewer hướng tới

Nền tảng Tensor thường nhắm đến các khách hàng SMB và Doanh nghiệp lớn hơn, những người đang tìm kiếm khả năng kết nối an toàn trên toàn bộ mạng lưới của họ và trong một số trường hợp để duy trì kết nối an toàn với đối tác, khách hàng hoặc các tổ chức có liên quan.

Tóm lại, Tensor là một sản phẩm bảo mật, tập trung vào các yếu tố bảo mật chính chứ không chỉ là một công cụ kết nối. TeamViewer Tensor là một giải pháp kết nối từ xa an toàn giúp hợp lý hóa việc cung cấp các dịch vụ hỗ trợ CNTT cho cả người dùng nội bộ và bên ngoài, bất kể họ đang ở đâu hoặc họ đang sử dụng thiết bị nào.

SOFT365 là nhà phân phối chính thức của TeamViewer tại Việt Nam và rất nhiều phần mềm bản quyền đáng tin cậy khác. Để được tư vấn cụ thể về Teamviewer bản quyền và chi phí mua Teamviewer, quý khách hàng vui lòng liên hệ SOFT365 để nhận báo giá cụ thể và ưu đãi trực tiếp.