TEAMVIEWER TENSOR – GIẢI PHÁP HOÀN HẢO CHO HỖ TRỢ TỪ XA

TeamViewer Tensor cho phép các chuyên gia từ xa hỗ trợ mọi máy tính hoặc thiết bị di động — từ mọi nơi, mọi lúc, trên mọi nền tảng — và khắc phục các sự cố kỹ thuật để giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động, đồng thời cải thiện năng suất CNTT và lực lượng lao động. TeamViewer Tensor hỗ trợ kết nối từ xa an toàn hỗ trợ nội bộ cho các tổ chức trong tất cả các ngành trên toàn thế giới.

>> Tìm hiểu thêm về TeamViewer Tensor.

1. Bối cảnh CNTT của các doanh nghiệp trên toàn thế giới

Sau đại dịch COVID-19, làm việc từ xa, hay môi trường “hybrid work” đã trở thành lựa chọn mang tính bắt buộc khiến vấn đề tương tác linh hoạt và an toàn trở nên cấp thiết. Lúc này, các doanh nghiệp cần tìm đến những giải pháp hỗ trợ từ xa an toàn cho máy tính, thiết bị di động và thiết bị khác không cần giám sát từ mọi nơi, mọi lúc — trên các nền tảng và hệ điều hành. Ngoài ra, giải pháp hỗ trợ này phải mở rộng quy mô để đáp ứng số lượng ngày càng tăng và sự đa dạng của các thiết bị cá nhân và do công ty phát hành mà không tiêu tốn tuyến tính các dịch vụ CNTT bổ sung.

Những mục tiêu chính của các giải pháp truy cập từ xa mà doanh nghiệp cần đáp ứng: giảm chi phí hỗ trợ, giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động và cải thiện năng suất cho cả nhóm hỗ trợ CNTT và nhân viên. Và TeamViewer Tensor xuất hiện để giải quyết những vấn đề của dianh nghiệp toàn cầu.

TeamViewer Tensor — Giải pháp kết nối từ xa đa nền tảng dựa trên đám mây 100% an toàn — cho phép các nhóm CNTT kết nối tức thì và điều khiển từ xa mọi loại máy tính, điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc thiết bị không giám sát có kết nối internet.
Bất kể hệ điều hành, phiên bản phần mềm và biến thể phần cứng, TeamViewer Tensor cho phép nhóm hỗ trợ của bạn hỗ trợ từ xa các thiết bị của nhân viên từ một nền tảng tập trung, giảm thời gian giải quyết vấn đề — đồng thời cho phép CNTT hoạt động trong các thông số bảo mật của công ty. Được hỗ trợ bởi mạng máy chủ chuyên dụng, độc quyền, TeamViewer Tensor thay đổi tỷ lệ tuyến tính để hỗ trợ các nhóm rất lớn ở mọi nơi trên thế giới.

Hỗ trợ từ xa toàn cầu 24/7
Nhận hỗ trợ từ xa ngay lập tức và quyền truy cập không cần giám sát vào mọi thiết bị được kết nối internet ở mọi nơi trên thế giới, 24/7.

Khả năng tương thích đa nền tảng
Hoạt động trên tất cả các hệ điều hành, nền tảng và thiết bị chính

Truy cập có điều kiện
Quản lý kiểm soát truy cập và nhận dạng tập trung ở cấp độ chi tiết nhất cho mọi người dùng, nhóm hoặc thiết bị.

Nền tảng đám mây an toàn, dễ sử dụng
TeamViewer Tensor cung cấp giải pháp hỗ trợ CNTT và kết nối từ xa dành cho doanh nghiệp dựa trên đám mây an toàn với trải nghiệm phần mềm mặt trước được đơn giản hóa và nền tảng mạng mặt sau mô-đun, linh hoạt, có thể mở rộng.

Cài đặt tức thì để sử dụng ngay
Triển khai nhanh chóng với các tính năng trực quan để triển khai nhanh mà không yêu cầu cấu hình phức tạp hoặc đào tạo mở rộng để sử dụng

2. Tính năng nổi bật của TeamViewer Tensor

• Kết nối ngay với máy tính hoặc thiết bị di động và cung cấp hỗ trợ từ xa theo thời gian thực cho nhân viên gặp sự cố kỹ thuật trên bất kỳ nền tảng nào
• Cung cấp hỗ trợ cho các thiết bị do nhân viên điều khiển để cùng nhau giải quyết các vấn đề kỹ thuật
• Truy cập, quản lý, điều khiển và sửa chữa từ xa các thiết bị không cần giám sát
• Quản lý tập trung tất cả các thiết bị thông qua bảng điều khiển quản lý dựa trên web hoặc ứng dụng khách đã cài đặt
• Sắp xếp thiết bị bằng cách tạo danh sách cho máy tính, nhóm và danh bạ
• Cho phép bộ phận trợ giúp toàn cầu quản lý nhu cầu của người dùng cuối 24/7 trong một khuôn khổ được tiêu chuẩn hóa với tính năng ghi nhật ký toàn diện các tác vụ đã thực hiện
• Có toàn quyền kiểm soát kết nối thiết bị và quyền truy cập: tự động cấp hoặc từ chối quyền truy cập vào các thiết bị hoặc dịch vụ được chỉ định bằng một công cụ quy tắc chuyên dụng.

2.1. Lợi ích của giải pháp TeamViewer Tensor

♦ Tăng cường bảo mật với đăng nhập một lần
Tương thích với nhà cung cấp danh tính SAML 2.0, TeamViewer Tensor với tính năng Đăng nhập một lần cho phép doanh nghiệp dễ dàng cung cấp các tài khoản mới trong toàn doanh nghiệp, đảm bảo rằng chỉ những địa chỉ email công ty được phê duyệt mới có thể truy cập TeamViewer Tensor. Bằng cách sử dụng cùng các quy tắc quản lý người dùng do nhà cung cấp dịch vụ xác thực danh tính, các chính sách bảo mật và tuân thủ do công ty thiết lập sẽ tự động được áp dụng.

♦ Ngăn chặn kết nối trái phép với truy cập có điều kiện
Thông qua quản lý tập trung và kiểm soát tất cả các kết nối, ngăn chặn mọi nỗ lực truy cập từ xa TeamViewer trái phép bằng cách xác định và tự động thực thi các chính sách bảo mật nghiêm ngặt cho tất cả các kết nối từ xa dựa trên TeamViewer. Hạn chế các loại kết nối (ví dụ: Truy cập từ xa, Truyền tệp hoặc Cuộc họp) ở cấp thiết bị và người dùng cá nhân với phần cứng đám mây chuyên dụng cho từng tài khoản TeamViewer Tensor Pro.

♦ Loại bỏ cài đặt thủ công với Silent Rollout
Với tính năng Silent Rollout triển khai im lặng không giám sát, quản trị viên có thể triển khai phần mềm TeamViewer Tensor™ và các bản cập nhật cho hàng chục nghìn máy tính và thiết bị di động trong vài giờ mà không làm gián đoạn người dùng cuối hoặc yêu cầu họ sử dụng VPN — không cần thay đổi cấu hình tường lửa hoặc cài đặt cổng.

♦ Đảm bảo tuân thủ chính sách với ghi nhật ký hoạt động đầy đủ
Hỗ trợ tất cả các yêu cầu kiểm soát nội bộ và bên ngoài doanh nghiệp, đồng thời người dùng tuân thủ các chính sách bảo mật của công ty với tính năng ghi nhật ký tự động tất cả các hành động liên quan trong các phiên từ xa (nghĩa là ai đã thực hiện hành động nào trên thiết bị nào, khi nào và ở đâu); theo dõi tất cả các hành động được thực hiện trong bảng điều khiển quản lý (ví dụ: thêm/xóa người dùng hoặc quản lý quyền truy cập); và tìm kiếm các sự kiện cụ thể (nghĩa là theo người dùng, phiên, hành động được thực hiện). Hạn chế những người có quyền truy cập vào nhật ký đã chụp để ngăn chặn các hoạt động giả mạo hoặc độc hại. Tất cả dữ liệu phiên được mã hóa nối đầu và không có nội dung nào từ phiên thực tế được lưu trữ trong tệp nhật ký.

2.2. Tích hợp dựng sẵn để hỗ trợ từ xa nhúng

• Khởi chạy phiên hỗ trợ từ xa bằng một cú nhấp chuột trực tiếp từ hệ thống bán vé trong các giải pháp quản lý dịch vụ CNTT như Freshworks hoặc ServiceNow.
• Cung cấp hỗ trợ người dùng cuối bằng một cú nhấp chuột từ các ứng dụng SaaS như salesforce.com và Jira.
• Tạo các yêu cầu hỗ trợ thiết bị di động bằng một cú nhấp chuột trực tiếp từ các giải pháp Quản lý thiết bị di động (MDM) như MobileIron và Microsoft Intune.

Sau một thời gian dài phát triển, SOFT365 đã dành được sự tin cậy từ TeamViewer để lần lượt trở thành đối tác Bạc, Vàng, và giờ đây là trở thành Nhà Phân Phối chính thức phần mềm tại Việt Nam của TeamViewer bản quyền. Ngoài ra SOFT365 cũng tự hào là cung cấp phần mềm bản quyền đáng tin cậy đối với nhiều doanh nghiệp tại thị trường Việt Nam. Để được tư vấn cụ thể về Teamviewer bản quyền và chi phí mua Teamviewer, quý khách hàng vui lòng liên hệ SOFT365 để nhận báo giá cụ thể và ưu đãi trực tiếp.

CHỨNG NHẬN ĐỐI TÁC BẢN QUYỀN SOFT365 - CÁC HÃNG PHẦN MỀM TRÊN THẾ GIỚI
http://soft365.vn - https://store.soft365.vn/ - Hotline: 0936 362 158

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN MUA PHẦN MỀM BẢN QUYỀN TẠI SOFT365
Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TSG
Địa chỉ: Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà ATS, 252 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Hồ Chí Minh: Tầng 5, tòa nhà GIC, số 89 Vạn Kiếp, phường 03, quận Bình Thạnh, TP HCM
Website: www.soft365.vn - store.soft365.vn | Email: info@tsg.net.vn
Điện thoại: 024 7305 0506 | 028 7308 0508
Gặp tổng đài tư vấn: 0936 362 158 | info@tsg.net.vn

GIẢI PHÁP HÀNG ĐẦU - DỊCH VỤ HOÀN HẢO
SOFT365 - ĐỐI TÁC ỦY QUYỀN CỦA CÁC HÃNG PHẦN MỀM NỔI TIẾNG TRÊN THẾ GIỚI