CÓ GÌ MỚI TRONG BẢN CẬP NHẬT MICROSOFT 365 THÁNG 7?

Trong thế giới công nghệ phát triển nhanh chóng ngày nay, việc theo dõi các cập nhật mới nhất của phần mềm là vô cùng quan trọng. Đối với những người dùng của Microsoft 365 – bộ công cụ văn phòng đa năng và mạnh mẽ từ Microsoft, việc nắm bắt thông tin về những tính năng và cải tiến mới là không thể thiếu.

Điều hấp dẫn là Microsoft không ngừng đổi mới và nâng cấp các ứng dụng của mình để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. Trong blog này, chúng ta sẽ khám phá những cập nhật mới nhất của Microsoft 365 trong tháng 7 năm 2023. Từ các tính năng mới thú vị cho đến việc cải tiến hiệu suất và bảo mật, Microsoft 365 không ngừng tiến xa để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của người dùng.

Microsoft Copilot

Chúng ta sẽ bắt đầu với AI, để tận dụng công nghệ AI của Copilot trong việc đọc và viết email, người dùng cần có giấy phép Microsoft E3 hoặc E5, Microsoft 365 Business hoặc Microsoft 365 Business Premium. Người dùng cũng cần có tài khoản Azure AD và nhóm quản trị viên trong tổ chức sẽ cần thực hiện một số thao tác để kết nối với dịch vụ.

Sau đó, để sử dụng được Copilot hỗ trợ về email và lập lịch họp, hãy bật Outlook trên web. Cài đặt nó dưới dạng Progressive Web App và người dùng sẽ không nhận thấy sự khác biệt. Trong trường hợp người dùng đang dùng Dynamics 365, họ sẽ nhận được miễn phí một số tính năng của Copilot, với các tính năng khác có sẵn dưới dạng tiện ích bổ sung trả phí.

>> Tìm hiểu thêm về các gói Microsoft 365 bản quyền

Introducing Microsoft 365 Copilot | Microsoft 365 Blog

Microsoft Designer - Stunning designs in a flash

Microsoft Designer

Một công cụ AI tạo hình ảnh và mẫu, hiện đang có sẵn và dễ dàng sử dụng. Robot nhỏ này được tạo bỏi Microsoft Designer.

Microsoft Teams

  • Các thay đổi đối với phiên bản Teams cũ bao gồm mọt cài đặt mới (Cài đặt -> Chung -> Mật độ trò chuyện) cho phép người dùng chọn lượng phòng chat có thể có trong danh sách.
  • Người dùng Apple có thể thực hiện nhận các cuộc gọi Teams bằng quay số nhanh hoặc Siri.
  • Các tính năng tìm kiếm được cải thiện
  • Tếp đinh kèm đám mây trên thiết bị di động
  • Các cải tiến đối với chức năng Phòng nhóm
  • Khi đối tượng thuê nhận được bản cập nhật, người dùng sẽ thấy các thông báo kênh mới nhất hiển thị ở trên đầu danh sách thay vì ở dưới.
  • Bật các cuộc trò chuyện trên kênh giống như chat. Người dùng có thể thực hiện việc này bằng cách nhấp bào ba nút trên mỗi chủ đề kênh.

Microsoft preps leaner and faster Teams update - Collaboration - CRN Australia

Microsoft Viva

  • Trong Viva Goals, người dùng có thể sử dụng “chế độ xem căn chỉnh” giúp nhóm hình dung công việc của họ đóng góp như thế nào vào nhiệm vụ tổng thể với chế độ xem toàn cảnh.
  • Trong Viva Engage, một trung tâm khám phá chiến dịch mới hiển thị cho bạn tất cả các chiến dịch trong tổ chức của bạn. Bạn có thể xem những chiến dịch mà bạn theo dõi hoặc chọn khám phá những chiến dịch mới.
  • Chủ đề Viva sẽ sớm có chế độ xem Chủ đề mở rộng hiển thị thêm thông tin có sẵn cho người dùng.
  • Đối với người dùng di động, Viva Connections hiện sẽ gửi thông báo đẩy cho người dùng biết khi nào một mục tin tức mới được xuất bản hoặc họ @ được đề cập trong một bình luận. Giờ đây, bạn cũng có thể tùy chỉnh Bảng điều khiển kết nối Viva trên ứng dụng di động.

Microsoft Viva Blog - Microsoft Community Hub

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA PHẦN MỀM BẢN QUYỀN TẠI SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà GIC, số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI